Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1312993 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1312993 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:51:39, ngày 26/09/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1312993
Điện thoại: 0838159639
Người đăng: Trịnh Chi

Phụ kiện tủ bếp Blum - Phụ kiện tủ bếp cao cấp

PHỤ KIỆN TỦ BẾP, PHỤ KIỆN TỦ BẾP BLUM, PHỤ KIỆN TỦ BẾP CAO CẤP 08.38.159.639

 

Phụ kiện tủ bếp bán tại Tủ bếp xinh đều được nhập khẩu 100% chính hãng, là sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng như: Blum, Hafele. Tất cả các sản phẩm được sản xuất trên công nghệ có xử lý kỹ thuật cao, đem lại cho người dùng những phụ kiện tủ bếp cao cấp với nhiều tiện ích nhất. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với tủ bếp gia đình.

Để có một không gian bếp hiện đại và tiện nghi bạn nên sử dụng những phụ kiện tủ bếp cao cấp, sử dụng những phụ kiện tủ bếp này không những giúp tủ bếp thêm đẹp, mà còn hỗ trợ công việc nội trở, mang lại một không gian hoàn hảo cho phòng bếp gia đình bạn.

Dưới đây Tủ Bếp Xinh xin giới thiệu một số phụ kiện tủ bếp cao cấp, bền đẹp cho quý khách tham khảo:

1. Bản lề Blum top Blum nhập khẩu - phụ kiện tủ bếp cao cấp sử dụng để liên kết cánh tủ, giúp cánh tủ đóng mở linh hoạt và êm ái. Đặc biệt bản lề Blum được làm từ inox 304 nên có độ bền lâu dài, sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn mang lại tính thầm mĩ cao cho tủ bếp. Không những thế còn làm cho tủ bếp thêm sang trọng và hiện đại. Hiện nay Besthome cung cấp rất nhiều loại bản lề Blum clip top, mỗi loại lại có tính ưu Việt riêng, giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với tủ bếp gia đình mình.

Bản lề Blum Clip to giảm chấn góc mở 110 độ, tích hợp giảm chấn,  cánh tay thẳng, trùm nửa. Bản lề chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, độ bền cao….

 

Bản lề Blum Clip to blum giảm chấn góc mở 110 độ, tích hợp giảm chấn,  cánh tay thẳng, trùm ngoài. Bản lề Clip to của blum chất lượng tốt, tính năng ưu việt, thiết kế đẹp và độ bền cao….

 

2. Ray âm giảm chấn mở toàn phần Blum – Sản phẩm được thiết kế hiện đại dễ sử dụng giúp ngăn kéo cánh tủ đóng mở dễ dàng và êm ái. Hơn nữa sử dụng ray âm giảm chấn mở toàn phần còn giúp bạn để đồ trong ngăn kéo dễ dàng, giúp tủ bếp trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

phu-kien-tu-bep-Blum---ray-giam-chan-TANDEM-m--toan-phan-tai-trong-50Kg--.gif

 

3.  Ray hộp TANDEMBOX Blum -  Cung cấp ray trượt TANDEMBOX chất lượng tốt, sản phẩm có màu xám bạc bền đẹp, chiều cao 83mm, trọng tải 30kg, để đồ tiện lợi, đóng mở ngăn kéo cánh tủ êm ái dẽ dàng.…Hiện sản phẩm đang có giá bán siêu rẻ tại phụ kiện tủ bếp Blum.

 

phu-kien-tu-bep-Blum---ray-TANDEMBOX-classic-I3--.gif

4. Tay nâng cánh tủ bếp Blum – phụ kiện tủ bếp cao cấp giúp nâng mở cánh tủ bếp trên tiện lợi và dễ dàng. Đây là một giải pháp tối ưu cho tủ bếp trên đem lại sự hiện đại sang trọng cho tủ bếp gia đình. Hiện sản phẩm đang được bán tại 875 Trường Chinh,P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú với giá rẻ nhất tại TP.Hồ Chí Minh

phu-kien-tu-bep-Blum---Tay-nang-BLum-avantos.jpg

Công ty Quyết Tâm  chúng tôi là đại lý phân phối chính thức các Phụ kiện tủ bếp Blum, Hafele, các phụ kiện luôn được đảm bảo có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và có giá bán rẻ nhất Tp. Hồ Chí Minh. Không những thế đến với Tủ bếp Xinh quý khách còn nhận được nhiều ưu đãi lớn như: được mua hàn với triết khấu lớn, sản phẩm chính hãng bền đẹp, được bảo hành thường xuyên và lâu dài. Ngoài ra với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệp sẽ tư vấn giúp quý khách lựa chọn được phụ kiện tủ bếp cao cấp, chất lượng tốt nhất.

Mọi chi tiết bạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XD TM TTNT QUYẾT TÂM

Showroom 1: 875 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú

Showroom 2: 580 Đường 3/2 , P.14, Q.10
Tel: (+84.8) 38 159 639 - (+84.8) 38 159 637

Website: http://tubepxinh.com - http://bepsaigon.com, http://tubepxinh.vn, http://tubep.tv

Tags : tủ bếp , kệ bếp, tủ bếp Acrylic, phụ kiện tủ bếp, phụ kiện tủ bếp inox


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Trịnh Chi
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved