Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Khác
Soạn tin:  WR 1261625 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1261625 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:3:52, ngày 05/12/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1261625
Điện thoại: 0932001124
Người đăng: kim long

Bán máy xăm hình giá rẻ - Long tattoo

CÔNG TY CUNG CẤP MÁY XĂM LONG TATTOO
Chuyên bán máy xăm hình giá rẻ, máy xăm mình, mực xăm các loại...vận chuyển toàn quốc
Tư vấn chuyên nghiệp: 0938.77.22.40
85/11 Khuông Việt, Phú Trung, Q Tân Phú, HCM

Long tattoo tin chắc rằng bạn đã tham khảo máy xăm hình, giá máy xăm ở nhiều nơi, bây giờ bạn tham khảo việc bán máy xăm, giá máy xăm của Long tattoo Long tattoo cũng tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng với cửa hàng bán máy xăm của Long tattoo.

Bởi vì sao chọn mua máy xăm hình giá rẻ tại Long tattoo ?.

- Long tattoo bán rất nhiều chủng loại máy xăm từ máy xăm sơ cấp cho người mới học cho đến máy xăm cao cấp cho thợ xăm chuyên nghiệp, nhiều kiểu dáng, đặc biệt giá máy xăm vô cùng rẻ, không nơi đâu bán máy xăm rẻ hơn Long tattoo.

- Chế độ bảo hành, bảo trì tốt, có bán linh kiện thay thế vì vậy máy xăm của bạn sẽ không bị bỏ phí và có nhân viên giao hàng tận nơi trong Sài Gòn trong vòng 1 giờ, chuyển phát nhanh đi các tỉnh thành toàn quốc trong vòng 24 giờ.

Bạn chưa biết gì về máy xăm hình nghệ thuật làm sao chọn mua máy xăm hình phù hợp với bạn nhất?

Không sao cả, việc đó thật đơn giản.
Trước tiên bạn hãy cứ xem các sản phẩm máy xăm, giá máy xăm, loại máy xăm trên website này sau đó đánh giá xem túi tiền của bạn và bạn thích kiểu dáng máy xăm nào, rồi gọi choLong tattoo số 0938.77.22.40 để được tư vấn về loại máy xăm bạn thích.

Việc mua và dùng máy xăm loại thường hay loại máy xăm cao cấp, máy xăm giá rẻ hay máy xăm đắt tiền nó cũng thể hiện trình độ đẳng cấp của một thợ xăm. Vì vậy việc mua máy xăm cũng cần được chú trọng. Nhưng bạn đừng nghĩ bạn mua 1 cái máy xăm đắt tiền là đẳng cấp, bởi vì trong 8 năm bán máy xăm của mình, Long tattoo đã thấy rất nhiều người mua máy xăm ở nơi khác với giá rất cao, cao gấp 5 gấp 6 thậm chí gấp 10 lần so với giá máy xăm Long tattoo bán với cùng 1 loại máy xăm và cùng chất lượng, sau đó đến Long tattoo nên biết được Long tattoo bán máy xăm giá rẻ và tỏ ra hối tiếc vì mất số tiền quá lớn.

Tuy nhiên việc mua máy xăm nó một phần cũng phụ thuộc vào mục đích của mỗi người, nếu muốn làm nghề xăm thì nên mua loại máy xăm có chất lượng tốt vì mua một lần dùng dài lâu nó sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian cho sau này. Đối với người xăm chơi cho vui thì nên mua máy xăm loại trung bình vì loại này vừa túi tiền và chất lượng cũng đảm bảo nên nếu không dùng máy xăm này nữa thì bỏ cũng không tiếc.

Nếu muốn làm nghề xăm hình dài lâu nên mua máy xăm 2 cái hoặc nhiều hơn vì sẽ có lúc bạn đang xăm thì bị trục trặc khi đó nếu không có máy xăm xoay cua thì không lấy được tiền của khách, cũng có khi bị mất khách vì không khách hàng nào muốn hình xăm của mình bị dang dở như vậy.
Vì vậy hãy để Long tattoo giúp bạn chọn mua máy xăm nhé.

MÁY XĂM HÌNH GIÁ RẺ ĐANG BÁN TẠI LONG TATTOO
Máy xăm 3D

[IMG]



[IMG]
Máy xăm mô tơ

[IMG]
[IMG]
Máy xăm cao cấp

[IMG]
[IMG]
Máy xăm thẩm mỹ

[IMG]
[IMG]


THAM KHẢO THÊM CHI TIẾT TẠI HỆ THỐNG WEB
[IMG] may xam hinh gia re, ban may xam hinh gia re, may xam hinh

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: kim long
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved