Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1341184 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1341184 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:9:39, ngày 25/06/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1341184
Điện thoại: 0908888516

Du học Phong Vân – ĐH Úc với ngành học truyền thông

 

Tại sao nên chọn học ngành truyền thông tại Úc ?

 

Ngành Truyền thông bao gồm rất nhiều lĩnh vực thuộc khoa học xã hội và nghệ thuật trong đó có sinh viên có thể học về báo chí hoặc các dạng truyền thông, họ được thực hành thông qua thực tiễn hoặc trong trường. Các bạn khi đi du học Úc sẽ được trải nghiệm về nhiều tiện ích trong lĩnh vực truyền thông tại Úc. 

Nước Úc là quốc gia có chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới đưa ra các chương trình đào tạo ở lĩnh vực này rất đa dạng và phù hợp cho các bạn sinh viên quốc tế. Tương lai nghề nghiệp cho ngành này cũng rộng mở. Sinh viên học xong có thể làm việc tại vị trí cán bộ nghiên cứu, bộ phận thông tin đối ngoại và hợp tác quốc tế, phòng PR (quan hệ công chúng), giảng dạy về truyền thông. Tại Úc, nghành truyền thông được giảng dạy ở hầu hết các trường. Các khóa học về Truyền thông tại các trường Đại học Úc thường cân bằng cho sinh viên từ lý luận, phân tích tới các kinh nghiệm thực tế nhờ đó sinh viên có thể chọn được chuyên ngành phù hợp ví dụ như viết lý luận, sáng tác, báo chí, quan hệ công chúng, xuất bản, quảng cáo, làm phim và sản xuất truyền hình, nghiên cứu báo chí, báo chí, báo ảnh, du lịch, marketing, thiết kế website và thương mại điện tử. Cũng có một số chương trình học giao tiếp Kinh doanh chuyên sâu tập trung vào các ngành Công nghệ và Chiến lược hiện đại và đang phát triển cũng như các ngành Truyền thông tương tác ví dụ như các ứng dụng Internet.

 

Yêu cầu chuyên môn:

Ngoài Tiếng Anh, hầu hết các khóa học Truyền thông không đòi hỏi chuyên môn. Tuy nhiên, có một số khóa yêu cầu có kiến thức tốt về Toán học.

Học phí và thời gian học:

Học phí trung bình cho một khóa học Truyền thông tại các trường Đại học ở Úc 20.000 AUD/ năm. Khóa đại học kéo dài 3 năm và khóa học thạc sỹ thường kéo dài từ 1,5 đến 2 năm.

Chứng chỉ kép:

Sinh viên có rất nhiều sự lựa chọn để học chứng chỉ kép, có thể kết hợp học Truyền thông với Thương mại, Du lịch và Đa phương tiện, những khóa này kéo dài 4 năm học. Nếu kết hợp học thêm Luật thì mất nhiều thời gian hơn, có thể kéo dài 5 năm rưỡi hoặc 6 năm.

Cơ hội nghề nghiệp:

Sinh viên tốt nghiệp ngành Truyền thông được trang bị kiến thức và các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp trong các ngành báo chí, quan hệ công chúng, xuất bản hoặc viết văn, quảng cáo và xúc tiến thương mại, truyền hình, và thương mại điện tử tùy thuộc vào sở thích và chuyên ngành của họ. Ví dụ, các cơ hội nghề nghiệp trong ngành báo chí bao gồm các công việc như in ấn, phát thanh, truyền hình hoặc phóng viên thể thao, thư ký báo chí và quan chức truyền thông; hoặc những người chuyên về quan hệ công chúng, sẽ hoạt động trong các lĩnh vực như : tổ chức hội chợ, quản trị truyền thông, quan hệ hợp tác, quan hệ khách hàng, quan hệ báo chí và tổ chức các sự kiện.

Các khóa học Truyền thông và Báo chí bao gồm việc nghiên cứu về báo chí, ví dụ như nghề phóng viên, sản xuất phim và truyền hình với hàng loạt các phương tiện truyền thông  mới liên quan tới máy tính và công nghệ thông tin. Cử nhân truyền thông có các cơ hội làm việc trong ngành sản xuất phim, video và phát thanh, biên kịch, thiết kế web và truyền hình, công nghệ thông tin.

Chính nhờ cơ cấu linh hoạt và đa dạng của các khóa học Truyền thông nên có rất nhiều cơ hội việc làm mở ra cho sinh viên từ các công việc quảng cáo xúc tiến thương mại cho đến nghiên cứu thị trường ở hầu hết các ngành cho dù ở khu vực tư nhân hay nhà nước, bất kể chuyên ngành đã học. Những cử nhân có bằng chuyên ngành chẳng hạn như Kinh doanh Truyền thông, có thể trở thành các nhà phân tích kinh doanh, tư vấn doanh nghiệp, nhà phân tích thị trường, hoặc nhân viên quan hệ công chúng. Và, sinh viên tốt nghiệp ngành truyền thông hoàn toàn có thể trở thành các nhà báo tự do.

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đại diện tuyển sinh tại HCM:

 

Văn phòng du học PHONG VÂN

ĐC : (Lầu 3)  Số 19 Bà Huyện Thanh Quan - P.6 - Quận 3 - TP.HCM

Tel: ( 08 ) 6660 2319  -   6678 0892       Fax:   (08) 6291 4147

Hotline: 090 8888 516 

Yahoo: phongvanduhoc ; phongvanduhoc2 ;

Email: phongvanduhoc2@gmail.com            Website: www.phongvanduhoc.edu.vn

Facebook : https://www.facebook.com/DuHocPhongVan

                               

Văn Phòng Phong Vân chuyên: Làm hồ sơ visa du học và du lịch tất cả các nước như: Mỹ, Anh,Úc,Singapore, Thụy Sĩ, Hà Làn,.. Miễn phí làm hồ sơ du họcSingapore, các nước không cần Visa. Tặng vé máy bay du học cho một số Quốc gia, hỗ trợ chăm sóc Sinh viên trong thời gian học, sắp xếp nhà ở cho Sinh viên. Nhận điền đơn phỏng vấn Ds160 Mỹ, Nhận hồ sơ xét học bổng các nước... liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

 

Đến với PHONG VÂN là sự lựa chọn sáng suốt của bạn …!!!

 

  


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: phamduytien
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved