Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1190559 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1190559 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:40:1, ngày 09/01/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1190559
Điện thoại: 0984 616 896/ 0
Người đăng:
E-mail:

Giày trượt patin rẻ nhất Hà Nội

Giày trượt patin rẻ nhất Hà Nội

Giày trượt patin

Giày trượt patin - loại giày thể thao được ưa thích...

Nói về loại giày này thì chúng tôi đã có một bài viết giành riêng phía trên >>> Giày patin

Chúng tôi muốn nói thêm cho các bạn một số thông tin về nó , bởi lẽ những người ham mê môn thể thao này thì chắc sẽ không bỏ qua những thông tin bổ ích này ...

Như chúng ta đã biết, 2 dạng phổ biến nhất của giày trượt Patin là mẫu RollerBlade (QuadSkate) và InlineSkate. Trước đây, và ngay cả hiện tại, nhiều người còn chưa có nhiều thông tin về giày trượt patin nên họ tự tìm tên gọi bằng tiếng Việt để phân biệt 2 kiểu thiết kế này.

Mẫu giày RollerBlade đặc trưng bởi 4 bánh xe được cố định ở 4 góc giày nên được gọi luôn là “Patin 4 bánh”. Còn mẫu InlineSkate đặc trưng bởi 4 bánh xe (có những mẫu có từ 2-5 bánh xe) xếp trên 1 đường thẳng (In-Line) nên được “vinh danh” luôn là “Patin 1 hàng”
Những Skater Việt Nam và những người có kiến thức nhất định về giày trượt Patin thường không quen gọi tên kiểu này, theo quan sát chung thì những tên gọi, và ngay cả các kỹ thuật chuyên môn cũng đã dần được dùng bằng tiếng Anh.

Đây có lẽ cũng là 1 hành động tích cực để phổ biến kiến thức về RollerSkate và sự thống nhất từ ngữ Quốc tế thể hiện sự chuyên môn hóa cũng như phát huy giá trị vốn có của môn thể thao này.

Giày trượt patin rẻ nhất Hà Nội

Với các bạn trượt, chọn cho mình một đôi giày ưng ý thì không khó nhưng cũng chẳng phải dễ.Có người ham rẻ mang một đôi giày patin về chơi được mấy hôm đã bị hỏng. Có người vì không được tư vấn đầy đủ nên cũng chọn phải đôi giày patin kém chất lượng về,để rồi số tiền đấy bay theo đôi giày chỉ trong mấy buổi tập.

Nhiều chủ sân trượt có ý định mở sân trượt patin, mới đầu không khỏi bỡ ngỡ về bộ môn này.Thiết kế sân như thế nào,chọn giày loại gì,size (số) phù hợp với đối tượng muốn ngắm tới, cách xử lý giày, khử mùi hôi giày,sửa chữa giày patin khi hỏng hóc,cách quản lý...vv...Nếu không biết,không hiểu rõ thì hậu quả là kéo theo tiền chục triệu đi tong.

Vì vậy chúng tôi khuyên bạn,nên tìm tới một nhà cung cấp đủ kinh nghiệm,đủ uy tín để có thể hạn chế thấp nhất những rủi ro và có được đầy đủ những kiến thức liên quan tới bộ môn patin này.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ0984 616 896 hoặc 0984 256 189

tag : giày trượt patin | giay truot patin


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved