Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1332759 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1332759 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:27:24, ngày 16/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1332759
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Bồn tắm - Thiết bị vệ sinh Caesar cho phòng tắm đẹp

Sở hữu một không gian phòng tắm sang trọng khi chọn lựa những thiết bị vệ sinh caesar cao cấp cho gia đình. Bạn sẽ có 1 không gian riêng độc đáo khi kết hợp hài hòa thiết bị phòng tắm.

Sử dụng những thiết bị vệ sinh caesar cao cấp để lắp đặt cho phòng tắm gia đình là lựa chọn hoàn hảo nhất. Chi phí hoàn thiện một phòng tắm tiện nghi sẽ giảm thiểu khi bạn dùng Caesar mà vẫn đảm bảo 1 không gian sống sang trọng và ấn tượng.

 

Không gian phòng tắm trở lên thanh lịch với bồn tắm massage caesar được đặt giữa phòng. Bạn sẽ được thư giãn với làn nước nhẹ nhàng và massage toàn cơ thể với chức năng hiện đại của bồn tắm. Nhà tắm này nữ tính, quyến rũ hơn với đèn chùm và tông màu sơn trắng và nội thấtmàu đen, mang lại một cảm giác rộng hơn, ánh sáng đèn cực sáng.

 

 

Phòng tắm được thiết kế hết sức ấn tượng với bồn tắm công nghệ cao,vòi hoa sen được gắn trên trần nhà, được điều chỉnh theo lượng nước tùy thích, phía dưới là một bồn tắm tròn cho ta cảm giác như mưa khi tắm. Bạn sẽ không thể tìm kiếm được một cảm giác giống như thế ở bất kỳ đâu ngoài ngôi nhà yêu thương. Những thiết bị vệ sinh caesar cao cấp mang lại cho bạn những giây phút thư giãn nhất.

 

 

Một spa tắm trắng tại nhà tuyệt vời với bồn tắm massage caesar. Đây quả là một ý tưởng tuyệt vời dành cho các chị em, bạn không còn lo lằng vì không có thời gian đến spa để làm đẹp. Lựa chọn thiết bị vệ sinh caesar cao cấp bạn sẽ thay đổi được cuộc sống của mình. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt với cho phòng tắm gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi, công ty Kim Tín chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng 88 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Liên hệ: 0978 414 468 - 046675 8083





comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved