Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1315836 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1315836 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:11:45, ngày 22/10/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1315836
Điện thoại: 0936423084

Học tiếng Anh với người nước ngoài

ĐỊA CHỈ HỌC TIẾNG ANH UY TÍN

Học tiếng anh uy tín ở đâu?" Học tiếng anh với người nước ngoài" của cô Lan Anh là địa chỉ uy tín nhất.
Cô Lan Anh giáo viên du học tại Úc có nhiều kinh nghiệm giảng dạy.Hiện cô đang tuyển sinh cho nhóm, lớp học “học tiếng anh với người nước ngoài”, khóa học được giảng dạy bởi 100% đội ngũ giáo viên bản xứ đến từ các nước Anh, Úc, Mỹ - giúp học viên học cách phát âm chính xác, chuẩn, rõ ràng và có một lượng kiến thức phong phú về các nền văn hóa đặc trưng trên thế giới.
Quản lý lớp: Cô Lan anh - 0943543036
Học phí:
Mức học phí rất rẻ so với học một số trung tâm mà hiệu quả rất cao.
Đối với trẻ cấp 1, cấp 2: 75.000đ/1 buổi.
Đối với người đi làm: 75.000đ/1 buổi
Số điện thoại Cô Lan Anh:094 354 3036 - Anh Hiển: 0903278080
Địa chỉ:Số 42 Ngõ 91 - Trần Duy Hưng - Hà Nội

Các lớp học của Cô chủ yếu tập trung luyện các kỹ năng speaking, listening, vocabulary building, pronunciation, interview techniques and grammar. Đặc biệt hơn nữa là Cô luôn trú trọng về phần pronunciation, stressing words and sentences đồng thời Cô cũng rất đề cao phần spoken grammar trong mỗi buổi học.
Khóa học tập trung xây dựng vốn từ vựng mới xoay quanh nhiều bài học thú vị, giúp học viên có nhiều cơ hội trao đổi với giáo viên. Xuyên suốt khóa học, học viên có rất nhiều cơ hội thực hành kỹ năng giao tiếp với giáo viên, luyện nói theo đôi, theo nhóm dưới sự chỉ dẫn của giáo viên.

Khóa học tập trung xây dựng vốn từ vựng mới xoay quanh nhiều bài học thú vị, giúp học viên có nhiều cơ hội trao đổi với giáo viên. Xuyên suốt khóa học, học viên có rất nhiều cơ hội thực hành kỹ năng giao tiếp với giáo viên, luyện nói theo đôi, theo nhóm dưới sự chỉ dẫn của giáo viên. Đây là cơ hội rất tốt để học viên cải thiện phản xạ giao tiếp,được chữa lỗi sai và nhận lời khuyên bổ ích từ phía giáo viên. Các video clips bổ ích, thú vị cũng được giáo viên đưa vào trong khóa học để giúp bài giảng thêm phong phú, sinh động.
Khóa học còn chuyên biệt phát triển ngữ pháp sử dụng trong việc giao tiếp của học viên – giúp học viên hệ thống vốn ngữ pháp và có kỹ năng sử dụng ngữ pháp chuẩn xác trong khi hội thoại bằng tiếng Anh. Sau khi đến kiểm tra chất lượng và đăng kí học giáo viên sẽ sắp xếp lớp học phù hợp nhất cho học sinh.
• Anh Nguyễn Thanh Hùng, Giảng Viên Trường Đại Học Bách Khoa, cũng là phụ huynh em Nguyễn Hiền Quốc Anh – học viên lớp 1AQ:
"Tôi rất mừng vì thấy khả năng tiếng Anh của bé tốt hơn, phát âm rất chuẩn và mạnh dạn hơn khi tiếp xúc với người nước ngoài".
• Anh Bùi Hữu Minh Tuệ – Học viên đạt 7.0 trong kì thi IELTS:

“Trước đây, tôi luôn lo lắng khi phải đối mặt với mỗi kỳ thi IELTS. Nhưng với sự hướng dẫn của những giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được thử sức với nhiều bài thi tại lớp...khóa học đã cung cấp cho tôi những kinh nghiệm giá trị và bí quyết hay để có thể đạt điểm cao trong kỳ thi đầy khó khăn vừa qua”.
Anh Phạm Đăng Huy, nhân viên Kinh doanh công ty Bất Động Sản – Học viên lớp GE3:
“Trong môi trường làm việc hiện đại, rất khó khăn để thành công và thăng tiến nếu khả năng tiếng Anh không tốt. Tôi đã đi học ở các trung tâm nhưng hiệu quả không cao mà tinh thần học cũng không thoải mái, thấy lãng phí thời gian quá mà cũng khiến tôi nản chí. Sau một thời gian Tôi được một người quen giói thiệu tới học tại lớp học “ tiếng anh với người nước ngoài “của cô Lan Anh, Tôi thấy hiệu quả hơn hẵn. Bây giờ, tôi luôn sẵn sàng khi gặp gỡ những đối tác nước ngoài và bắt tay vào những công việc cần đến tiếng Anh”.
Bé Vũ Nguyễn Thùy Linh – Học viên lớp MK7:
"Em thích nhất là được xem các bộ phim hoạt hình Walt Disney và xem những nhân vật em yêu thích. Sau mỗi bộ phim là em được học thêm rất nhiều từ vựng mới. Lúc trước khi chưa học tiếng Anh tại nhóm học Cô Lan Anh em ko bạo dạn khi nói chuyện với người nước ngoài như bây giờ. Giờ em đã tự tin hơn và biết nhiều từ vựng hơn rồi. Khóa học của em sắp kết thúc, em sẽ nói ba mẹ đăng ký khóa tiếp theo ".
(Vũ Nguyễn Thùy Linh - Học viên lớp MK7)
Bạn Vũ Ngọc Trâm, sinh viên năm cuối Đại Học Kinh Tế – Học viên lớp TOEIC1-1:
"Điều làm mình hài lòng nhất khi học tiếng Anh tại lớp hoc với người nước ngoài là hệ thống sách và tài liệu tham khảo trong thư viện rất tuyệt vời, sách tại thư viện cũng tầm vài ngàn, còn có sách và tài liệu online nữa. Mình đang học Đại Học, sắp tốt nghiệp rồi nên rất cần TOEIC 450, giờ thì khỏi lo nữa mình cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. Cô Lan Anh là giáo viên tuyệt vời trong tất cả mọi mặt khi vừa vui tính vừa tinh tế trong việc giúp đỡ mình những cách học tiếng Anh hiệu quả, thầy còn hướng dẫn tụi mình tự làm bài thi thử TOEIC để ko bị bỡ ngỡ cho kì thi thật sau này. Giờ mình đã quen với cấu trúc bài thi TOEIC rồi, và chắc chắn sẽ đạt được điểm cao trong kì thi thật. Giờ đây, việc học tiếng Anh luôn làm mình cảm thấy hứng thú khi mỗi ngày là 1 chuyến phiêu lưu đến vùng đất mới."
Phụ huynh bé Trần Hoàng Ngọc Minh – Học viên lớp MK2:
"Tôi mong muốn bé biết tiếng Anh ngay từ khi bắt đầu đi học văn hóa. Sau khi cho bé học thử 1 khóa, tôi thấy bé rất thích thú hẳn với việc học tiếng Anh. Về nhà bé còn hát, kể chuyện tiếng Anh và còn đố ba mẹ bằng tiếng Anh nữa làm tôi thấy yên tâm và quyết định cho bé học tiếp".
Bé Lê Ngọc Thiên Phước – học viên lớp MK3:
"Con rất thích học tiếng Anh với cô Nicky. Bây giờ con có thể kể chuyện bằng tiếng Anh. Con còn được xem các phim hoạt hình tiếng Anh nữa. Giờ còn đã hiểu được Pumba nói gì với Simon rồi, hihihi".
Bạn Nguyễn Bảo Anh – Học viên lớp GE4-5:
Mình được học lớp của thầy Chaz, thầy rất hài hước và có những ví dụ sinh động, giúp mình luôn dễ dàng hiểu được bài học và còn nhớ lâu nữa. Chưa bao giờ mình thấy học tiếng Anh lại dễ đến thế. Trong bài giảng, thầy luôn lồng ghép những địa danh nổi tiếng trên thế giới như là Paris, London, Sidney,... để làm ví dụ minh họa. Nhờ đó, mình vừa dễ hiểu bài lại vừa được biết thêm nhiều thông tin và kiến thức hữu ích."
Bạn Ngô Thị Lan Phương, học viên đạt 7.5 trong kỳ thi IELTS:
“Tôi đã từng tham gia khóa luyện thi IELTS ở một số trung tâm Anh ngữ tại Hà Nội, nhưng vẫn chưa đủ tự tin bước vào thi IELTS. Nhưng sau khóa ôn luyện tại nhóm học của Cô Lan Anh, được liên tục trải nghiệm với những bài thi thử ngay tại lớp học, được giáo viên giàu kinh nghiệm nhiệt tình hướng dẫn, tôi đã làm được điều mà trước đây tôi chưa bao giờ dám nghĩ đến. Giờ đây, với tấm bằng IELTS trong tay, tôi có thể tự tin để thực hiện ước mơ du học Anh của mình".


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vương Tự Trọng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved