Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1260324 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1260324 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:42:57, ngày 29/11/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1260324
Điện thoại: 0946463368
Người đăng: Ken Biin

Máy sấy quần áo hãng nào tốt và chất lượng

Máy sấy quần áo hãng nào tốt nhất hiện nay? đó là câu hỏi của rất nhiều người đặt ra. Vậy có cách nào để lựa chọn máy sấy quần áo chính hãng và hãng máy sấy quần áo được lựa chọn nhiều nhất.

Máy sấy quần áo hãng nào tốt nhất là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra để mong muốn có thể mua được chiếc máy sấy quần áo. Thời tiết những ngày cuối năm se lạnh, quần áo phơi ngoài cũng lâu khô hơn, nhất là các loại vải dày như chăn màn, áo lông… Nếu gia đình bạn cần một chiếc máy sấy quần áo dạng cây uy tín thì đây sẽ là thời điểm thích hợp để chọn mua.


Ảnh: Máy sấy quần áo dạng cây giúp quần áo luôn thơm ngát


Chức năng của tủ sấy quần áo là hong khô quần áo. Máy giặt cũng có chức năng này, nhưng nó chỉ dừng lại ở mức độ vắt khô. Với chiếc máy sấy hiện đại, bạn có thể bỏ qua bước phơi đồ, bảo toàn mùi hương của nước xả và độ mềm mại, đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ con với chu kì giặt liên tục hoặc thiếu không gian sân phơi.

Hầu hết các loại máy sấy quần áo chất lượng đều có thể thực hiện ba chương trình sấy khô cơ bản: chương trình tự động tự nhận biết được độ khô ráo của các loại vải khác nhau, chương trình sấy các loại vải sợi tổng hợp và chương trình dành cho các loại vải mỏng.


Ảnh: Máy sấy quần áo trẻ em tiện dụng với mọi không gian


Máy sấy quần áo Lion có từng chế độ theo từng chu kỳ với thời gian định trước từ 20-80 phút. Ngoài ra bạn còn có thể chọn nhiệt độ sấy theo từng loại vải: nhiệt độ cao cho vải cotton, nhiệt độ thấp cho sợi tổng hợp, sấy không cấp nhiệt cho vải bằng lông mềm hay lông tơ, và nhiệt độ trung bình cho vải mỏng. Một số dòng máy mới sử dụng công nghệ sấy đảo chiều, nhẹ nhàng cho vải vóc, giúp quần áo ít bị nhàu và dễ ủi hơn.


Ảnh: Máy sấy quần áo diệt khuẩn cho quần áo luôn thơm mát


Hiện trên thị trường, các loại tủ sấy quần áo chủ yếu xuất xứ từ Châu Âu như Electrolex (Thụy Điển), Fagor (Tây Ban Nha), Indensit (Ý), Bompani, Paykel & Fisher (New Zealand)… Môi trường và thời tiết của Việt Nam hầu như không sử dụng máy sấy quanh năm như các nước xứ lạnh, do vậy có một loại máy sấy tiện lợi dành cho các gia đình có nhu cầu sử dụng theo mùa.


Ảnh: Máy sấy quần áo dạng cây tiện dụng cho mọi không gian


Xuất xứ từ Hàn Quốc, máy có cấu tạo đơn giản gồm tủ sấy quần áo chính hãng điện trở, liên kết với bầu sấy là trục chính cũng là trụ có ba cánh tay đòn làm nơi mắc quần áo. Bao bọc bên ngoài là buồng bằng màng nhựa có dây kéo. Khi máy hoạt động, luồng hơi nóng từ bầu sấy sẽ thổi hơi nóng ra, tạo chuyển động đối lưu bên trong buồng làm khô quần áo. Loại này khá gọn, nhẹ, dễ tháo ráp, giá thành hạ.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART

Nhà cung cấp máy tập cơ bụng uy tín hàng đầu Việt Nam

Trụ sở Hà Nội: Số 26/97 Nguyễn Chí Thanh - TP. Hà Nội.
Trụ sở HCM: Số 1196 Cách Mạng Tháng 8 – TP.HCM.
Điện thoại : 0466.72.77.72 – 0838.11.00.44
Hotline 24/7: 09.0497.0497 ***** 01676.22.44.66
Website: timemart.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ken Biin
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved