Duoi hinh bat chu

        Cơ hội giao thương >> Khác
Soạn tin:  WR 1372356 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1372356 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:10:12, ngày 16/06/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1372356
Điện thoại: 0932968412
Người đăng: Lê Nam

Dụng cụ làm vườn chuẩn chất lượng giá rẻ

Bán dụng cụ làm vườn hàng chất lượng độ bền cao thiết kế tiện dụng sử dụng thuận tiện đa dạng chủng loại phù hợp nhiều đối tượng nhu cầu làm vườn từ chăm sóc vườn cây ăn trái, cắt tỉa tạo hình cây cảnh bonsai cho đến hổ trợ trồng rau củ quả,...

Cưa cắt cành JR953C-33

Cưa cắt cành chuyên nghiêp

Dụng cụ làm vườn thiết bị cần thiết quan trong cho mọi hoạt động làm vườn giúp tiết kiệm công sức, thời gian mà vẫn đạt hiệu quả cao. Nếu bạn dã từng làm vườn bạn sẽ thấu hiểu công việc rất nặng nhọc vất vã nếu sử dụng các loạidụng cụ không đúng chuẩn không phù hợp hay kém chất lượng người trực tiếp làm vườn thậm chí còn vất vã hơn. Thấu hiểu điều đó Dungcunongnghiep.vn đã tiến hàng khảo sát đánh giá nhu cầu và tiến hành bán các sản phẩm dụng cụ làm vườn chất lượng đến mọi đối tượng làm vườn trong cả nước.

Bán dụng cụ làm vườn online ngay tại website có gì: Từ các dụng cụ đơn giản như cuốc, chĩa ba, dụng cụ bứng cây phục vụ nhu cầu trồng rau, trồng hoa đến các loại dụng cụ chuyên nghiệp như kéo cắt cành, kim, dao ghép phục vụ nhu cầu chăm sóc cây cảnh bonsai có độ chính xác cao cho đến các loại dụng cụ chuyên dùng cho vườn cây ăn trái như kéo cắt cành trên cao, cần bao trái cây, lồng hái trái, cưa xếp, cưa thẳng. Tất cả các dụng được bày bán trên website là sản phẩm đã qua kiểm tra chất lượng đảm bảo không lỗi trước khi bán đến tai người tiêu dùng. Sản phẩm được thiết kế chuẩn tiện dụng thao tác sử dụng dễ dàng và đặc biệt độ bền cao dùng dược thời gian dài.

  Kéo cắt cành cao KC-P8032

Kéo cắt cành trên cao chất lượng cao

Bán dụng cụ làm vườn trên mạng là su thế hiện nay giúp người có nhu cầu dễ dàng tiếp cận tìm kiếm thông tin cũng như xem qua hình ảnh kỹ thuật kỹ trước khi mua hàng. Việc mua dụng cụ làm vườn trên mạng rất đơn giản chỉ cần có điện thoại hoặc máy tính là có thể xem và đặt hàng online một cách nhanh chóng. Nếu bạn ưng ý sản phẩm nào đang được bày bán trên website hãy tiến hành đặt hàng theo hướng đẫn trong website sẽ có nhân viên liên hệ lại tư vấn cách thanh toán và nhận hàng.

Liên hệ ngay chúng tôi qua wesbite Dungcunongnghiep.vn để tìm kiếm dụng cụ làm vườn phù hợp với nhu cầu của mình. Chất lượng giá tốt hiệu quả sản xuất cao là mong muốn chúng tôi muốn mang đến với khách hàng. Hân hạnh được phục vụ!

CÔNG TY TNHH HOA MAI
Đại chỉ: 17 Ngô Quyền, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0733 880880
Email: sales@inhoamai.com
Website: http://dungcunongnghiep.vn

Xem thêm tại: http://dungcunongnghiep.vn/ban-dung-cu-lam-vuon-bid68.html


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê Nam
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved