Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1325137 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1325137 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:38:7, ngày 16/12/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1325137
Điện thoại: 0987234924

Bếp 68 - Đại lý phân phối bếp điện từ chính hãng

Bếp từ, bếp điện từ thời gian gần đây luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình sử dụng để trang bị cho căn bếp nhà mình. Những lời mời chào quảng cáo nhưBếp điện từ Faster giá rẻ nhất tại Hà nội đã rất quen thuộc hiện nay trên cả thị trường Online cũng như thị trường thực bên ngoài. Vậy đâu là nơi bản những sản phẩm bếp từ, bếp điện từ chính hãng tốt nhất mà lại rẻ nhất. ?

Từ trước đến nay rất nhiều người vẫn nghĩ rằng dùng bếp từ, bếp đện từ hay bếp hồng ngoại để đun nấu là rất tốn điện. Chi phí cho việc nấu nướng hàng  ngày sẽ rất cao nếu sử dụng các sản phẩm bếp này, hơn nữa chi phí đầu tư ban đầu cho bếp lại khá cao nên nhiều người vẫn nghĩ chỉ có nhà giàu mới dùng bếp từ, bếp điện.

Thực ra đây là suy nghĩ rất sai lầm, bằng thực tế sử dụng và phân phối các sản phẩm bếp từ và điện từ, chúng tôi đã rút ra được điều này. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra những điểm mà chúng tôi đang thấy suy nghĩ của khá nhiều khách hàng là sai, và sai ở những điểm như thế nào.

1. Bếp từ và bếp điện từ so với bếp gas không hề đắt.

- Đầu tiên phải nói tới vấn đề này đó chính là giá thành của các sản phẩm bếp từ và các sản phẩm  bếp gas. Cũng như bếp gas có nhiều sản phẩm dòng thấp, dòng trung và dong cao cấp thì bếp từ cũng vậy. Các sản phẩm bếp gas giá rẻ hoàn toàn là những sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc chính vì thế chất lượng như thế nào chắc qúy vị đã biết. Những sản phẩm Bếp điện từ Chefs giá rẻ nhất tại Hà nội tuy có giá thành cao hơn một chút  nhưng là các sản phẩm nhập khẩu 100% từ Malaysia chứ hoàn toàn không phải là Trung Quốc. Chất lượng của những sản phẩm nhập khẩu này luôn đạt tiêu chuẩn Châu Âu, cực kỳ an toàn và bền bỉ. Nói thật sự rằng nếu sử dụng hỏng tất cả 5-7 sản phẩm bếp gas giá rẻ thì sản phẩm bếp từ cũng chưa hề có vấn đề gì về hỏng hóc.

2.Chi phí sử dụng bếp từ để đun nấu so với bếp gas không hề cao hơn là bao nhiêu :

- Nếu tính ra trên thực tế, chi phí sử dụng bếp từ để đun nấu so với bếp gas thì không hơn kém nhau là bao nhiêu cả. Tính trung bình hiện nay 1 giá đình 4 người đun đếp gas để nấu nướng bình quân 3 tháng hết 1 bình gas 12kg chi phí hết khoảng 350 - 450 ngàn đồng như vậy 1 tháng bình quân hết khoảng hơn 100 - 150 nghìn đồng. Sử dụng bếp từ cũng như vậy tính bình quân 1 tháng theo thông số của hãng sản xuất 1 gia đình 4 người cũng chỉ hết khoảng 95 - 125 nghìn đồng tiền điện. Như vậy chi phí để đun nấu có thể nói là rẻ hơn so với bếp gas.

- Nếu như nấu ăn bằng bếp gas mất rất nhiều thời gian thì bằng các sản phẩm bếp điện từ, bếp từ thời gian nấu ăn sẽ giảm đi 3 đến 4 lần so với bếp gas. Tiết kiệm được thời gian nấu nướng chính là điểm mấu chốt nhất để người sử dụng quyết định thay thế các sản phẩm bếp gas bằng bếp từ, bếp điện từ. Bếp điện từ giá rẻ tại Hà Nội cũng có độ an toàn cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm bếp gas. Dùng bếp từ không lo cháy nổ chết người khi đun nấu, không lo dò rỉ gas gây nguy hiểm cho mọi người.

Trên đây là một số điểm  mà chúng tôi chỉ ra cho quý vị thấy được lợi ích của việc sử dụng các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ để thay thế cho bếp gas khi đun nấu. Với thông tin này rất hy vọng quý vị sẽ có lựa chọn tốt nhất cho riêng mình. Lựa chọn một sản phẩm phù hợp là khá khó khăn, nếu cần tư vấn sản phẩm phù hợp hãy liên hệ với chúng tôi BEP68.VN - 0987.234.924 - 0969.32.33.88 - 0966.23.26.26 - Chuyên phân phối các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: HÀ VĂN TRƯỜNG
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved