Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1348540 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1348540 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:19:52, ngày 24/09/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1348540
Điện thoại: 1800555516
Người đăng: Devico

Tư vấn Kết hợp gối tựa để làm mới phòng ngủ

Bạn muốn làm mới phòng ngủ và bạn muốn thay đổi phòng ngủ của mình bằng những chiếc gối tựa. Vậy kết hợp như thế nào là hoàn hảo? hãy tham khảo một số lời khuyên sau đây nhé:

1. Cân nhắc các loại vải được sử dụng.  Bạn có thể kết hợp gối tựa và ga trải giường mà bạn có sẵn? Thời tiết ấm hơn có nghĩa là bạn phải thay đổi sang sử dụng gối và ga trải giường được may từ các loại vải nhẹ và thoáng ngay để phù hợp với đệm.

2. Dùng cạnh bàn tay đánh nhẹ lên giữa chiếc gối để tạo thành các nếp nhăn tự nhiên - điều này sẽ làm cho chúng trông có sức sống và đáng yêu hơn. Nó cũng giúp phá vỡ hình dạng đồng nhất và làm cho những chiếc gối nhiều màu sắc, nhiều hình dạng trở nên hài hòa hơn.

3. Sử dụng các loại vải trơn để làm bật các mẫu gối và ga trải giường. Nếu bạn dang dùng ga trải giường trơn thì hãy cân nhắc một mẫu sáng màu để giúp căn phòng trông sáng sủa hơn và ngược lại.

4. Nếu bạn muốn thêm một số hình ảnh làm điểm nhấn cho chiếc giường của mình, nhưng không chắc bao nhiêu là đủ, hãy bắt đầu bằng tấm ga trải giường đơn giản và hạn chế bớt các hoa văn để các màu sắc được kết hợp tự nhiên hơn.

5. Sự tương phản của các khối màu sắc với các đường ngang dọc trong không gian hẹp sẽ đánh lừa thị giác, khi sử dụng các họa tiết này sẽ tạo cảm giác không gian trở nên  rộng hơn.

6. Nếu chiếc giường của bạn cần thay đổi phong cách hoàn toàn hãy đầu tư một vài sản phẩm chất lượng để nâng cao giá trị căn phòng. Tham khảo một số sản phẩm chăn ga gối tại: http://dem.vn/chan-ga-goi

7. Sử dụng gối tựa để làm điểm nhấn thời trang. Hiện nay xu hướng metallic, pastel và các thiết kế hình khối đang rất được ưa chuông.

8. Sử dụng nhiều kích thước khác nhau. Kết hợp những chiếc gối có kích thước và hình dáng khác nhau như hình oval hay hình chữ nhật để tạo ra một cái nhìn giản dị và thân thiện hơn.


Dem.vn - Hệ thống siêu thị đệm hàng đầu Việt Nam chuyên phân phối các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh với hệ thống phân phối khắp cả nước. Nếu các bạn đang có nhu cầu hãy tham khảo ngay sản phẩm của Dem.vn nhé. Rất nhiều ưu đãi đang chờ đón bạn. Hotline miễn phí: 1800 555 516.

Chi tiết tại: http://dem.vn/

 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Devico
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved