Thương hiệu tin dùng Thủ Đô” là một trong những giải thưởng uy tín được tổ chức hàng năm nhằm vinh danh các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Thủ Đô.
Chương trình được bảo trợ bởi UBND TP Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Hà Nội, Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Hà Nội, Tạp chí Thực phẩm và Sức khỏe đồng tổ chức.
Được lựa chọn theo những tiêu chí như chất lượng, giá cả, dịch vụ hậu mãi, sản xuất kinh doanh hiệu quả, xây dựng thương hiệu, tuân thủ đạo đức kinh doanh, bảo vệ môi trường, tích cực hoạt động cộng đồng…Ngoài các tiêu chí trên sản phẩm cũng được đánh giá dựa trên các kênh phân phối như Siêu thị, các đại lý, mua ở các chợ bán lẻ và mua ở các địa điểm khác…
Qua một chặng đường phát triển và phấn đầu, sáng ngày 20/4/2013 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, Công ty APS Việt Nam -Giấy in Green Apple đã được vinh dự đạt danh hiệu Top 100 doanh nghiệp có thương hiệu uy tín được người tiêu dùng bình chọn. Chương trình “Thương hiệu tin dùng Thủ đô” đã được Đài Truyền hình Hà Nội truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Hà Nội HTV1.
Ban tổ chức cho biết, việc lựa chọn các thương hiệu đoạt giải “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng” không chỉ dựa trên tên tuổi của thương hiệu, mà phải căn cứ vào hiệu quả hoạt động thực tiễn cũng như những đóng góp của doanh nghiệp với nền kinh tế thủ đô
Đây là sự cổ vũ tinh thần lớn lao để các thương hiệu Việt trên địa bàn Thủ đô phát triển, nhằm hoàn thiện hơn nữa về chất lượng, mẫu mã, giá cả, và dịch vụ sau bán hàng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Các thương hiệu Việt không ngừng phát triển và giữ vững niềm tin trong mỗi người tiêu dùng.