Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1157631 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1157631 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:4:23, ngày 26/06/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 25 . Mã Tin: 1157631
Điện thoại: 0987786784
Người đăng: vũ kiene

Nồi ủ chân không Magic Home, chỉ 745k

 

Magic Home là thương hiệu nổi tiếng trong dòng sản phẩm dụng cụ nhà bếp .Nồi ủ chân không Magic Home được sản xuất bằng chất liệu inox 304 - loại inox không bị oxy hoá, rất an toàn cho sức khoẻ, mang dáng vẻ sang trọng, bắt mắt, thể hiện đẳng cấp vượt trội khi nó hiện diện trong không gian bếp nhà bạn. Với khả năng giữ nhiệt tốt, nồi ủ chân không Magic Home giúp bạn có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn cùng một lúc, từ cá kho, thịt kho, hầm xương, hầm măng hay nấu chè, nấu cháo…Đặc biệt, Nồi ủ chân không Magic Home còn có thể hấp cách thủy, giữ được hoàn toàn lượng dinh dưỡng và trọn vị thơm ngon cho món ăn.

Với những gia đình có người già và trẻ nhỏ, việc chế biến các món ăn càng cần cầu kỳ hơn, không những đồ ăn nóng sốt mà còn cần thật nhuyễn. Do đó, nấu nướng bằng nồi thông thường khiến vừa mất thời gian mà lại vừa tốn gas. Nồi ủ chân không Magic Home sẽ giúp những bà nội trợ đảm đang giải quyết vấn đề này vô cùng đơn giản. Chiếc nồi thông minh này rất thiết thực trong việc chăm sóc em bé. Bạn sẽ nhanh chóng có được những bát cháo cực nhuyễn dành cho bé yêu mà không phải mất nhiều thời gian đun nấu. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa chế biến thức ăn bạn vừa tận hưởng phút giây đùa vui ngọt ngào bên con nhỏ. Những món ăn ninh nhừ, thơm ngon và hợp khẩu vị chắc chắn cũng sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt những người lớn tuổi trong gia đình nữa đấy.

Dùng nồi Magic Home tiện lợi là thế mà lại không hề tốn kém đâu nhé. Nhờ có bộ phận ủ đặc biệt, Nồi ủ chân không Magic Home sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 75% năng lượng và thời gian đun nấu. Vòng hợp kim tích nhiệt dưới đáy đảm bảo nồi vẫn tiếp tục sôi khi ngừng cung cấp gas. Điều này giúp thức ăn tiếp tục chín như khi đặt trên bếp mà không hề tốn gas. Đặc biệt, cấu tạo nồi bằng thép không gỉ, chất liệu dày dặn nên bạn không bao giờ phải lo lắng vấn đề thức ăn bị cháy khê do đun quá lửa nữa.
Với tính năng giữ nhiệt lâu cùng thiết kế quai xách tiện dụng, Nồi ủ chân không Magic Home sẽ là người bạn thân thiết cho gia đình bạn trong những dịp đi picnic. Bạn vừa có thể dùng để giữ thức ăn nóng sốt cho bữa trưa hoặc dùng làm tủ đá mini cùng những lon nước giải khát mát lạnh ************* (thời gian giữ lạnh của nồi ủ khoảng 8 giờ)


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: vũ kiene
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved