Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1324704 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1324704 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:47:16, ngày 12/12/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1324704
Điện thoại: 08 38 159639
Người đăng: hoangyen

Phụ kiện tủ bếp, tủ bếp acrylic,

Phụ kiện tủ bếp, phu kien tu bep, tủ bếp acrylic, tu bep acrylic, Phụ kiện tủ bếp inox , Phụ kiện tủ bếp wellmax, tủ bếp acrylic với phụ kiện tủ bếp sang trọng, tiện nghi.

 

Dưới đây là một số mẫu tủ bếp acrylic mà tủ bếp xinh muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Quý vị muốn không gian bếp của gia đình theo phong cách nào? Hãy chia sẻ và tương tác trực tiếp với chúng tôi để cùng giúp quý khách hàng có những mẫu tủ bếp ưng ý nhất nhé! 

 

Bên cạnh đó, tủ bếp xinh còn cung cấp tất cả các phụ kiện tủ bếp, phụ kiện tủ bếp inox, phụ kiện tủ bếp wellmax thông minh trong nhà bếp. Với những phụ kiện tủ bếp, phu kien tu bep này, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc bếp núc trong gia đình.

Dưới đây là một số mẫu tủ bếp acrylic kèm phụ kiện tủ bếp.


 


Tủ bếp acrylic được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến dưới sự giám sát chặt chẽ và đội ngũ thi công sáng tạo mang lại những mẫu tủ bếp acrylic  phù hợp, đảm bảo độ bền đẹp và đầy đủ công năng trong quá trình sử dụng.



Tủ bếp acrylic nhà chú Minh - Bình chánh

Tủ bếp acrylic hiện đại cho nhà vườn – Xu hướng thiết kế nội thất hướng về thiên nhiên và gần gũi với thiên nhiên được nhiều người ưa chuộng trong xã hội hiện đại. Tủ bếp xinh giới thiệu các mẫu tủ bếp acrylic  dành cho nhà vườn hiện đại, làm nổi bật phong cách phóng khoáng và độc đáo cho nhà bếp của bạn.


Điểm nổi bật của mẫu tủ bếp này là tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên với gam màu xanh lá bát mắt. Không gian bếp khá thông thoáng. Ánh sáng tự nhiên giúp người nội trợ có thể nấu nướng một cách dễ dàng và tăng khả năng sáng tạo khi chế biến món ăn.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng các loại gỗ bởi vì ưu điểm chung của chúng đều có độ bền cao, có khả năng chống mói một, công vênh tốt, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao.

 

 


 

Phụ kiện tủ bếp inox - Khay chia dao, muỗng , đũa  BLH145

 

 Kích thướt : W280x D425x H80 - Giá bán : 1,190,000 VNĐ


 


 Phụ kiện tủ bếp inox -  Phu kien tu bep inox - Kệ 3 ngăn dụng cụ ray giảm chấn.

Kệ dụng cụ này sẽ giúp cho gian bếp nhà bạn gọn gàng sạch sẽ hơn cho các dụng cụ làm bếp như dao, thớt, ống đũa, chai gia vị...được về đúng vị trí của nó. Phụ kiện tủ bếp inox này với chất liệu inox đảm bảo sự an toàn cho việc lưu trữ và bạn không lo bị oxy hóa khi gia vị không may bị rơi ra.
Kệ 3 ngăn dụng cụ ray giảm chấn tủ 400 với kích thước D452xW350xH420 có giá bán lẻ  2,085,000 đ



Phụ kiện tủ bếp Wellmax - Phu kien tu bep wellmax - Tủ đồ khô

Kích thướt:  D500xW385xH(1850-2150) giúp bạn đựng nhiều thứ như gia vị, thức ăn nhanh... tiết kiệm không gian trong nhà bếp của bạn

 

 

 

 

Phụ Kiện Tủ Bếp INOX - Kệ Xà Phòng Cho Tủ Bếp

 

Phụ Kiện Tủ Bếp INOX - Phu kien tu bep inox - Kệ xà phòng cho tủ bếp , thiết kế đơn giản, tiện lợi, gọn nhẹ, thích hợp các quý bà nội trợ để chai lo, xà bông...., phía dưới bồn sink. Giá chỉ có : 1.687.000 VNĐ

 

Phụ kiện tủ bếp , phụ kiện tủ bếp inox tủ bếp dưới cho gia đình

Bộ rổ kéo inox 4 rổ cho tủ bếp dưới chất lượng tốt,kiểu dáng đẹp, hiện đại có bộ trượt ray thích hợp cho không gian thiết nội thất một ngôi nhà sang trọng . Kệ 4 rổ Phải có kích thước D480xW(860-960)xH560

 

 

 Tủ bếp acrylic nhà Chị Hà - Quận 3
Thiết kế tủ bếp acrylic kiểu chữ L bằng chất liệu Acrylic – Có thể nói tủ bếp chính là yếu tố quan trọng nhất làm nên phong cách không gian nhà bếp của bạn. Nắm bắt được các quy luật phối màu và kiểu dáng tủ bếp sao cho phù hợp với diện tích của nhà bếp không phải ai cũng làm được. Để có được mẫu thiết kế tủ bếp đẹp và ưng ý nhất, chúng tôi khuyên bạn hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia thiết kế và lắp đặt tủ bếp để có được những sự lựa chọn sáng suốt nhất.




Tủ bếp Acrylic nhà cô Mai - Cần thơ  

Tủ bếp Acrylic màu vàng sang trọng phù hợp với những gia đình hiện đại, trẻ trung.


Trước đây, màu vàng là một màu rất hiếm khi được sử dụng cho các mẫu tủ bếp gia đình. Tuy nhiên, hiện tại màu vàng lại được sử dụng khá nhiều trong các thiết kế tủ bếp và trở thành một màu hiện đại, sang trọng. Màu vàng kết hợp cùng với màu trắng khiến gian bếp trở nên sáng và rộng hơn.

 

 Tags: phụ kiện tủ bếp inoxphụ kiện tủ bếp wellmax, tủ bếp,ke bep, tủ bếp acrylic, phụ kiện tủ bếp blum.


Showroom 1: 873 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )

Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10

Xưởng: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình)

ĐT: (08) 38 159 637 – (08) 38 159 639

Hotline: 0903 837 455   

Email: hathanhcabinet@gmail.com       Skype: hathanhcabinet1


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hoangyen
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved