Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1324110 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1324110 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 12:23:8, ngày 07/12/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1324110
Điện thoại: 0435578812
Người đăng: Tân Việt

Làm thế nào để mua được máy lọc nước nano Geyser U

Công ty ENTERBUY cam kết bán hàng chính hãng, NK nguyên chiếc từ LB Nga, 2 tầng lọc bạc diệt khuẩn, chuyên xử lý nước máy cứng, bảo trì và chăm sóc chủ động trong 10 năm. Giá: 4.990.000 VNĐ (đã có VAT)

Máy lọc nước Nano Geyser Ultra Bio 421- sản phẩm mới 2014 lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam. Với cấu trúc gen chuẩn và cấu tạo lõi đặc biệt, vật tư, linh kiện, vỏ máy nhựa nguyên sinh cao cấp đảm bảo không xảy ra trường hợp rò rỉ, hàng giả, hàng nhái, lắp ráp lõi kém chất lượng giúp gia tăng khả năng lọc đảm bảo chất lượng nước sau lọc, an toàn cho sức khỏe người sử dụng trong suốt tuổi đời sản phẩm.
Máy lọc nước Ultra Bio 421 nhập khẩu nguyên chiếc tại LB Nga với 9 tầng lọc tích hợp trong 3 lõi lọc duy nhất thị trường, 2 tầng diệt khuẩn ưu việt thích hợp với các khu vực nước máy thành phố
Máy lọc nước Geyser Ultra Bio 421
Máy lọc nước Ultra Bio 421 thực sự là lựa chọn tốt mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.
Tại sao bạn nên chọn sử dụng máy lọc nước Geyser Ultra 421cho gia đình bạn?
  • Không sử dụng điện, không có nước thải đảm bảo tính tiết kiệm, an toàn cho người sử dụng, tránh lãng phí, bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên.
  • Công suất lọc cao, tối đa 3L/ phút (tùy thuộc vào áp lực nước tự nhiên)  đảm bảo cho việc sử dụng nước không bị gián đoạn.
  • Giữ lại khoáng chất cần thiết giúp cơ thể hấp thu khoáng chất tự nhiên một cách tốt nhất, đảm bảo sức khỏe về lâu dài.
  • Công nghệ lọc Bio sinh học không sử dụng chất phụ gia, hóa chất trong vật liệu lọc đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường sống.
  • Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc với cấu trúc gien chuẩn, cốc lọc nhựa nguyên sinh, linh kiện chuẩn chất lượng cao,... giảm thiểu tối đa trường hợp rò rỉ, đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất.
  • Với cấu tạo lõi Aragon Bio, Disruptor tiên tiến tăng cường khả năng làm mềm nước, 2 tầng diệt khuẩn, vi rút.... đảm bảo nguồn nước lọc ra đạt tiêu chuẩn nước uống của Bộ Y tế, nước uống ngay mà không cần đun nấu, phòng ngừa các bệnh tả, đường ruột, u nang, ung thư....
  • Lõi Aragon Bio được thiết kế gien kín, công nghệ lắp ráp hút chân không chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, các tạp chất đã loại bỏ giúp nước, vật liệu lọc trong máy luôn sạch trong suốt tuổi đời.
  • Lõi Aragon có khả năng chuyển đổi cấu trúc canxi trong nước sang dạng cơ thể dễ hấp thụ hơn: Cấu trúc khoáng Canxi qua Aragon chuyển thành Aragonit dễ hấp thụ ( dạng thông thường là Calcit - khó hấp thụ và là nguyên nhân gây đóng cặn trong cơ thể)
  • Với cấu tạo 9 tầng lọc tích hợp trong 3 lõi duy nhất trên thị trường, máy lọc Geyser Bio 421 gia tăng khả năng lọc mà vẫn tiết kiệm được chi phí đặc biệt thích hợp cho các chung cư diện tích nhỏ, có thể lắp đặt treo tường hoặc gầm bếp tiết kiệm không gian và đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn
  • Thiết kế sang trọng với bộ vòi inox cao cấp nâng tầm giá trị căn bếp nhà bạn.
  • Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn GOST khắt khe của Nga và các lõi lọc được cấp bằng phát minh sáng chế trong lĩnh vực lọc nước, được công nhận trên thế giới ( Disruptor, Aragon).
Làm sao để bạn có thể sở hữu chiếc máy lọc nước sinh học mới nhất này?

Enterbuy là một trong những đơn vị đầu tiên đưa máy lọc nước công nghệ nano vào Việt Nam, trong 5 năm qua, công ty chúng tôi đã giúp cho hơn 30 nghìn hộ gia đình có nước sạch để sử dụng ăn uống bằng công nghệ mới.
Chúng tôi cam kết sẽ luôn cung cấp tới khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng, bảo hành lâu dài với dịch vụ khách hàng tốt nhất, khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị hơn mong đợi.
Enterbuy tự hào là nhà phân phối chính thức được ủy quyền của Geyser LB Nga, được độc quyền phân phối các sản phẩm máy lọc nước Geyser nhập khẩu nguyên chiếc vì đáp ứng được các tiêu chuẩn trong quá trình phân phối, bảo hành, bảo trì sản phẩm của Geyser LB Nga.

Chứng nhận đại diện phân phối chính thức của Geyser LB Nga
Trong nhiều năm qua Enterbuy luôn được các gia đình lựa chọn sản phẩm và tin tưởng vào các dịch vụ do Enterbuy cung cấp

Chính sách vàng cho khách hàng khi mua máy lọc nước Geyser Ultra Bio 421 do công ty chúng tôi cung cấp

Chính sách vàng cho khách hàng khi mua máy lọc nước Nano Geyser
Enterbuy sẽ đi theo bạn đến hết tuổi đời sản phẩm để đảm bảo chất lượng máy trong suốt quá trình sử dụng.

CẤU TẠO MÁY LỌC NƯỚC GEYSER ULTRA BIO 421

1. CẤP LỌC 1: LÕI PP

Lõi lọc PPLõi PP dạng sợi bông có kích thước khe hở 5micron có tác dụng lọc thô, loại bỏ các tạp chất, chất bẩn kích thước lớn hơn 5 micron như trầm tích, bùn bẩn, các chất không hòa tan, các hạt lơ lứng.... kích cỡ lớn, giúp nâng cao chất lượng nguồn nước và tuổi thọ các lõi lọc phía sau.
Tuổi thọ lõi lọc: 6000L nước
2. CẤP LỌC 2: LÕI ARGON BIO
Lõi Aragon Bio được sản xuất trên dây truyền hiện đại, tiên tiến với công nghệ sản xuất không sử dụng hóa chất an toàn và thân thiện với môi trường. Với kích thước lọc siêu nhỏ và gia tăng khả năng hấp thụ, diệt vi sinh, diệt khuẩn là trái tim của máy lọc nước Geyser LB Nga.

Lõi lọc Aragon Bio

3. CẤP LỌC 3: LÕI DISRUPTOR

Lõi lọc Disruptor trong máyUltra Bio 421 được cấp bằng phát minh sáng chế ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Châu Âu, Nga, Trung Quốc, Ấn độ và các nước khác. Với sự đầu tư, tài trợ nghiên cứu của tổ chức NASA - Mỹ sử dụng trong vũ trụ để nghiên cứu và được công ty Ahlstrom- Mỹ phân phối độc quyền về công nghệ này.

Lõi lọc Disruptor
Sản phẩm lõi Disruptor được xem là sản phẩm đánh dấu sự phát triển vượt bậc về công nghệ lọc nước, được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác của xã hội và lắp ráp cho nhiều hệ thống lọc nước tiên tiến khác, kể cả hệ thống lọc RO, Nano... dùng trong y tế, sản xuất, nghiên cứu....
Lõi lọc Disruptor có công nghệ mới khử virut, vi khuẩn, bào xác, hợp chất có mùn, làm giảm clo, sắt, kim loại nặng có trong nước, là chốt chặn cuối cùng, diệt khuẩn, ngăn chặn sự xâm nhập lại của vi khuẩn, vi rút ngay đầu nước ra giúp nước uống ngay mà không cần đun nấu, phòng tránh các bệnh dịch tả, đường ruột...
Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn 42, 53, 61 NSF (Quỹ vệ sinh phòng bênh quốc gia) với vật liệu sợi nano Nhôm mang điện tích.
Máy lọc nước Geyser BIO 421 với 3 lõi lọc được thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện khi lắp đặt, không chiếm diện tích, không gian nhất là các khu chung cư, các căn hộ nhỏ.
Vị trí lắp đặt lý tưởng nhất của Bio 421 là treo dưới gầm tủ bếp, vòi nước sạch được bắt lên mặt chậu rửa rất gọn gằng và thuận tiện, máy chiếm diện tích rất nhỏ và có thể phù hợp với không gian nhỏ nhất( kích thước máy chỉ R380 xC310xS140mm)
Khi bảo dưỡng, thay thế, vệ sinh chỉ cần nhắc máy ra khỏi vị trí treo tường hoặc đặt máy để tháo lắp lõi, đưa lên chậu rửa để thực hiện dễ dàng.
Máy có đầy đủ phụ kiện đi kèm để lắp đặt hoàn chỉnh, tại bất cứ vị trí nào có nước trong nhà bạn.

Nhanh tay đặt hàng để nhận thật nhiều ưu đãi từ Enterbuy!

Hiện nay, Enterbuy đang có chương trình khuyến mãi lớn cho hàng trăm sản phẩm, các bạn có thể vào link tham khảo và đặt hàng ngay hôm nay nhé
" Các sản phẩm khuyến mãi sốc tháng 12 tại ENterbuy. Click link:  http://enterbuy.vn/campaign/Khuyen-mai.html xem ngay để mua được sản phẩm giá tốt ! "

Link nguồn: enterbuy.vn/May-loc-nuoc-nano-Geyser/May-loc-nuoc-nano-sinh-hoc-Geyser-Bio-Ultra-421.html
Hotline đặt hàng: 0943 622 392
Hoặc bạn có thể tham khảo và đặt hàng trực tuyến tại: enterbuy.vn/May-loc-nuoc-nano-Geyser/
 
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Đầu tư và thương mại Enterbuy Việt Nam
Địa chỉ: 114 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 0435510165
Email: /info@enterbuy,vn
Website: enterbuy.vn

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Tân Việt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved