Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1325138 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1325138 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:38:8, ngày 16/12/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1325138
Điện thoại: 0987234924

Nhũng tính năng vượt trội của bếp từ Napoli

Bếp điện từ Napoli là những sản phẩm bếp điện từ cao cấp đến từ Ý. Thương hiệu Napoli là một thương hiệu danh tiếng trong làng sản xuất các sản phẩm điện máy nhà bếp trên thế giới. Thương hiệu Napoli được đánh giá là một trong những thương hiệu thành công nhất trên thị trường điện máy nhà bếp tại Việt Nam.

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bếp điện từ Napoli chắc chắn sẽ có những câu hỏi đại loại như : bếp từ napoli dùng có tốt không, bếp từ Napoli là của nước nào, sản xuất ở đâu... Hôm nay để giải đáp những câu hỏi thắc mắc đó của khách hàng chúng tôi sẽ có một bài đánh giá tổng quan nhất về các sản phẩm bếp từ Napoli hiện có trên thị trường Việt Nam. Rất hy vọng với bài đánh giá tổng quan này quý vị sẽ có thêm thông tin hữu ích trước khi lựa chọn các sản phẩm bếp từ Napoli cho căn bếp nhà mình.

1. Về mặt thương hiệu bếp Napoli :

- Napoli là thương hiệu danh tiếng đến từ Ý, đã có chỗ đứng rất tốt trong lòng người sử dụng ở châu Á cũng như trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam các sản phẩm Napoli luôn đứng trong hàng ngũ những sản phẩm tốt nhất. Chính vì thế thương hiệu bếp từ Napoli là thương hiệu cực kỳ uy tín và chất lượng.

2. Về xuất sứ của sản phẩm :

- Tất cả các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ của thương hiệu Napoli trên thị trường Việt Nam hiện nay đều có xuất sứ từ Malaysia. Tuy được lắp ráp tại Malaysia nhưng tất cả các linh kiện điều được sản xuất tại Châu Âu. Chính vì thế các sản phẩm Napoli luôn đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất của châu Âu.

 

- Thiết kế của bếp Napoli hướng tới sự thân thiện tiện dụng với tất cả các đối tượng khách hàng. Tuy nhiện những sản phẩm cũng không kém phần sang trọng và hiện đại theo phong cách châu Âu. Bảng điều khiển cảm ứng nhiều mức đễ sử dung, hiển thị dễ dàng các chức năng dễ hiểu. Mặt bếp trơn bóng giúp việc lau chùi sau khi sử dụng bếp thật nhẹ dàng và tiện dụng.

4. Các công nghệ được sử dụng :

- Các sản phẩm bếp điện từ, bếp từ Napoli được trang bị những công nghệ hiện đại nhất hiện nay như : Cảm ứng vùng nấu tự nhận nồi, Chức năng khóa an toàn, khóa trẻ em khi không sử dụng, chức năng lập trình điều khiển độc lập cho từng  vùng nấu, tự động báo nhiệt dư thừa, chức năng nấu nhiệt độ thấp.....

5 Về mặt bảo hành bảo trì sản phẩm

- Tất cả các sản phẩm bếp từ Napoli đều được bảo hành chính hãng trên toàn quốc 2 năm. Đây chính là cam kết về sản phẩm tốt  nhất của Napoli đối với tất cả khách hàng.

 

- Các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ Napoli được nhập về Việt Nam để hướng tới đối tượng khách hàng ở phân khúc trung bình và khá. Chính vì thế giá thành cũng khá hợp lý và phụ hợp với người dân Việt Nam

7. Các sản phẩm bán chạy của Napoli

- Các sản phẩm bếp hai vùng nấu là những sản phẩm bán rất chạy hiện nay của Napoli có thể kể tới những sản phẩm như  bếp điện từ Napoli NA-08K2, bếp từ Napoli NA-08K3, bếp từ Napoli NA-800K3, bếp từ Napoli NA-400k3, bếp điện Napoli NA-400K1

8. Địa chỉ uy tín mua các sản phẩm bếp từ Napoli tại Hà Nội

Bep68.Vn là một doanh nghiệp phân phối hàng đầu các sản phẩm bếp từ tại Hà Nội. Đến với Bep68.Vn quý khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn hàng trăm loại sản phẩm bếp từ, bếp ga, đò dùng nhà bếp của các hãng danh tiếng tren thế giới như Giovani, Cata, Romal...Tất cả sản phẩm đều chính hãng 100%. Giá thành sản phẩm tại Bếp 68 luôn luôn rẻ nhất trên thị trường Hà Nội không đâu rẻ hơn. Với nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà đi kèm khi mua sản phẩm hấp dẫn. Quý khách hàng đên với Bếp 68 sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất mà không phải đi bất kỳ cửa hàng nào khác.

Bep68.Vn vận chuyển và lắp đặt sản phẩm hoàn toàn miễn phí trong Hà Nội. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại của chúng tôi hoặc đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm. Bếp 68 hân hạnh đươc phục vụ và đón tiếp tất cả quý khách hàng.

Liên hệ :

Showroom: 314 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Hotline: 0987.234.924 - 0969.32.33.88 - 0966.23.26.26

Website: Bep68.Vn - Email: thietbibep68@gmail.Com

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: HÀ VĂN TRƯỜNG
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved