Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1322520 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1322520 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:51:29, ngày 24/11/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1322520
Điện thoại: 0908888516

ĐH Úc: Cùng Phong Vân tìm hiểu về GD và ĐT của Úc

Là một quốc gia năng động, hiện đại với những con người thân thiện, chẳng có gì ngạc nhiên khi Úc được đông đảo các du học sinh chọn làm điểm đến trong hành trình tiếp nhận tri thức. Úc là quốc gia được thế giới đánh giá cao về chất lượng Giáo dục và Đào tạo so với các nền giáo dục lớn như: Mỹ,Anh,Canada... Cụ thể các trường ĐH nổi tiếng như:MelbourneUniversity,MonashUniversity,BallaratUniversity, Charles Darwin ..Theo Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (Organization for Economic Cooperation and Development - OCED), xấp xỉ 58% người Úc tuổi từ 25 đến 64 có trình độ nghề hoặc đại học và tỷ lệ tốt nghiệp đại học 49% nằm hàng đầu trong các quốc gia OECD. Hơn hết, tỷ lệ sinh viên quốc tế đến địa phương đển theo học giáo dục bậc đại học của Úc là cao nhất trong các quốc gia OECD.

 

Điều gì khiến du học Úc trở nên hấp dẫn như vậy?
Đầu tiên có thể kể đến chất lượng đào tạo thiết thực. Tất cả các chương trình đào tạo đều được thiết kế cẩn thận bởi các chuyên gia trong từng lĩnh vực theo nhu cầu thị trường và xu thế phát triển của thế giới. Song song đó, các học viên sẽ được giảng dạy, hướng dẫn tận tình bởi đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, tận tình với các phương pháp học tập mang tính thực tế, giúp học viên cọ xát với môi trường thực tế nhiều hơn, ứng dụng kiến thức lý thuyết trong các dự án thực tiễn. Do đó, bằng cấp du học tại Úc được công nhận trên toàn thế giới.
Úc là một trong những quốc gia có tiếng mẹ đẻ là tiếng Anh. Du học tại Úc, bạn còn có cơ hội học tập và nâng cao khả năng Anh văn thông qua các khóa học ngôn ngữ, giao tiếp và sinh hoạt. Con người tại đây vô cùng thân thiện, họ sẵn sàng giúp bạn học tập để cải thiện tiếng Anh. Môi trường học tập tại Úc vô cùng an toàn và lành mạnh. Úc là một quốc gia rất ổn định về chính trị, tỷ lệ tội phạm thấp, luật kiểm soát súng nghiêm ngặt và người dân sống và làm việc theo pháp luật, không có sự phận biệt chủng tộc hay tôn giáo nào ở đây.

 

Hơn hết, chất lượng giáo dục đào tạo đều được kiểm soát chặt chẽ bởi Nhà nước thông qua các đạo Luật như Luật các dịch vụ dành cho du học sinh – Education Services for Overseas Students (ESOS) Act 2000), về yêu cầu đăng ký trường học – ngành học khi trường muốn đào tạo sinh viên quốc tế. Các trường đáp ứng các yêu cầu đăng ký trên được công bố trên trang web của Cơ quan đăng kí liên bang về các cơ sở đào tạo và khóa học cho du hoc sinh – Commonwealth Register of Institutions and Courses for Overseas Students – CRICOS.
Ngoài ra, với sự hỗ trợ to lớn từ Chính phủ, mức học phí tương đối hợp lý (so với các quốc gia lớn như Anh, Mỹ, Canada…) và cơ hội nghề nghiệp, định cư, “đất nước chuột túi” thực sự rất cuốn hút cho những ai đang có ý định học tập tại đây.

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đại diện tuyển sinh tại HCM:

 

Văn phòng du học PHONG VÂN

 

ĐC : Lầu 3. 19 Bà Huyện Thanh Quan, P6, Q3, TP.HCM

Tel: ( 08 ) 6660 2319  -   6678 0892       Fax:   (08) 6291 4147

Hotline: 090 8888 516 

Yahoo: phongvanduhoc ; phongvanduhoc2 ;

Email: phongvanduhoc2@gmail.com            Website: www.phongvanduhoc.edu.vn

                                 

Văn Phòng Phong Vân chuyên: Làm hồ sơ visa du học và du lịch tất cả các nước như: Mỹ, Anh, Úc, Singapore, Thụy Sĩ, Hà Làn,.. Miễn phí làm hồ sơ du học Singapore, các nước không cần Visa. Tặng vé máy bay du học cho một số Quốc gia, hỗ trợ chăm sóc Sinh viên trong thời gian học, sắp xếp nhà ở cho Sinh viên. Nhận điền đơn phỏng vấn Ds160 Mỹ, Nhận hồ sơ xét học bổng các nước... liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

 

Đến với PHONG VÂN là sự lựa chọn sáng suốt của bạn …!!!

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: phamduytien
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved