Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1325698 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1325698 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:41:43, ngày 21/12/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1325698
Điện thoại: 0987234924

Địa chỉ mua bếp điện từ Napoli tại Hà Nội

Bếp điện từ được mệnh danh là nữ hoàng nhà bếp trong gian bếp hiện đại. Sử dụng bếp điện từ và bếp từ để đun nấu giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều trong đun nấu, người nội trợ có thể sử dụng khoảng thời gian tiết kiệm được đó làm được rất nhiều việc hữu ích khác. Các sản phẩm bếp điện từ đặc biệt là các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu của các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài được những khách hàng tại Việt Nam rất tin tưởng và lựa chọn để thay thế cho bếp gas trong căn bếp nhà mình.

Bếp từ Napoli có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay hầu hết đều là những sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Thương hiệu Napoli là một thương hiểu nổi tiếng thế giới trên thị trường điện máy nhà bếp. Các sản phẩm của Napoli luôn luôn được đánh giá là những sản phẩm chất lượng rất tốt và cực kỳ ổn định, giá cả phải chăng. Chính vì thế những sản phẩm Napoli luôn được khách hàng đón nhận rất nhiệt tình

Các sản phẩm bếp từ napoli có mặt trên thị trường hiện nay đều được thiết kế hết sức hiện đại với điều khiển bếp là điều khiển cảm ứng: Chỉ cần chạm nhẹ tay vào phím chức năng trên bảng điều khiển là ta sử dụng và điều khiển bếp rất dễ dàng. Mặt bếp làm từ kính cao cấp nên rất dễ vệ sinh lau chùi bếp. Chỉ cần dùng khăn ẩm lau nhẹ là bếp trở lại trạng thái sáng bóng như mới vì vậy việc vệ sinh bếp rất đơn giản, nhẹ nhàng không tốn công sức, thời gian.

Bếp Từ Napoli NA 800K3 và BẾP ĐIỆN TỪ NAPOLI NA 800K2 là hai sản phẩm chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc được khách hàng tín nhiệm và lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây. Đây là 2 sản phẩm bếp từ và bếp điện từ 2 vùng nấu có giá thành rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Napoli NA-800k2 là sản phẩm bếp điện từ hỗn hợp 2 vùng nấu, 1 vùng nấu hồng ngoại  và 1 vùng nấu từ. Cấu tạo của bếp đều từ những lĩnh kiện chính hãng châu âu với mặt kính Schoot sản xuất tại Đức có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cực tốt, bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt cho 2 vùng nấu rất thân thiện với người sử dụng. Khách hàng có thể nướng trực tiếp thực phẩm trên bề mawyj của vùng nấu hồng ngoại khi mặt kính đã được làm sạch.

Napoli NA-800K3 là sản phẩm không thể bỏ qua nếu quý vị muốn sở hữu một sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng Napoli và giá thành vừa phải. Sản phẩm được trang bị tất cả các chức năng và công nghệ tiên tiến nhất của Napoli, các linh kiện cấu thành lên sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn và sản xuất tại châu  100%. Chọn mua sản phẩm này chắc chắn bạn sẽ thấy nó cực kỳ "đáng đồng tiền bát gạo"

Bep68.Vn là một doanh nghiệp phân phối hàng đầu các sản phẩm bếp từ napoli tại Hà Nội. Đến với Bep68.Vn quý khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn hàng trăm loại sản phẩm bếp từ, bếp ga, đò dùng nhà bếp của các hãng danh tiếng tren thế giới như Giovani, Cata, Romal...Tất cả sản phẩm đều chính hãng 100%. Giá thành sản phẩm tại Bếp 68 luôn luôn rẻ nhất trên thị trường Hà Nội không đâu rẻ hơn. Với nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà đi kèm khi mua sản phẩm hấp dẫn. Quý khách hàng đên với Bếp 68 sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất mà không phải đi bất kỳ cửa hàng nào khác.

Bep68.Vn vận chuyển và lắp đặt sản phẩm hoàn toàn miễn phí trong Hà Nội. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại của chúng tôi hoặc đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm. Bếp 68 hân hạnh đươc phục vụ và đón tiếp tất cả quý khách hàng.

Liên hệ :

Showroom: 314 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Hotline: 0987.234.924 - 0969.32.33.88 - 0966.23.26.26

Website: Bep68.Vn - Email: thietbibep68@gmail.Com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: HÀ VĂN TRƯỜNG
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved