Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1156781 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1156781 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:0:58, ngày 22/06/2012 - TP.HCM
Đã xem: 34 . Mã Tin: 1156781
Điện thoại: 0938. 74 55 38
Người đăng: Mss Hạnh

Dịch vụ cạo râu hàng đầu Sài Gòn

 

Cạo râu kiểu Mỹ - dịch vụ đắc ý của đấng mày râu!

Bạn đã từng nghe nói về nghệ thuật ẩm thực, nghệ thuật nói trước công chúng, nghệ thuật quản lý, nghệ thuật lãnh đạo… nhưng chắc hẳn bạn ít ai nghe nói đến “nghệ thuật cạo râu” – công việc hàng ngày của một nửa thế giới.

            Nghệ thuật “chơi râu” cũng lắm công phu. Chẳng nói đâu xa trong sách nhân tướng học có viết : “Râu dài, ba chòm là người đôn hậu. Râu rồng là quý tướng hoặc vua chúa. Râu chuột, râu dê, râu cáo là kẻ tiện ti, quỷ quyệt…”.  Tuy nhiên cuộc sống tất bật của thời nay dường như khuyến khích những khuôn mặt sang sủa, mày râu nhẵn nhụi hơn là “râu hùm, hàm én, mày ngài”.

Theo một Research mới đây về thói quen cạo râu của đàn ông Việt Nam thì có tới 93% đàn ông Việt Nam bình quân phải cạo râu 5 lần/1 tuần. Nghiên cứu này còn cho biết cạo râu là công việc “cơm bữa” của đấng mày râu từ khi bước vào tuổi dậy thì. Một số đàn ông thượng lưu chán cảnh tự cạo râu cho mình và thường hay ra các tiệm tóc để mặc sức cho thợ “muốn cạo thế nào thì cạo”.

Thoạt đầu ai cũng nghĩ cạo râu tưởng chừng như là một công việc đơn thuần chỉ là di chuyển lưỡi dao cạo qua lại trên da mặt nhưng thực ra việc cạo râu đã tiến bộ rất xa và có cả một “công nghệ cạo râu”.

Có nhiều điểm cần quan tâm trong chuyện cạo râu, vì nếu không thực hiện đúng sẽ gây tổn thương và để lại những “vết tích” chẳng đặng đừng trên khuôn mặt, làm cho da bỏng rát, mẩn ngứa. Cạo râu đóng một vai trò rất quan trọng trong việc duy trì vẻ khỏe mạnh của làn da mặt. Các cụ ta t


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Mss Hạnh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved