Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1173600 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1173600 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:44:52, ngày 17/10/2012 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1173600
Điện thoại: 0978.239.449
Người đăng:

Quà tặng độc đáo và ý nghĩa ngày 20-10

Shop quà xinh  là Shop Online chuyên cung cấp các loại quà tặng uy tín, chất lượng và là Shop Online chuyên cập nhật thông tin các sản phẩm và thương hiệu nước hoa - Quà tặng sinh nhật - Quà tặng 14/2, 8/3, 20/10 mới nhất trên thị trường với giá cả cạnh tranh nhất.

Địa chỉ : Shop quà xinh   Số 89 Phố Cự Lộc, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0978.239.449 hoặc 0124.842.66.33

E-mail: shopquaxinhvn@gmail.com

Chính sách giao hàng :

                + Bán hàng toàn quốc

                + Giao hàng tận nhà tại khu vực Hà Nội (20.000đồng/sp)

                + Các khu vực khác chuyển phát nhanh qua Viettell đến tận nhà

                + Ngay sau khi bạn đặt hàng chúng tôi sẽ gọi điện để trao đổi về sản phẩm

 Lời đầu tiên nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20 - 10 - 2012, Shop quà xinh xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các bà các mẹ, chị em phụ nữ sẽ có được thật nhiều niềm vui hạnh phúc với món quà đầy ý nghĩa bên người thân yêu nhất của mình !

Shop quà xinh xin trân trọng giới thiệu một số sản phẩm quà tặng độc đáo và ưa chuộng mà Shop quà xinh đang có, cụ thể :

1.  Hoa thủy tinh - Ước nguyện (Quà tặng 20-10) (Giá bán : 150.000 đồng)

Đã bao giờ trong cuộc sống bạn đã thầm ước rằng giá như mọi điều đến với mình đều tốt đẹp và may mắn? Nhưng bạn bàng hoàng tỉnh dậy và nghĩ rằng đó chỉ là một giấc mơ mà thôi, làm sao có thể thành hiên thực được chứ ? Vậy phải làm sao để biến giấc mơ của mình thành hiện thực? Thật khó phải không nào? Vậy bạn có muốn điều ước của bạn trở thành sự thật ngay hôm nay không ? Thật đơn giản bằng cách hãy đến với Shop của chúng tôi để lựa chọn cho mình một lọ " Hoa Thủy Tinh Ước Nguyện ", nó sẽ giúp những giấc mơ của bạn trở thành hiện thực.

 Sản phẩm gồm một bộ "đồ nghề" cho bạn có thể tự mình trồng một bông pha lê trong một lọ thủy tinh.
Trong khi "vun trồng" hoa thủy tinh, bạn ước cho mình một điều ước gì đó nho nhỏ nhé! Nếu Hoa thủy tinh đó nở càng đẹp thì điều ước của bạn sẽ càng hiện thực đấy! Thật là ý nghĩa nếu làm quà tặng cho "người ấy" nhân dịp 8/3 sắp tới. Một món quà do chính tay bạn vun trồng ra, chắc chắn sẽ làm cho người nhận rất cảm động.
Ngoài ra,bạn có thể làm vật trang trí cho căn phòng của bạn, tủ kính...Sản phẩm có 5 màu sắc tương ứng với 6 vân tinh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Sản phẩm có rất nhiều màu sắc, tha hồ cho bạn lựa chọn. Các bạn nên chọn màu sắc thích hợp với mình để trồng "hoa thủy tinh" đẹp nhất nhé!
Trên sản phẩm có bản hướng dẫn cụ thể các thao tác thực hiện để làm ra một bông hoa đẹp như mong muốn.

 

 2.  Đèn nấm cảm ứng avatar - Quà tặng 20-10 (Giá bán : 150.000 đồng)


Chất liệu: ceramics cup
Cao: 25 cm and diameter:10cm
Nặng: khoảng 500g

Đèn Avatar có thể cảm ứng được ánh sáng, chức năng này có thể giúp tiết kiệm điện ngoài ra giúp cho căng phòng của bạn thêm sinh động hơn, tự sáng khi trời tối, đèn sáng mạnh dần khi ánh sáng xung quanh yếu dần và tự tắt khi trời sáng. Đặc biệt hơn là ngoại hình của chiếc đèn này được lấy ý tưởng từ bộ phim 3D nổi tiếng Avatar. Đèn Avatar là một vật trang trí rất dễ thương và lang mạn, mang thiên nhiên vào ngôi nhà bạn. Hãy nhanh tay sở hữu chiếc đèn ngộ nghĩnh này để làm tăng vẻ đẹp cho không gian nhà bạn

3. Đèn ngủ tình yêu (Quà tặng 20-10) (Giá bán: 150.000 đồng)

Đèn ngủ tình yêu - Neight Lamp

 Thật bất ngờ với một chiếc chậu hoa có khả năng phát sáng trong đêm với hình ảnh của những bông hoa xinh xắn,những ngôi sao đáng yêu và thậm chí là dòng chữ I love you ngộ nghĩnh bao bọc xung quanh là một nền cỏ xanh ngát khiến bạn liên tưởng đến một chiếc đèn có dáng vẻ của một chậu cây mà trong đó nó mang nhiều ý nghĩa từ ước mơ cho đến một tình yêu cháy bỏng mà bạn muốn dành tặng cho người mình yêu thương nhất.Thật thú vị khi bạn mang đến cho người mình yêu mến một món quà thật đầy ý nghĩa và xin xắn này.

Neight lamp không chỉ đảm nhiệm vai trò của một chiếc đèn mà nó còn tô điểm thêm cho không gian xin xắn của bạn một vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên,tạo nên cho bạn một nguồn cảm hứng trong công việc.Với điện thế tiêu thụ 3w khả năng tiêu hao điên rất thấp nên bạn có thể dùng nó như một chiếc đèn ngủ cho mình.Thật đáng yêu đúng không bạn.

 4.  Đèn tạo sao (Quà tặng 20-10) (Giá bán: 130.000 đồng)

Bạn muốn ngắm sao cùng gia đình mình, nhưng bạn lại sống trong một thành phố lớn với rất nhiều tòa nhà cao tầng, và bị ảnh hưởng bởi những ánh đèn rực rỡ. Bạn muốn có một giấc ngủ thật ngon nhưng bạn luôn bị quấy rầy bởi những tiếng ồn, và việc đếm từ 1 đến 100 cũng không thể giúp bạn có được giấc ngủ một cách dễ dàng hơn.

Vậy thì một chiếc máy tạo sao chính là vị cứu tinh tuyệt vời cho bạn, nó không thể giúp bạn làm ra những ngôi sao thật, nhưng nó có thể giúp bạn cảm thấy thư giãn bằng cách tạo ngôi sao ngay trong chính căn phòng của mình. 

Nó sẽ giúp bạn có được cảm giác thư thái khi được nhìn ngắm cả dãy ngân hà, đó không phải là một cách thư giãn rất tuyệt vời sao! Thậm chí bạn còn có thể trở thành một nhà thiên văn học trong tương lai nữa đấy!

Đèn chiếu sao có nhiều hình, hình sao, hình trái tim, hình xe đẹp....

5. Đèn chiếu sao tự quay và phát nhạc Star Lover (Giá bán : 250.000 đồng)

Đèn chiếu sao tự quay và phát nhạc "Star Lover"

 Với ý tưởng của những nhà thiết kế chuyên thiết kế thiết bị giải trí cho những căn nhà hiện đại - máy ảnh chiếu ngắm sao trên bầu trời tại nhà, tuyển dụng kỹ thuật xạ ảnh, đem cảnh tượng ngôi sao trong vũ trụ xạ chiếu lên trên trần nhà. Và còn hơn thế nữa, với phiên bản mới của "Đèn chiếu tình nhân - Star Lover" xạ ảnh mà bạn có thể ngắm được là những hình hoa trái tim, hình cặp đôi hôn nhau, hay là các hình cặp đôi đang hò hẹn, cùng nhau dạo trên xe đạp... tạo cho bạn một không gian thật lãng mạn, thật ấn tượng, thật ấm áp chỉ dành cho bạn và người ấy... Ngoại trừ trần nhà, cũng có thể xạ ảnh trên bức tường. Hãy để những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời, hay là những vòng hoa trái tim tạo một không gian lãng mạn chỉ dành riêng bạn!.

Còn rất nhiều sản phẩm khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại : 0978.239.449 hoặc 0124.842.66.33 để biết thêm chi tiết!


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved