Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1252614 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1252614 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:48:38, ngày 20/10/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1252614
Điện thoại: 0965380310
Người đăng: Seo Plus

Di du lịch thật tuyệt vời cùng Sinhcafe Tourist

 

Đi du lịch khám phá những vùng miền trong đất nước hay khám phá thế giới là một nhu cầu tất yếu của mọi người. Tuy nhiên, làm cách nào để có một chuyến đi an toàn, thuận lợi, vui vẻ và tiết kiệm nhất? Sinhcafe Tourist (hay còn gọi là Sinh Cafe) sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Là một doanh nghiệp có nhiều năm trong lĩnh vực lữ hành quốc tế và nội địa cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công ty du lịch Sinhcafe Tourist đang dần chiếm trọn tình cảm của khách hàng. Nhằm đáo ứng nhu cầu của khách hàng, công ty liên tục tìm tòi và thiết kế nhiều tour, tuyến mới với các dịch vụ khác nhau.



Cụ thể, Sinhcafe Tourist đã và đang thực hiện nhiều tour du lịch như: du lịch quanh Hà Nội, du lịch Hạ Long, du lịch Đà Lạt, du lịch Sapa, du lịch Trung Quốc, Thái Lan….với nhiều hình như du lịch theo đoàn, du lịch trọn gói… Với mức giá cạnh tranh, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Sinh Café xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho các chuyến đi.

Bên cạnh việc đặt tour du lịch, Sinh Café còn tổ chức nhiều hoạt động khác về khách sạn, dịch vụ. Đặc biệt, với hệ thống khách sạn của mình, khách hàng sẽ được giảm giá đặc biệt khi lưu trú tại đây. Đồng thời, Sinhcafe Tourist còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: cho thuê xe, dịch vụ visa Hộ chiếu, xe bus Hà Nội – Campuchia, xe bus Lào, vé tàu, vé máy bay…

Chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại địa chỉ http://sinhcafetourist.com.vn/ để có những chuyến đi thật thú vị!


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Seo Plus
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved