Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1338928 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1338928 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:46:57, ngày 02/06/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1338928
Điện thoại: 0913042266
Người đăng: Nội Thất BNC

Tủ bếp – Chọn tủ bếp theo cá tính

 



Tủ bếp là một phần không thể thiếu trong nội thất gia đình. Tủ bếp ngày nay có rất nhiều mẫu mã, từ bếp cổ điển đến bếp hiện đại, ngoài ta còn có tủ bếp chữ U, tủ bếp chữ I, tủ bếp chữ L, tủ bếp kết hợp quầy Bar ….Tủ bếp với việc pha trộn và kết hợp màu sắc khác nhau phù hợp với từng không gian bếp sẽ làm cho phòng bếp gia đình bạn trở nên đẹp và hiện đại hơn. Bạn có thể thiết kế tủ bếp phù hợp với không gian bếp cũng như phù hợp với ý tưởng và phong cách riêng của bạn.

Dưới đây, Nội Thất BNC cập nhật các xu hướng tủ bếp đẹp nhờ sự pha trộn và kết hợp màu sắc khác nhau phù hợp với từng không gian bếp.

Không gian tủ bếp đẹp nhẹ nhàng với gam màu trung tính

tu bep dep

Việc kết hợp màu tường xám nhạt với tủ bếp màu vân gỗ nhẹ nhàng sẽ làm không gian có ít sự tương phản do tất cả đều cùng sử dụng tông màu nhẹ. Sự kết hợp hài hòa các gam màu nhẹ sẽ giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho không gian bếp của bạn.

Tủ bếp đẹp, độc đáo với sự pha trộn đối lập

tu bep dep

Sự pha trộn, kết hợp giữa các màu sắc đối lập sẽ làm tủ bếp trở nên độc đáo hơn. Hai màu trắng và tối được kết hợp trong mẫu thiết kế này làm cho không gian bếp trở nên hiện đại và sang trọng.

Tủ bếp với sự pha trộn nhiều màu sắc trong phòng bếp.

tu bep dep

Ngày nay xu hướng thiết kế phòng bếp, là chọn tủ bếp đẹp phối với nhiều màu sắc tinh tế trong không gian bếp như màu tường, màu bàn ăn, ghế ăn hoặc thêm những họa tiết sinh động, bắt mắt sẽ tạo cho không gian bếp một vẻ đẹp năng động, cá tính. Màu trắng của ghế tương phản với màu tủ bếp, màu tường xanh cốm cùng các họa tiết lạ mắt tạo nên cảm giác mới lạ và cá tính.

Ngày nay, tủ bếp được làm từ nhiều chất liệu. Trong đó, nổi bật nhất là sử dụng gỗ công nghiệp và tủ bếp MFC , tủ bếp Acrylic được lựa chọn nhiều nhất trong thiết kế hiện đại.

Tạo điểm nhấn để tủ bếp đẹp hơn.

tu bep dep

Điểm nhấn của không gian bếp này chính là bàn đảo được thiết kế hình vòm cung, mang vẻ đẹp hiện đại, giúp vị trí này nổi bật và thu hút thị giác của mọi người trong không gian bếp. Việc tạo ra điểm nhấn sẽ đem lại sự sinh động, đẹp mắt cho không gian bếp.

Tủ bếp đẹp với sự ấm áp được tạo ra từ việc phối hợp màu sắc nội thất và sử dụng kết hợp ánh sáng 

tu bep dep

Nếu màu sắc tủ bếp hoặc bàn ghế là những gam màu trầm thì việc sử dụng ánh sáng đèn vàng sẽ đem lại sự ấm áp cho không gian bếp và tăng thêm nổi bật cho nhà bạn.

Tủ bếp hài hòa hơn nhờ cân bằng màu sắc.

tu bep dep

Tủ bếp này có khoảng một phần ba là màu trắng và màu vân gỗ tự nhiên. Việc sử dụng tỷ lệ nhỏ của màu trắng, giúp mang lại cho chúng ta cảm giác hài hòa và không bị chói. Bạn phải xem xét cân nhắc trên toàn bộ không gian và thành phần như màu tường, ánh sáng và màu sàn để đưa ra quyết định thiết kế và sử dụng màu sắc sao cho không gian hài hòa và tủ bếp đẹp hơn.

Màu sắc tương phản giúp tủ bếp đẹp hơn

tu bep dep

Thường thì tủ bếp có màu tối hơn so với kệ bếp. Việc sử dụng gam màu đậm ở phía dưới và gam màu nhạt ở phía trên sẽ giúp mang lại cảm nhận về một không gian hài hòa, được bố trí hợp lý và đẹp mắt cho tủ bếp đẹp của bạn.

Tủ bếp đẹp hơn nhờ sự phá cách, sáng tạo

tu bep dep

Có một điều đáng chú ý là có rất ít tủ bếp được kết hợp với tường bếp màu xanh. Vì vậy, nếu bạn muốn phá cách, sử dụng gam màu xanh sinh động này giúp tủ bếp trở nên nổi bật, đẹp mắt.

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một phong cách đẹp, phù hợp với phòng bếp gia đình bạn cũng như ý tưởng của chính bạn, Nội Thất BNC sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo ý tưởng và phong cách cho gia đình bạn.

———————-

Nội Thất BNC chuyên thiết kế thi công nội thất gia đình cung cấp mọi thứ bạn cần.

Showroom : 195/16 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại : 08.35129916
Hotline : 0913 04 22 66


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nội Thất BNC
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved