Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1316815 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1316815 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:53:32, ngày 23/12/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1316815
Điện thoại: 0919680581

Mẫu nội thất phòng khách nhà chung cư đẹp

Hiện nay nhà chung cư thường có diện tích không quá lớn mà chỉ có không gian đủ để sinh hoạt, vì thế khi lựa chọn mua nhà chung cư thì bạn không nên sử dụng các món đồ nội thất phòng khách lớn còng kềnh chiếm nhiều diện tích. Mà thay vào đó bằng những món đồ nội thất nho nhỏ vừa đủ cho việc sử dụng phù hợp với không gian diện tích nhà chung cư của bạn. Hãy để nội thất  Triệu Gia giúp bạn trong việc tư vấn thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư hiện đại chắc chắn bạn sẽ hài lòng.



Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư này liên thông với khu vực phòng bếp mang lại một không gian rộng rãi bắt mắt

Chọn mua ghế sofa:

Hầu hết người dân Việt Nam, phòng khách đều có bộ ghế sofa để tiếp khách, uống trà, xem tivi hay vui chơi quây quần bên nhau. Vì thế đối với phòng khách nhà chung cư nhỏ ta nên chọn bộ ghế sofa phòng khách nhỏ nhỏ xinh xinh có kiều dáng hiện đại và nếu có thể lắp ráp di chuyển dễ dàng thì càng tốt.

Nên chọn mua ghế sofa phòng khách bọc nỉ vì ưu điểm vượt trội của nó. Sofa phòng khách bằng chất liệu nỉ sẽ luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn trong mùa hè và ấm áp trong mùa đông. Bên cạnh đó ghế sofa nỉ có nhiều màu sắc, kiểu dáng, kích thước, chất liệu phù hợp theo từng phong cách trang trí nội thất phòng khách mà bạn muốn.


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư này sử dụng bộ ghế sofa nhỏ và bàn trà nhỏ phù hợp với không gian phòng khách, kế bên bộ sofa đặt một bàn ăn liên thông với bếp mang lại không gian rất thu hút

Đèn trang trí phòng khách:

Ngoài ra các bạn cũng nên quan tâm đến hệ thống đèn trang trí phòng khách. Với những phòng khách có không gian nhỏ thì bạn nên sử dụng đèn ốp trần, đèn mắt trầu, đèn hắt, hạn chế sử dụng đèn thả hay đèn có kích thước lớn. Ánh sáng phải đủ sáng cho cả phòng khách tránh hiện tượng dư sáng làm chói mắt hoặc thiếu sáng làm tối không gian.
Quý khách có nhu cầu thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư vui lòng liên hệ: 0919680581 hoặc truy cập địa chỉ website: noithattrieugia.vn để biết thêm chi tiết.




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Đức Cường
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved