Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1320632 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1320632 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:50:5, ngày 10/11/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1320632
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Du học Mỹ cùng tập đoàn FLS International…

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC QUỐC TẾ FLS

Với trên 27 năm kinh nghiệm, FLS xứng đáng là một nhà tiên phong trong giảng dạy tiếng Anh. Chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy sáng tạo.

Cùng với thành tích của FLS, sự kết hợp của các giáo viên tận tậm, chương trình giảng dạy mang tính kịp thời và phương pháp giảng dạy sáng tạo cho sinh viên để sử dụng tiếng Anh trong cộng đồng, không có gì phải ngạc nhiên khi nói rằng sinh viên FLS khi kết thúc chương trình tại trường cùng với việc sử dụng ngôn ngữ trôi chảy và tự tin.

Đặc điểm nổi bật của FLS International:

* FLS được kiểm định bởi Hội Đồng Kiểm định về Giáo dục và Đào tạo (ACCET) - tổ chức kiểm định được Bộ Giáo dục Mỹ công nhận; 

* FLS là thành viên của Hiệp hội quốc gia về cố vấn học sinh, sinh viên quốc tế (NAFSA);

* Là thành viên của Hiệp hội Mỹ về chương trình tiếng Anh chuyên sâu (AAIEP) và thành viên của TESOL (chứng chỉ quốc tế về phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên giảng dạy Anh ngữ tại những quốc gia sử dụng tiếng Anh như một ngoại ngữ).

* Sĩ số lớp học nhỏ: Sĩ số lớp học trung bình là 12 học sinh (Tối đa là: 15 học sinh).

Sinh viên Erica- Đến từ Tây Ban Nha đã phát biểu cảm nghĩ của mình như sau: “Lớp học thật sự rất thú vị, giáo viên tạo cho chúng em cảm giác thoải mái và chúng em có thể học nhiều hơn về văn hóa Mỹ. Tôi thì có một lịch trình bận rộn và các hoạt động thực sự rất thú vị. Chúng em rất thích thú trao đổi với các sinh viên khác vì chúng em có thể biết về các quốc gia khác nữa.”

FLS International cung cấp những chương trình tiếng Anh theo 9 cấp độ từ tiếng Anh dành cho người mới bắt đầu đến tiếng Anh cao cấp chuẩn bị cho bạn đăng kí vào các trường đại học và cao đẳng của Mỹ. Các sinh viên của FLS sẽ được học 1 chương trình chính khóa kèm theo những lớp học thêm tự chọn giúp bạn tập trung phát triển trình độ thông qua những lĩnh vực yêu thích riêng. Không những vậy, các học viên của FLS còn được tận hưởng những hỗ trợ học tập đặc biệt như công cụ English Everywhere và các hoạt động ngoại khóa từ Những ngày mở rộng ngôn ngữ.

Các cơ sở của FLS International tọa lạc khắp nước Mỹ:

FLS International có những cơ sở dạy tiếng Anh tọa lạc ở trung tâm các thành phố sôi động nhất của nước Mỹ và trong khuôn viên các trường đại học, cao đẳng. Mỗi một cơ sở của FLS International đều nổi bật với trang thiết bị hiện đại và thuận tiện đến những địa điểm tham quan ngắm cảnh và văn hóa của địa phương. Cho dù bạn mong muốn được học tiếng Anh tại California đầy nắng hay được gần những khu vực lịch sử với các trường đại học uy tín ở Boston, FLS đều có cơ sở thích hợp dành cho bạn. 

Các chương trình đào tạo đa dạng và phù hợp với từng sinh viên:

-          Tiếng anh chuyên sâu: Với những sinh viên muốn tập trung vào việc học tiếng anh, FLS có các chương trình anh ngữ chuyên sâu tập trung vào  kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết; chương trình luyện thi TOEFL, luyện nghe cao cấp và những môn học liên quan khác.

-          Tiếng anh tổng quát: Sự kết hợp bổ trợ giữa các lớp học cơ bản và những hội thảo chuyên đề của khóa học này sẽ nâng trình độ tiếng Anh của bạn lên một tầm cao mới. Với phòng thực hành phát âm, các câu lạc bộ giao tiếp… sinh viên sẽ có nhiều cơ hội thực hành kĩ năng giao tiếp hơn.

-           Du học hè: Đối với những sinh viên yêu thích kết hợp học tiếng anh với những chuyến du ngoạn thú vị với các địa danh lịch sử, văn hóa, FLS có Special Tours tại Boston, Las Vegas, Los Angeles, Tenessee và Pennsylvania sẽ giúp các bạn vừa học tiếng anh vừa tham gia các hoạt động ngoại khóa đa dạng. Hơn thế nữa, Special Tours còn có sự kết hợp độc đáo giữa học tiếng anh với các môn học khác như điện ảnh, nhảy và lướt ván, thám hiểm, nhiếp ảnh, bóng rổ, tennis, gofl,…

-          Cao đẳng, Đại học: FLS còn cung cấp các hỗ trợ đăng ký nhập học tại cao đẳng và đại học miễn phí cho sinh viên của trường. FLS là học viện duy nhất cung cấp hơn 100 chương trình đào tạo dự bị vào các trường đại học hàng đầu nước Mỹ như Đại học miền Nam California, Đại học Texas, Đại học San Diego-California, Đại học Arizona State…. Sinh viên sau khi hoàn thành khóa học dự bị 2 năm của FLS có thể liên thông học lên hai năm và nhận bằng đại học của các trường Đại học trên.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

 

Văn phòng du học PHONG VÂN

ĐC :  Lầu 3,  Số 19 Bà Huyện Thanh Quan  - P.6 - Quận 3 - TP.HCM

Tel: ( 08 ) 6660 2319  -   6678 0892       Fax:   (08) 6291 4147

Hotline: 090 8888 516 

Yahoo: phongvanduhoc ; phongvanduhoc2 ;

Email: phongvanduhoc2@gmail.com           

         Website: www.phongvanduhoc.edu.vn

                                 

Văn Phòng Phong Vân chuyên: Làm hồ sơ visa du học và du lịch tất cả các nước như: Mỹ, Anh, Úc, Singapore, Thụy Sĩ, Hà Làn,.. Miễn phí làm hồ sơ du học Singapore, các nước không cần Visa. Tặng vé máy bay du học cho một số Quốc gia, hỗ trợ chăm sóc Sinh viên trong thời gian học, sắp xếp nhà ở cho Sinh viên. Nhận điền đơn phỏng vấn Ds160 Mỹ, Nhận hồ sơ xét học bổng các nước... liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

 

Đến với PHONG VÂN là sự lựa chọn sáng suốt của bạn …!!!

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved