Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1326923 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1326923 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:48:25, ngày 31/12/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1326923
Điện thoại: 0462757210
Người đăng: vananh

Địa chỉ cung cấp xe đẩy hàng Thái Lan chính hãng

Sumo là một thương hiệu xe đẩy hàng Thái Lan tuy mới có mặt trên thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng nó đã chiếm được chỗ đứng bởi chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng phù hợp với tài chính của người tiêu dùng. Bên cạnh đó các thương hiệu xe đẩy hàng đến từ Thái Lan đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trên toàn thế giới bởi Thái Lan là đất nước nổi tiếng với công nghệ chế tạo sản phẩm tiên tiến, đặc biệt là sản xuất nhựa. Chính vì thế, các máy móc hay linh kiện điện tử xuất xứ từ Thái Lan có sức tiêu thụ cực mạnh và là mục tiêu mua sắm chính của người tiêu dùng.

Xe đẩy hàng Thái Lan không chỉ có chất lượng cao mà còn được các doanh nghiệp, ngân hàng, cửa hàng nhỏ lẻ tại Việt Nam lựa chọn vì giá thành phù hợp với kinh tế của đại đa số người sử dụng. Mỗi sản phẩm xe đẩy hàng Thái Lan đều được thiết kế chắc chắn, an toàn và tính cơ động rất cao.

Bên cạnh đó xe đẩy Sumo luôn có những cải tiến về kỹ thuật, kiểu dáng, mẫu mã để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, tiêu biểu là dòng xe đẩy hàng sàn được làm bằng nhựa siêu bền, do sàn được làm bằng nhựa nên trọng lượng nhẹ, tải trọng lớn, đáp ứng được tối đa nhu cầu vận chuyển  của các đơn vị có lượng hàng hóa lớn như kho hàng, nhà xưởng.

Đặc biệt Sumo cho ra mắt dòng xe đẩy hàng sàn nhựa 4 bánh tay gấp gọn được tải trọng lớn lên tới 250kg, trọng lượng nhẹ, là loại xe đẩy được sử dụng phổ biến trong kho thành phẩm.Loại xe đẩy này di chuyển hàng hóa dễ dàng,sau khi sử dụng có thể gấp, xếp gọn nên không chiếm diện tích nhà kho.

Là một trong những đơn vị cung cấp xe đẩy hàng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới – siêu thị điện tử Megabuy mang đến cho quý khách hãng những sản phẩm xe đẩy hàng chất lượng, tiện dụng mà giá thành ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. Qúy vị có thể tham khảo các model xe đẩy sàn nhựa mang thương hiệu Sumo có xuất xứ từ Thái Lan do Megabuy cung cấp dưới đây.

 

Xe đẩy hàng sàn nhựa SUMO Thái Lan NP-210C: Được trang bị miếng nhựa bảo vệ cho tay đẩy thêm chắc chắn. Ưu điểm : trọng lượng nhẹ, tải trọng và độ bền cao. Chở tiền - hàng hoá. Kiểu xe : xe đẩy tay (Gấp được). Bảo hành 12 tháng. Sản xuất tại Thái Lan.

Bên cạnh đó thương hiệu Sumo còn cho ra mắt rất nhiều model xe đẩy hàng sàn nhựa tải trọng lớn lên tới 250 kg, với các kiểu dáng khác nhau như xe 1 tâng, 2 tầng, xe lưới…đang được phân phối bởi Newage quý khách hàng có thể tham khảo:

Xe đẩy hàng sàn nhựa 2 tầng SUMO Thái Lan NP-220S: Ưu điểm : trọng lượng nhẹ, tải trọng và độ bền cao. Bảo hành 12 tháng. Sản xuất tại Thái Lan.

Xe đẩy hàng sàn nhựa tay đẩy 2 chiều SUMO Thái Lan NP-212. Ưu điểm : trọng lượng nhẹ, tải trọng và độ bền cao.Chở tiền - hàng hoá. Kiểu xe : xe đẩy tay. Kích thước sản phẩm : Dài 850 x Rộng 505 x Cao (Tay đẩy) x 860mm. Tải trọng : 250kg. Đường kính bánh xe : Ø 125 mm (5”). Trọng lượng xe : 15.1 kg.Trọng lượng cả thùng : 17 kg. Bảo hành 12 tháng. Sản xuất tại Thái Lan.

Xe đẩy hàng sàn nhựa 3 tầng SUMO Thái Lan NP-230D. Ưu điểm : trọng lượng nhẹ, tải trọng và độ bền cao. Chở tiền - hàng hoá.Tải trọng : 250kg. Trọng lượng xe : 26.1 kg. Bảo hành 12 tháng.  Sản xuất tại Thái Lan.


 

Xe đẩy hàng sàn nhựa SUMO Thái Lan NP-213: Xe đẩy hàng sàn nhựa có lưới bảo vệ SUMO Thái Lan NP-213 Ưu điểm : trọng lượng nhẹ, tải trọng và độ bền cao. - Chở tiền - hàng hoá. - Kiểu xe : xe đẩy tay. Bảo hành: 12 Tháng Tại hãng hoặc nhà phân phối. Miễn phí vận chuyển nội thành

Để chọn mua được những sản phẩm xe đẩy hàng Sumo Thái Lan chính hãng quý vị hãy liên hệ trực tiếp với công ty Thời Đại Mới- siêu thị điện tử Megabuy với nhiều chính sách bán hàng ưu đãi chế độ bảo hành hậu mãi tốt có uy tín trên. Hiện công ty hiện đã xây dựng được hệ thống siêu thị tại 3 miền trên cả nước để thuận tiện nhu cầu mua sắm của khách hàng. Để lựa chọn được một xe đẩy hàng SUMO chính hãng giả cả phải chăng cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp  phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm xe đẩy hàng SUMO khác tại:

http://megabuy.vn/gian-hang/xe-day-hang,-tien/hsx/hl

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

Siêu thị điện tử Megabuy

website : megabuy.vn

Trụ sở chính Hà Nội
Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, HN
Điện thoại: (04) 62757210 máy lẻ:106/103/117

Chi nhánh Hồ Chí Minh
47 Trần Quốc Hoàn, P4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08) 38456068 máy lẻ: 103/105/106

Chi nhánh Đà Nẵng
46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q.Thanh Khê, TP Đà nẵng
Điện thoại: (0511) 3749270

Tổng đài toàn quốc: 1900 6614


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: vananh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved