Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1223987 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1223987 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:56:42, ngày 05/06/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1223987
Điện thoại: 0926866180
Người đăng: Minh Anh

Giấy in Green Apple vinh dự nhận danh hiệu TOP 100

 

thuonghieutindung thudo

 

Thương hiệu tin dùng Thủ Đô” là một trong những giải thưởng uy tín được tổ chức hàng năm nhằm vinh danh các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Thủ Đô.

 

Chương trình được bảo trợ bởi UBND TP Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Hà Nội, Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Hà Nội, Tạp chí Thực phẩm và Sức khỏe đồng tổ chức.

Được lựa chọn theo những tiêu chí như chất lượng, giá cả, dịch vụ hậu mãi, sản xuất kinh doanh hiệu quả, xây dựng thương hiệu, tuân thủ đạo đức kinh doanh, bảo vệ môi trường, tích cực hoạt động cộng đồng…Ngoài các tiêu chí trên sản phẩm cũng được đánh giá dựa trên các kênh phân phối như Siêu thị, các đại lý, mua ở các chợ bán lẻ và mua ở các địa điểm khác…


Qua một chặng đường phát triển và phấn đầu, sáng ngày 20/4/2013 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, Công ty APS Việt Nam -Giấy in Green Apple  đã được vinh dự đạt danh hiệu Top 100 doanh nghiệp có thương hiệu uy tín được người tiêu dùng bình chọn. Chương trình  “Thương hiệu tin dùng Thủ đô” đã được Đài Truyền hình Hà Nội truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Hà Nội HTV1.

 

giayingreenapple

 Ban tổ chức cho biết, việc lựa chọn các thương hiệu đoạt giải “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng” không chỉ dựa trên tên tuổi của thương hiệu, mà phải căn cứ vào hiệu quả hoạt động thực tiễn cũng như những đóng góp của doanh nghiệp với nền kinh tế  thủ đô 


Đây là sự cổ vũ tinh thần lớn lao để các thương hiệu Việt trên địa bàn Thủ đô phát triển, nhằm hoàn thiện hơn nữa về chất lượng, mẫu mã, giá cả, và dịch vụ sau bán hàng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Các thương hiệu Việt không ngừng phát triển và giữ vững niềm tin trong mỗi người tiêu dùng.

 

 

apsvietnam giayingreenapple

 

apsvietnam jgiayingreenappl


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Minh Anh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved