Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1349598 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1349598 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:7:4, ngày 06/10/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1349598
Điện thoại: 0903847068
Người đăng: ctynamachau

Du lịch Campuchia

Nét đẹp của Kampot và các biển đảo của thành phố biển Sihanoukville campuchia

Được xem là một trong những địa điểm du lịch Campuchia khá mới mẻ và hấp dẫn nhất, Kampot nằm cạnh bên bờ sông Kampong hiền hòa và khiêm tốn. Nơi đây từng được biết đến là vựa trái cây của Campuchia. Hiện nay, Kampot đã khá phát triển về nông nghiệp với những vườn cây ăn quả, có sầu riêng là đặc sản rất nổi tiếng. Ghé thăm Kampot, du khách có thể thưởng thức và được trải nghiệm tại cảnh quan của núi Bokor hùng vĩ, từ đây bạn có thể trông thấy xa xa là thành phố Kep – đây là thành phố biển thơ mộng và quyến rũ rất thích hợp cho những du khách yêu thích sự yên tĩnh của biển cả.

Nhắc đến thành phố Kep được sự quan tâm đặc biệt của du khách thì thành phố Sihanoukville được chú ý từ khá lâu và có sức mê hoặc đặc biệt dành cho du khách yêu thích các kỳ nghỉ biển. Thị trấn ven biển Sihanoukville được đánh giá là nơi nghỉ biển tuyệt vời nhất ở Campuchia, với các bãi biển rất sạch sẽ, nguyên sơ, không khí trong lành, dễ chịu như bãi biển Otres, Ochheuteal….

Với những du khách thích khám phá vẻ đẹp của biển đảo thì Sihanoukville là địa điểm lý tưởng nhất, bạn có thể đi tàu đến tham quan các đảo như Koh Russei, Koh Rong – nơi đây đều mang vẻ đẹp rất quyến rũ, với dòng nước biển xanh biếc màu ngọc bích, phản chiếu với những dải rừng ngập mặn xanh thẫm. Cách đó không xa là đảo Koh Rong và đảo Koh Rong Samloem cũng sở hữu những bãi biển trong xanh và khá tuyệt vời. Ngoài ra, bạn cso thể tới tham quan hòn đảo Koh Ta Kiev nằm ngoài khơi Sihanoukville hay Koh Totang còn khá hoang sơ, rất thích hợp dành cho các môn lặn khám phá thế giới biển đầy lý thú.

Để đăng ký tour du lịch giá rẻ campuchia 4 ngày đi từ tphcm  LH : 0903 847 068


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: ctynamachau
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved