Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1322584 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1322584 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:51:0, ngày 24/11/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1322584
Điện thoại: 0987234924

Nhanh tay để sở hữu ngay bếp điện từ chính hãng

Bếp từ nhập khẩu chính hãng hiện nay đang được sử dụng rất nhiều để thay thế cho các sản phẩm bếp gas trong không gian bếp của rất nhiều gia đình. Sử dụng bếp từ an toàn hơn bếp gas hơn nữa bếp từ cho phép đun nấu thức ăn cực kỳ nhanh tiết kiệm rất nhiều thời gian cho người nội trợ.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có không dưới 30 hãng cả trong nước và ngoài nước cung cấp các sản phẩm bếp từ và bếp điện từ ra thị trường phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì các hãng quá nhiều và các sản phẩm quá phong phú nên để chọn ra được một sản phẩm thích hợp với mình cũng là môt điều khá kho khăn cho khách hàng khi lựa chọn.

Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất đối với mình khách hàng nên năm rõ được các dòng sản phẩm  hoặc nắm được sản phẩm mình định chọn đang thuộc phân khúc nào. Bởi lẽ hiện nay có rất nhiều sản phẩm nằm ở những phân khúc khác nhau, ngay cả cùng 1 thương hiệu. Có những sản phẩm cao cấp có giá lên tới vài chục triệu đồng, nhưng lại có những sản phẩm chỉ có giá dưới mười triệu hoặc thậm chí còn rẻ hơn nữa. Vì vậy nắm được yếu tố trên là việc rất quan trọng để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng hôm nay và trong bài viết này một loạt các thương hiêu đang có mặt tại Việt Nam phân phối những sản phẩm bếp từ, bếp điện từ phân khúc trung cấp. Hy vọng với bài viết này sẽ cung cấp cho quý vị một số thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm.

1. Thương hiệu Giovani nổi tiếng

- Đầu tiên khi nhắc đến những sản phẩm tầm trung là phải nhắc đến thương hiệu Giovani của Ý. Các sản phẩm bếp từ Giovani chính hãng hiện nay luôn được đánh giá rất cao và là một trong những sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng việt với những sản phẩm nổi tiếng như : Giovani G-251ET và Giovani G-252T.

2. Thương hiệu bếp từ Romal

- Romal là thương hiệu điện nhà bếp đến từ Italia cũng được rất nhiều khách hàng Việt Nam tin tưởng. Giá thành sản phẩm cực kỳ phù hợp với người dùng Việt, chất lượng sản phẩm luôn luôn được đánh giá hàng đầu. Đây chính là lý do mà Romal được người dùng lựa chọn mua rất nhiều, có thể kể đến hai sản phẩm nổi tiếng như : Romal RI-21S và Romal RI-112C.

3. Thương hiệu bếp từ Cata

- Thật thiếu sót nếu như nhắc đến bếp từ mà không nhắc đến thương hiệu Cata nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Những sản phẩm nhà bếp của Cata là những sản phẩm danh tiếng trên thị trường thế giới. Tại Việt Nam ở dòng sản phẩm trung cấp có hai sản phẩm đang được khách hàng rất tin tưởng lựa chọn đó là : CATA IB-772 và Cata I2 Plus nếu chọn các sản phẩm Cata quý vị nên lựa chọn hai sản phẩm này.

Trên đây là 3 thương hiệu bếp từ, bếp điện từ rất nổi tiếng hiện nay trên thị trường Việt Nam và được khách hàng đang rát tin tưởng và lựa chọn ở phân khúc bếp từ, bếp điện từ trung cấp. Rất hy vọng qua bài viết này của chúng tôi quý vị sẽ có thêm thông tin và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất để trang bị cho không gian nhà bếp nhà mình.

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ hãy liên hệ với chúng tôi BEP68.VN ngay hôm nay để được phục vụ nhanh nhất.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: HÀ VĂN TRƯỜNG
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved