Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1272238 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1272238 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:20:27, ngày 23/02/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1272238
Điện thoại: 0485858480
Người đăng: Tùng Lâm

Nên mua loại giấy dán tường nào

Nên mua loại giấy dán tường nào?

Đây là câu hỏi mà mọi gia chủ đều đặt ra khi lựa chọn giấy dán tường làm vật liệu trang trí tường. Thị trường giấy dán tường hiện nay có vô số những thương hiệu giay dan tuong, điển hình có:Giấy dán tường Lohmann(Đức), Italino(Ý), KoreaWall(Hàn Quốc) ngoài ra còn có các sản phẩm giấy dán Senkaku (Nhật Bản) hay như giấy dán tường Hàn Quốc như Shiha, Lohas..v.v.

Chọn giấy dán tường như thế nào?

Với hàng chục loại giấy với hàng ngàn mẫu mã khác nhau bày bán tràn lan ngoài thị trường sẽ rất khó cho gia chủ tránh được hàng giả hàng nhái, đặc biệt nguy hiểm là giấy dán tường  tồn kho bên Trung Quốc nhập khẩu vào Việt Nam khi sử dụng chỉ vài tháng là giấy đổi màu bong và tự phân hủy. Để không chọn phải hàng giả hàng nhái, khi chọn mua giấy dán tường bạn nên chú ý:

Khi kiểm tra giấy bạn thực hiện những động tác miết bề mặt, đo trọng lượng cuộn giấy, kiểm tra lớp polime phủ bề mặt, kiểm tra lớp đế giấy.

Trong lượng mỗi mét vuông giay dan tuong không dưới 300 gam, nếu trọng lượng nhỏ hơn 300 gam thì phải xem đó là loại giấy sợi tre hay giấy xốp vì giấy sợi tre là giấy tốt đế giấy màu trắng còn giấy xốp đế giấy dán tường không được trắng tinh cầm cuộn giấy kích thước to nhưng rất nhẹ. Loại giấy xốp là giấy Trung Quốc rẻ tiền dùng không quá 1 năm là hỏng.

Sờ vào tờ giấy phải dầy, bề mặt phủ lớp Polime dầy và hoa văn tinh xảo, các hoa văn dập nổi nhìn rõ đường nét đẹp và tự nhiên, các loai giấy dán tường giá rẻ tiền thường dập lộ có những vết nhựa nhòe không tinh xảo dễ dàng phát hiện bằng mắt thường.

Khi cầm cuộn giấy phải xem cuộn được đóng chắc không xộc xệch vì nếu xộc xệch thường do bị xào nặn lại rồi nhét mác giả vào, mác giấy ghi rõ các thương hiệu cụ thể như Lohmann, Italino, KoreaWall, Senkaku in đậm rõ nét. In từ máy in bên nước bạn nên tờ mác đẹp bóng.

giay dan tuong cao cấp hay giấy dán tường giá rẻ?

Trên thị trường vật liệu hoàn thiện nội thất tại Việt Nam hiện nay, sản phẩm giay dan tuong  đã trở nên phổ biến, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn các sản phẩm về mẫu mã, chủng loại, về nguồn gốc xuất xứ thì vẫn chủ yếu từ Hàn Quốc và Trung Quốc.Ngoài ra một số thương hiệu giay dan tuong Nhật bản cũng  được sử dụng khá phổ biến. Việc chọn giay dan tuong lại phụ thuộc phần lớn vào khả năng chi trả của bạn trong quá trình thi công

giay dan tuong cao cấp: các dòng sản phẩm giấy dán tường của Châu âu, Hàn quốc, Nhật bản, mẫu mã sang trọng, hoa văn tinh xảo sắc nét đem đến cho bạn một không gian sang trọng, kiêu sa, cầu kì .Mức giá trung bình của giay dan tuong cao cấp dao động từ 90.000 đ trên m2 đến vài trăm nghìn đồng trên m2.

Giấy dán tường giá rẻ: chất lượng tất nhiên khiêm tốn hơn các loại giay dan tuong cao cấp song tính về chi phí lại tiết kiệm hơn nhiều so với sơn do có độ bền cao: 7-8 năm, mà không gian đa sắc màu, bền màu, an toàn với những tính năng tương tự giay dan tuong cao cấp. Giấy dán tường giá rẻ thường bao gồm một số thương hiệu của Hàn quốc và Trung quốc, mức giá chỉ từ : 40- 60.000đ/m2.

Cùng với khả năng thích ứng với nhiều không gian như giấy dán tường thì bạn có nhiều cơ hội chọn cho mình một mẫu giấy vô cùng đẹp với mức chi phí cực kì tiết kiệm. Nếu bạn còn băn khoăn về phong cách mẫu mã của loại vật liệu này có thể tham khảo thêm những bài viết kh ác của chúng tôi để cập nhật những thông tin hữu ích.

Những bài viết hữu ích:
Cách dán giấy dán tường
Chủng loại giấy dán tường
Chống ẩm bằng giấy dán tường
Giấy dán tường giá bao nhiêu?
Thiết kế và thi công nội thất
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Công Ty CP Ý Tưởng & Giải Pháp mới
Đc: 389 - Giải Phóng - Thanh Xuân - Hà Nội.. 
Tel: 043.99.456.67; 04.85.85.84.80; 0919.00.86.86

Email: contact@magicwall.com.vn

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Tùng Lâm
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved