Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1216647 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1216647 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:30:10, ngày 10/05/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1216647
Điện thoại:
Người đăng:

Lavender - Hoa Oải Hương

Mẹ Xoăn Tít thân ái chào toàn thể các bạn,

Xuất phát từ nhu cầu của bản thân - phụ nữ ai cũng muốn mình thật hấp dẫn - và từ nhu cầu rất tự nhiên của cô con gái 8 tuổi, mình đã từng tìm kiếm và sử dụng nhiều loại sáp thơm, hoa khô, nước hoa, tinh dầu hoa, v.v... cho sở thích của hai mẹ con. Gần đây, trong một lần nhận hàng UK giúp bạn mình, thật hữu duyên là mình lại nhận đúng mặt hàng hoa khô. Dù túi hoa khô đã được đóng kín trong bao nilon, nhưng hương hoa Lavender vẫn tỏa ra thơm ngào ngạt khắp phòng. Không chỉ hai mẹ con mình thích mà ngay cả chồng và mẹ chồng mình cũng phải trầm trồ "hoa gì mà thơm thế". Mình đã hỏi bạn mình bên UK và tìm kiếm được nhà cung cấp nguyên liệu với chất lượng tuyệt hảo.

Mình rất muốn chia sẻ sở thích này với các chị em và sẵn sàng phục vụ nhu cầu của chị em với giá cực kỳ ưu đãi. Do mình mua nguyên liệu với số lượng lớn rồi chia ra làm nhiều túi nhỏ (túi mình tự làm để giảm thiểu chi phí) nên giá sẽ vô cùng hấp dẫn. Chị em yên tâm là mình bảo quản nguyên liệu hết sức cẩn thận, ngay cả vải dùng may túi cũng được mình giặt ủi trước khi sử dụng và luôn đảm bảo Sạch - Đẹp.

Lô hàng hoa khô đầu tiên mình muốn giới thiệu tới các bạn là Lavender: Không có gì giúp giải tỏa căng thẳng nhanh chóng hơn mùi oải hương. Một trong những hương thơm được ưa thích nhất của phương Tây từ lâu đời.

Lavender thoát tục và đầy mê hoặc!


Tác dụng của Lavender:
Lavender (hoa oải hương) khô chất lượng cao nhập từ châu Âu, màu tím đẹp, hương thơm đậm thích hợp làm trà thảo dược để uống, để dưới gối, trang trí tạo hương thơm tự nhiên trong phòng, làm nguyên liệu spa... chữa bệnh đau đầu, mất ngủ, giải tỏa căng thẳng.

Sản phẩm shop cung cấp:
- Túi vải chất liệu: vải thô, vải lụa, voan tơ sống thêu tay
- Trọng lượng: Túi S-25g; Túi M-50g; Túi L-100g
- Giá bán lẻ: S-49k; M-90k; L-149k

Liên hệ mua hàng:

Ms.Lan: 0912112238
Sky: lan-pt.hipt
Y!hoo: phamlan_ntd@yahoo.com
Trong giờ hành chính vui lòng email hoặc điện thoại cho mình vì mình đang đi làm. Mình sẽ mang đến VP tại 36 Bùi Thị Xuân, Q1 rồi các bạn qua lấy.
Ngoài giờ hành chính mua hàng tại 275/52a Bạch Đằng, P15, Q.Bình Thạnh (hỏi nhà chị Lan anh Hùng).
Giao hàng miễn phí với số lượng lớn và bán kính 5km từ ngã tư Hàng Xanh.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved