Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Khác
Soạn tin:  WR 1302829 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1302829 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:53:7, ngày 12/08/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1302829
Điện thoại: 012121398673
Người đăng: Thảo

Chăm sóc da ban đêm đúng cách

Với nhiều bạn nữa hiện nay không phải ai cũng biết cách chăm sóc da ban đêm trước khi đi ngủ bởi vào ban đêm cũng là lúc da bạn được nghĩ ngơi và tái sinh làn da. Dưới đây là một số lưa y chăm sóc da vào ban đêm

Đầu tiên, điều tối ký là không nên ngủ với khuôn mặt còn trang điểm. Nếu bạn đi ngủ mà quên rửa mặt hay là rửa không sạch xe làm da mặt bạn bị ảnh hưởng bởi các hóa chất bên trong của mỹ phẩm và thời gian lâu sẽ làm mặt bạn nổi mụn trứng cá. Và các bạn cũng biết mụn trứng cá rất khó loại bỏ nó. Thế nên hay nhớ rằng, mỗi tối phải sử dụng sữa rửa mặt và tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm không làm bít lỗ chân lông và để da thở vào ban đêm. Ngoài ra bạn có thể dùng thêm một ít nước hoa hồng vỗ nhẹ lên mặt để bạn xe khít lỗ chân lông.

Tiếp theo, các bạn nữa luôn nghĩ tẩy tế bào chết trên mặt thường xuyên sẽ làm bạn trắng ra và sạch hợn. Nhưng tất cả đã sai nếu bạn lạm dụng nó qua nhiều sẽ làm da mặt bạn phát ban và gay mụn. Theo các bác sĩ thẩm mỹ cho rằng chỉ nên tẩy tết bào chất 2 lần/ tuần đối với làn da bình thường. Còn nếu da bạn thuộc loại da nhạy cảm thì chỉ nên 1 tuần 1 lần hoặn 2 tuần 1 lần.


Trước khi đi ngủ các bạn nữa nên thoa kem dưỡng da ban đêm. Bạn đừng chỉ nghĩ chỉ cần kem trắng da là đủ. Bởi nó chỉ có thể làm trắng da của bạn chứ không cung cấp đủ dưỡng chất cho da của bạn. Thế nên các bạn tự tạo cho mình một thoái quen dùng kem dưỡng da ban đêm giúp cho da bạn ngấm nước từ đó ngân sự lão hóa. Chú ý với những bạn có làn da quá nhạy cảm thì nên dùng những loại kem ít dầu và người da khô thì càng phải dùng kem dưỡng da ban đêm nha.

Là con gái đừng để mình thiếu ngủ, bởi thiếu ngủ là bạn đã đẩy làn da của bạn vào quá trình lão hóa ngày càng nhanh. Ngước lại, khi bạn ngủ đủ giấc thì lúc nãy da mới đủ thời gian tái tạo tết bào da vào ban đêm. Theo lời khuyên của tôi bạn nên ngủ ít nhất 8 tiếng/ ngày và đặc biệt vào ban đêm nhé.

Nguồn: Sendo.vn



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thảo
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved