Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1322388 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1322388 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:3:50, ngày 23/11/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1322388
Điện thoại: 0987234924

Những lý do khiến bạn không nên bỏ lỡ bếp điện từ

Bếp từ Romal RI-22C và bếp điện Romal RE-24C là hai sản phẩm rất nổi tiếng của thương hiệu bếp từ Romal. Hai sản phẩm này năm 2013 được bình chọn là hai sản phẩm bếp từ và bếp điện đáng mua nhất trong năm của thương hiệu Romal.| Thương hiệu Romal là thương hiệu điện máy nhà bếp đến từ Ý rất nổi tiếng trên thị trường thế giới. Sản phẩm Bếp từ Romal RI-22C và bếp điện Romal RE-24C của thương hiệu Romal là hai sản phẩm được đánh giá là thành công nhất của Romal năm 2013 về doanh số cũng như tín nhiệm khách hàng.}

Mỗi sản phẩm thuộc một dòng khác nhau và đánh vào những đối tượng có sở thích khác nhau/ Romal RE-24C là bếp hồng ngoại 2 vùng nấu còn Romal RI-22C là bếp từ 2 vùng nấu. Tuy khác nhau rất nhiều nhưng chúng lại có một điểm chung rất quan trọng đó là sự tin tưởng về chất lượng và sự tiện dụng của 2 sản phẩm này đem đến cho khách hàng là rất lớn.

Để giúp quý vị có được nhận định tổng quan nhất về hai sản phẩm này, chúng tôi sẽ có một bài đánh giá tổng quan về hai sản phẩm. Hy vọng với bài đánh giá này của chúng tôi quý vị sẽ có thêm thông tin để quyết định lựa chọn sản phẩm nào cho mình trong 2 sản phẩm này. 

- Bếp từ Romal là thương hiệu đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam từ khá lâu nay. Thương hiệu Romal đã cực kỳ có danh tiếng trên thị trường điện máy nhà bếp trên thế giới, chính vì thế sở hữu những sản phẩm của Romal quý vị hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm.


2. Chất lượng mặt kính của 2 sản phẩm

- Do sản phẩm Romal RI-24C khi nấu mặt bếp không tỏa nhiệt nóng nên nó được trang bị mặt kính cường lực thường chịu nhiệt và chịu lực rất tốt giống như kính của sản phẩm bếp từ Napoli 800k3.

- Romal RI-24C đặc điểm là nấu ở vùng nấu hồng ngoại có nhiệt lượng tỏa ra rất lớn nên được trang bị kính Schoot có độ chịu nhiệt tốt hơn so với kính cường lực thường.


3. Linh kiện cấu thành nên 2 sản phẩm này :

- 100% linh kiện của hai sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp từ Italia và chuyển sang Malaysia lắp ráp. Chính vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của 2 sản phẩm này.

4. Về chế độ bảo hành:

Cả 2 sản phẩm đều được bảo hành chính hãng 2 năm trên toàn quốc cho toàn bộ phần điện và phần mặt kính của bếp. Có thể nói đây là chế độ bảo hành rất tốt và uy tín tại Việt Nam hiện nay

5. Về độ tiện dụng của 2 sản phẩm khi sử dụng

- Các sản phẩm bếp từ hay bếp điện từ nói chung và các sản phẩm bếp từ nhập khẩu, bếp từ Romal nói riêng luôn luôn là những sản phẩm tiện dụng hơn rất nhiều so với các sản phẩm bếp gas truyền thống. Tuy nhiên ở hai sản phẩm này mỗi cái lại có một điểm mạnh riêng khi sử dụng.

- Với sản phẩm bếp 2 vùng nấu từ thì việc đun nấu các món ăn hàng ngày đặc biệt là những món ăn nhiều nước sẽ cực kỳ nhanh chóng. Bởi lẽ nấu bằng bếp từ nhanh hơn rất nhiều so với nấu bằng bếp hồng ngoại hay bếp gas. Tuy nhiên bếp từ lại khá kén nồi không phải nồi nào cũng có thể đặt lên và nấu được. Chính vì thế nấu bếp từ cần có bộ nồi từ chuẩn. 

- Với sản phẩm Romal RI-24C bạn sẽ được tận hưởng được sự ưu điểm của bếp hồng ngoại. Vùng nấu hồng ngoại người dùng có thể nướng trực tiếp thực phẩm lên mặt bếp khi đã được vệ sinh sạch sẽ, cực kỳ tiện dụng. Bếp hồng ngoại không kén nồi và có thể nấu được tất cả các loại nồi. Tuy nhiên có một điểm yếu hơn so với vùng nấu từ đó là sinh nhiệt dư thừa khi nấu lên mặt bếp và nấu thời gian lâu hơn bếp từ.

Trên đây là một số đánh giá sơ bộ về hai sản phẩm Romal RC-24C và Romal RI-22C cả hai sản phẩm đều là những sản phẩm cực kỳ tốt chính vì thế sở hữu sản phẩm nào đều là do sở thích và nhu cầu của quý vị. Giá của hai sản phẩm cũng không chênh nhau nhiều lắm nên có lẽ đó không phải là vấn đề cần quan tâm. Rất hy vọng chúng tôi với bài viết này đã giúp quý vị có cái nhìn tổng quan để quyết định chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này.

Nếu có nhu cầu mua 2 sản phẩm này hoặc bất kỳ sản phẩm bếp từ, bếp điện từ nào khác hãy liên hệ với BEP68.VN - Đại lý phân phối chính hãng bếp từ nhập khẩu uy tín nhất Hà Nội.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay:

Showroom: 314 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Hotline: 0987.234.924 - 0969.32.33.88 - 0966.23.26.26


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: HÀ VĂN TRƯỜNG
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved