Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1160806 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1160806 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:46:55, ngày 09/07/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 12 . Mã Tin: 1160806
Điện thoại: 0979143496
Người đăng: 7zplus

Loa tự sướng cộng hưởng

 

 

Loa cộng hưởng (Vibration Resonance Speaker) là một thiết bị nhỏ gọn sử dụng công nghệ cộng hưởng rung khá đặc biệt. Bộ phận chính của dòng loa này là một lõi rung có tác dụng biến bất cứ mặt phẳng rắn nào trở thành vật phát âm thanh. Tùy theo bề mặt được đặt lên là thủy tinh, gỗ hay kim loại…chất lượng âm thanh cho ra sẽ khác nhau.

Loa tự sướng cộng hưởng  

Để dễ tưởng tượng hơn, chúng ta hãy liên tưởng đến dòng loa dân dụng thường thấy trong cuộc sống hàng ngày. Để những bộ loa bình thường có thể phát ra âm thanh, củ loa (có nhiệm vụ tạo ra độ rung) sẽ hoạt động làm các màng loa rung theo với tần số tương đương, tạo ra âm thanh tới tai người nghe. Tương tự với loa cộng hưởng, lõi rung sẽ đóng vai trò là củ loa, và các bề mặt đặt thiết bị có công dụng tương đương với màng loa.


Rõ ràng với nguyên tắc hoạt động rất “mở” như vậy thì độ linh hoạt và sáng tạo của loa cộng hưởng ăn đứt những dòng loa thông thường ở nhiều điểm. Các thiết bị sử dụng công nghệ này có thể biến bất cứ bề mặt nào (chỉ cần rắn, phẳng) trở thành màng loa khổng lồ cho nó. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn đặt loa lên sàn nhà, cả sàn nhà sẽ phát ra âm thanh lan rộng khắp phòng. Ngồi vào bàn máy tính và đặt thiết bị lên bàn, cả chiếc bàn bạn đang ngồi cũng sẽ…phát ra tiếng nhạc. Thậm chí khi kéo ngăn kéo của chiếc bàn ra, người nghe cũng có thể dễ dàng cảm thấy những âm thanh bổ sung do diện tích tiếp xúc đã được mở rộng.

Do có thể đặt tại bất kì đâu nên người dùng có thể thỏa thích “khám phá” xem những chất liệu khác nhau sẽ cho ra âm thanh khác nhau ra sao. Chẳng hạn, khi đặt loa lên các vật dụng có chất liệu gỗ, âm thanh sẽ trở nên ấm ám du dương và giàu chất bass. Thủy tinh sẽ cho ra những âm thanh trong trẻo, thánh thót, kim loại sẽ khiến những giai điệu thêm sắc sảo và mạnh mẽ. Bìa carton (bìa cát-tông) khiến chất lượng âm thanh giảm, đặt lên những bề mặt cực rộng như sàn nhà, tường sẽ có cảm giác hiệu suất âm thanh được tăng lên…

Những chiếc loa cộng hưởng thường sử dụng chính nguồn điện của thiết bị input (thiết bị cung cấp các mã âm thanh như điện thoại, máy tính, máy nghe nhạc…) hoặc chính nguồn pin của loa. Một số sản phẩm còn có tính năng động hơn, cho phép người dùng cắm trực tiếp thẻ nhớ, không cần thiết phải kết nối với thiết bị nào. Ở tất cả các thiết bị thuộc dòng loa cộng hưởng đều có một đế phẳng nhỏ làm nhiệm vụ tiếp xúc với các bề mặt và biến chúng thành màng loa.

Thị trường loa cộng hưởng tại Việt Nam

Dòng loa này vẫn chưa được nhiều người dùng tại Việt Nam biết đến. Bởi lẽ xuất hiện chưa lâu, sản phẩm về nước khá “nhỏ giọt” và hơn nữa, thiếu những công ty, doanh nghiệp phân phối chính hãng dòng sản phẩm này. Người dùng hiện tại muốn tìm mua vẫn phải chịu khó tìm hiểu thông tin qua những topic bán hàng trên các website rao vặt. Sau đây là một số sản phẩm tiêu biểu của dòng loa này trên thị trường Việt Nam:

 Loa tự sướng cộng hưởng

Là một sản phẩm rất đáng tin cậy về chất lượng của dòng loa cộng hưởng trên thị trường Việt Nam. Được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ NDK, người dùng có thể yên tâm về chất lượng âm thanh cũng như độ bền của sản phẩm.

Loa tự sướng cộng hưởng 

Loa tự sướng cộn</div>
                </div>
                <div style=


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: 7zplus
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved