Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1371266 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1371266 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:9:54, ngày 07/06/2016 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1371266
Điện thoại: 0915881238

Phòng 802, nhà B, khu chung cư cao cấp Number 1

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp với nội thất tân cổ điển Châu Âu là những thiết kế đẳng cấp, thời thượng đòi hỏi sự tinh tế, gu thẩm mỹ tốt và am hiểu về nghệ thuật sáng tạo của nội thất, một gia đình có tiềm lực kinh tế. Chính những yêu cầu đó, không phải gia đình nào cũng có khả năng sở hữu những sản phẩm với thiết kế nội thất tân cổ điển được tạo ra phục vụ những người giàu có quyền uy và tiềm lực kinh tế tốt.

Nội thất tân cổ điển khi được các gia chủ lựa chọn và thiết kế hướng đến phục vụ cho nhu cầu cuộc sống phải được thiết kế riêng, độc quyền, không được lẫn với những sản phẩm nội thất bán tràn lan trên thị trường. Ngoài những đặc tính nổi bật của tân cổ điển như: xa hoa, lộng lẫy, nguy nga, sang trọng, đắt đỏ thì những thiết kế riêng còn thể hiện được cá tính cũng như phong cách sống của gia chủ.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Khi được du nhập vào Việt Nam, một đất nước phương Đông, dưới con mắt và đôi tay khéo léo của những người thợ tài hoa, cac mau noi that nha dep nhat the gioi đã được các kiến trúc sư TDHome thể hiện đường nét tân cổ điển với sự lược bỏ tính cổ điển và thay vào đó là nét hiện đại, phóng khoáng, phù hợp với giới thượng lưu và phong cách sinh hoạt của người dân Việt Nam.

Thiết kế tân cổ điển không hề làm cầu kì, rườm rà đồ nội thất trong phòng. Đó là sự biểu diễn họa tiết, hoa văn trên các chi tiết những món đồ vật, những đường cong mềm mại uốn lượn, chạm trổ điêu khắc tinh xảo ở bàn ghế, tủ hay đơn giản là sự lựa chọn hình dáng của hệ thống đèn chùm mở ra một không gian sang trọng, xa hòa, bề thế.

Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển đẹp

Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển đẹp

Đèn chùm tân cổ điển luôn là sự lựa chọn lý tưởng và đẳng cấp cho không gian phòng ngủ tăng thêm phần lãng mạn, cuốn hút, đầy lôi cuốn cho căn phòng. Ngày nay, rất ít gia đình thiết kế phòng đọc sách riêng cho nhà, thời buổi internet hội nhập, ít người còn thích đọc sách báo. Nhưng với những người có xu hướng hoài cổ, thì phòng đọc sách không chỉ là tài nguyên tri thức của gia chủ mà là còn nơi trưng bày, lưu giữ những món đồ nội thất cổ điển mà họ yêu thích coi là kỉ niệm.

Một không gian không thể bỏ sót đó là phòng vệ sinh, với những thiết bị cao cấp và tinh tế, sang trọng gia chủ luôn hướng tới sự tiện nghi, gu thẩm mỹ hoàn hảo cho ngôi nhà của mình. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển Châu Âu sang trọng, đẳng cấp khác tại trang:

https://www.facebook.com/CongTyThietkevaThicongNoithatChungcuBietthuNhaO/posts/1145506882148800

Phòng 802, Nhà B, Khu chung cư cao cấp Number 1 Thăng Long, số 1 Đại lộ Thăng Long, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0915.881.238 Email: info@tdhome.vn

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: đặng thị bẩy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved