Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1152499 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1152499 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:28:7, ngày 08/06/2012 - Hà Nội
Đã xem: 33 . Mã Tin: 1152499
Điện thoại: 0983474445
Người đăng: Nguyễn Hà Nhung

Du học Nhật – sự lựa chọn tối ưu trong thời kì khủng hoảng kinh tế

Chỉ với khoảng 200 triệu, bạn đã có thể du học Nhật. Sau thời gian học tiếng 3 tháng, bạn được cam kết giới thiệu việc làm tại đây. Mức lương tối thiểu với thời gian làm việc 4h/ngày là 1.300USD/tháng trong khi chi phí của bạn chỉ là 600-700USD/tháng. Tại trường ngôn ngữ MERIC tại OSACA và MCA tại Tokyo bạn sẽ được hỗ trợ tối đa để đi đến thành công.
GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG
Tập đoàn giáo dục Meric (Meric Group) là một trong những thành viên sáng lập Hiệp hội xúc tiến giáo dục ngôn ngữ Nhật bản. Trải qua 20 năm đào tạo và phát triển, đến nay Meric Group đã đào tạo ra hàng chục ngàn sinh viên ưu tú, trong số đó có rất nhiều người được nhận vào Đại Học Tokyo danh tiếng của Nhật Bản sau khi tốt nghiệp từ Meric. Với sự phát triển lớn mạnh không ngừng, cho đến nay Meric Group đã có 8 cơ sở đào tạo danh tiếng tại Nhật Bản (Osaka và Tokyo), Trung Quốc ( Thượng Hải, Bắc Kinh, Quảng Châu), Hàn Quốc (Pusan).
Nhà trường có mối quan hệ với hơn 30 trường đại học nổi tiếng trong nước. Bạn có thể tiếp tục con đường học vấn của mình với hệ thống học thuật của Tập đoàn giáo dục Meric như Trường Cao Đẳng Quốc Tế Meric, Trung tâm giáo dục Nhật Ngữ đại học Bắc Đông Âu, trường Nhật Ngữ Meric đại học Yanbian. Với hành trang là những kiến thức được trang bị trong những tháng ngày học tập tại thế giới học thuật của Meric, bạn có cơ hội trở thành phiên dịch, hướng dẫn viên du lịch hay gia nhập những ngành nghề thú vị khác.

NỘI DUNG KHÓA HỌC
6 tháng đầu: Chương trình Sơ cấp (1&2): Mục tiêu là giảng dạy hội thoại trong giờ học bằng tiếng Nhật và học Hiragana, Katakana và chữ Hán ( Kanji) cơ bản.
6 tháng tiếp theo: Chương trình Trung cấp (1&2): Dùng kiến thức cơ bản đã học đểsử dụng truyền đạt chính xác, phần này dạy luyện nghe nhanh và tự nhiên.Trong kỳ luyện đọc và học các loại ngữ pháp của chương trình thi năng lực tiếng Nhật NI Kyu.
6 tháng tiếp theo: Chương trình cấp cao (1&2): Mục đích phần này dùng những đoạn văn khó hay nhiều loại tài liệu có mang tính chất văn học để cho từng nhómvừa nói chuyện vừa trao đổi ý kiến và hướng tới kỳ thi năng lực tiếng Nhật IT Kyu.
6 tháng cuối: Chương trình ôn luyện thi Đại học, Cao đẳng… (1&2): Mục đích làgiúp cho họcsinh đạt kết quả tốt khi thi vào các trường Đại học, Cao đẳng bằng cách giúp học sinh luyện các bài văn nhỏ, luyện đối thoại phỏng vấn và luyện hiểuđược các thông tin qua sách vở báo chí.
YÊU CẦU ĐẦU VÀO
- Tốt nghiệp PTTH hoặc Cao Đẳng, Đại Học là một lợi thế.
- Biết tiếng Nhật cấp 4 (YON KYU) (không biết sẽ được đào tạo).
HỌC PHÍ VÀ HỌC BỔNG
Học phí: 600.000 Yên/ năm tương đương với 7000USD/năm
Thời gian nộp lệ phí: Sau khi học sinh nhận được thư chấp nhận nhập cảnh của Cục nhập cư Nhật Bản. Việc học sinh nhận được thư chấp nhận nhập cảnh của Cục nhập cư đồng nghĩa với việc học sinh 100%sẽ có Visa du học.
Học bổng: Meric có rất nhiều qũy học bổng dành cho sinh viên quốc tế. Mỗi năm có 4 đợt tập hợp những sinh viên ưu tú, xét thành tích và sự chăm chỉ. Biểu dương những học sinh được tuyển chọn với khả năng thành tích học tập của mình. Liên hệ để được biết rõ chi tiết.
VIỆC LÀM
- Theo quy định của chính phủ Nhật Bản, du học sinh được phép đi làm thêm. Các công việc làm thêm bao gồm: Phục vụ tại

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Hà Nhung
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved