Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1325774 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1325774 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:43:2, ngày 21/12/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1325774
Điện thoại: 0987234924

Nhanh tay gọi điện để sở hữu ngay bếp điện từ Fast

Bếp điện từ Faster FS-2SE và bếp từ Faster FS-2S

Nếu có ý định mua 1 trong 2 sản phẩm này chắc chắn quý vị sẽ phải đứng trước lựa chọn là nên mua sản phẩm nào, và chắc chắn sẽ có những điều so sáng như : mua sản phẩm nào tốt hơn, dùng sản phẩm nào thì tiện hơn...Hôm nay chúng tôi sẽ giúp quý vị chọn lựa được sản phẩm ưng ý thông qua bài viết đánh giá dưới đây về hai sản phẩm này.

1. Đánh giá về mặt thiết kế :

- Về mặt thiết kế cả hai sản phẩm đều được thiết kế kiểu dáng rất hiện đại và sang trọng.Cả 2 có thiết kế khá giống nhau, đặt bất kỳ một trong hai sản phẩm này trong nhà bếp nhà bạn cũng đều thấy rõ được sự sang trọng và đẳng cấp nó mang lại cho căn bếp nhà bạn.

 

- Faster là hãng nổi tiếng về việc trang bị cho sản phẩm của mình những linh kiện tốt. Hai sản phẩm này cũng vậy, cả hai đều được trang bị mặt kính Schoot tốt nhất hiện nay về độ chịu nhiệt và chịu lực. Cả hai đều là những sản phẩm được ưu tú của thương hiệu bếp điện từ Faster, và chất lượng mặt kính thuộc hàng tốt nhất.

3. Ưu điểm và khuyết điểm :

- Ưu điểm của sản phẩm Faster FS-2S do là dòng sản phẩm bếp từ nên bếp này có ưu diểm đó chính là thời gian đun nấu cực kỳ nhanh. Tiết kiệm điện rất tốt do khi đun nấu không có nhiệt thất thoát dư thừa tỏa ra từ mặt bếp. Sản phẩm này nấu nướng bạn sẽ không lo nóng do nhiệt từ bếp tỏa ra.

- Nhược điểm của Faster FS-2S cũng như tất cả các dòng bếp từ khác đó là kén nồi nấu. Nếu nồi nấu không phải là nồi từ thì bạn sẽ không thể nấu được bằng bếp từ.

- Ưu điểm của bếp điện từ Faster FS-2SE đó là : Sản phẩm này bạn có thể trải nghiệm được tất cả ưu điểm của bếp từ với vùng nấu từ của bếp. Hơn nữa với vùng nấu hồng ngoại bạn có thể nướng luôn những thực phẩm trực tiếp lên mặt bếp khi mặt bếp đã được lau sạch. Vùng náu hồng ngoại không kén nồi có thể nấu bất kỳ nồi nào.

- Nhược điểm : Khi nấu bằng vùng nấu hồng ngoại thì sẽ hơi nóng do có nhiệt tỏa ra từ mặt bếp, mặt kính ở vùng nấu hồng ngoại sẽ nhanh cũ hơn so với ở vùng nấu từ.

 

- Giá thành của hai sản phẩm có chênh lệch nhau chút ít nhưng không đáng kể. Faster FS-2SE có giá nhỉnh hơn Faster FS-2S chỉ mấy trăm nghìn nên có lẽ cũng không phải vấn đề gì lắm về mặt này.

 

- Về mặt đánh giá của khách hàng hai sản phẩm này nhận được tín nhiệm như nhau đối với khách hàng. Với sản phẩm Faster FS-2SE thường được khách hàng lớn tuổi một chút lựa chọn bởi có bếp hồng ngoại thích hợp với những yêu cầu nấu nướng của người lớn tuổi. Còn sản phẩm Faster FS-2S thì được những khách hàng trẻ, những người có yêu cầu về đun nấu thời gian nhanh lựa chọn.

Sử dụng các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ nhập khẩu để thay thế cho các sản phẩm bếp gas truyền thống chính là xu hướng rất mạnh hiện nay. Các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ dùng tiết kiệm và an toàn hơn bếp gas rất nhiều. Chính vì vậy quý vị nên cân nhắc thay thế bếp Gas nhà mình bằng những sản phẩm bếp từ hoặc bếp điện từ.

Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với Bep68.Vn - Nhà phân phối các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, đồ dùng nhà bếp chính hãng uy tín hàng đầu Hà Nội.

Showroom: 314 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Hotline: 0987.234.924 - 0969.32.33.88 - 0966.23.26.26

Website: Bep68.Vn - Email: thietbibep68@gmail.Com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: HÀ VĂN TRƯỜNG
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved