Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Khác
Soạn tin:  WR 1361614 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1361614 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:56:1, ngày 26/01/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1361614
Điện thoại: 0938449959
Người đăng: sang

Đai quần gen nịt bụng giảm mỡ

Đai quần gen nịt bụng  giảm mỡ

Gen bụng là cách sử dụng miếng gen hoặc khăn quấn chặt vào bụng để tạo thành áp lực vật lý , chèn ép khiến vòng bụng của người phụ nữ (đặc biệt là sau sinh) nhỏ gọn và săn chắc hơn.


Nắm được tâm lý của nhiều chị em muốn có vóc dáng thon gọn, bụng săn chắc đặc biệt là những người vừa sinh con hoặc làm việc trong môi trường công sở ngồi nhiều, hiện nay trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đai nịt bụng gồm có loại bình thường và bằng điện. Mỗi loại được quảng cáo với nhiều lợi ích công dụng khác nhau

-----> Sản phẩm chăm sóc da mặt cho mẹ với May massage mat  từ Hàn Quốc


Tuy nhiên, sau khi sử dụng loại sản phẩm này, không ít chị em lại phải đối mặt với tình trạng ngứa, mẩn đỏ, đau tức bụng…


Chị Thanh Lan, trú tại phường Trung Hòa (Quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Sau khi sinh, tôi rất béo, vòng bụng 98cm. Đọc trên mạng thấy nhiều người giới thiệu là dùng đai nịt bụng hương quế có thành phần tinh dầu quế, chịu khó đeo sẽ tiêu mỡ, nhanh chóng thu hẹp vòng bụng nên tôi đã bỏ ra ngay 200.000đ để mua. Vậy nhưng khi dùng thì rất khó chịu, mỗi ngày tôi chỉ đeo có 2 tiếng mà thấy người mẩn hết cả lên. Đã thế, bé nhà tôi gần 2 tháng tuổi có vẻ dị ứng với mùi quế mặc dù tôi sau khi nịt bụng đã tắm sạch mà cháu vẫn không chịu ti mẹ. Thế nên tôi chỉ dùng 1 tuần rồi ngừng, vòng eo vẫn giữ nguyên, chẳng giảm được tí cm nào”.

-----> Sản phẩm dạng đai quần gen dùng Nịt bụng sau sinh cho các bà mẹ


Gen nịt bụng có thực sự tốt cho phụ nữ muốn giảm em không

Gel nịt bụng không tốt như nhiều chị em phụ nữ nhầm tưởng


Không giống chị Lan, trường hợp chị Mai (36 tuổi, ở phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội) có 2 con đã lớn, vóc dáng cao ráo, duy chỉ có vòng bụng là to. Nghe cô bạn cùng phòng khuyên dùng đai nịt bụng bằng điện có chế độ massage sẽ . Ngày nào chị cũng chịu khó nịt, mỗi lần 4 tiếng sau khi ăn 1 giờ. Tuy nhiên, 1 tháng sau chị theo dõi vòng eo của mình chị Mai thấy “vẫn y nguyên”, chưa kể chị thấy mình thường xuyên bị đau tức vùng bụng và đau cả vùng thắt lưng.

-----> Sản phẩm phòng ngừa giãn tĩnh mạch thai kỳ với Vớ y khoa


Sự thật về gen nịt bụng

Theo như hướng dẫn của các nhà sản xuất gen nịt bụng, để việc giảm vòng bụng hiệu quả, mỗi người nên đeo đai nịt bụng càng nhiều thời gian càng tốt.


Tuy nhiên, thực tế cho thấy, gen nịt bụng được làm từ chất liệu co giãn, khi sử dụng sẽ khiến cơ thể bạn vô cùng khó chịu vì chúng bó sát vào cơ thể. Nếu phải đeo chúng quá nhiều, kể cả khi đi ngủ thì quả là rất khó.


Theo các chuyên gia y tế, việc ép mình trong những chiếc nịt bụng có thể gây nên các vấn đề cơ học tại dạ dày, điển hình là chứng trào ngược dạ dày – thực quản. Nguyên nhân là do áp lực của chiếc nịt bụng này tác động lên bụng và dạ dày quá lớn, khiến cho những đồ ăn chứa trong dạ dày có nguy cơ trào ngược lên thực quản. Điều này có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các cơ quan khác trong đường tiêu hóa.




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: sang
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved