Duoi hinh bat chu

        Cơ hội giao thương >> Khác
Soạn tin:  WR 1368755 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1368755 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:46:7, ngày 05/05/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1368755
Điện thoại: 0938132393

Shop bán miếng dán trắng răng chuyên nghiệp

Tẩy trắng răng an toàn: Miếng dán hay kem đánh răng

 

GIẢI PHÁP RĂNG TRẮNG SÁNG VÀ NỤ CƯỜI TỰ TIN

(Chỉ với miếng dán làm trắng răng và kem đánh răng trắng răng)

GIẢI PHÁP RĂNG TRẮNG SÁNG VÀ NỤ CƯỜI TỰ TIN

VỚI KHOẢN ĐẦU TƯ THẤP – ĐỘ TIỆN LỢI CAO VÀ QUAN TRỌNG NHẤT: ĐẢM BẢO AN TOÀN.

Trước tiên cần biết rằng, không phải cứ đến nha sĩ thì mới có thể chăm sóc răng miệng tốt, và một hàm răng trắng sáng cùng một nụ cười tự tin không phải chỉ là đặc ân riêng của những người có điều kiện tiêu tốn hàng chục triệu cho các giải pháp tẩy trắng răng chuyên nghiệp.

Chỉ với 1/10 chi phí và 1/10 thời gian bỏ ra, bạn cũng có thể tìm thấy kết quả ấn tượng ngang với việc sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng hơn 10 triệu đồng tại nha sĩ.

RĂNG TRẮNG HƠN CHỈ SAU 30 GIÂY THAO TÁC VÀ 5 PHÚT CHỜ ĐỢI.

HIỆU QUẢ NGAY SAU LẦN SỬ DỤNG ĐẦU TIÊN.

CHI PHÍ TỐI ƯU CHỈ BẰNG 1/10 CHI PHÍ DỊCH VỤ NHA KHOA THÔNG THƯỜNG.

TIỆN LỢI, ĐƠN GIẢN, AN TOÀN, MỌI LÚC MỌI NƠI, CHỦ ĐỘNG TUYỆT ĐỐI.

==>  MYSTICARE.vn HIỂU BẠN:

LÀ MỘT DOANH NHÂN?

MỘT BẠN TRẺ PHONG CÁCH?

MỘT NGƯỜI CỦA CÔNG CHÚNG?

Nhưng:

  • Bạn ngại tham gia những sự kiện đông người do không tự tin với nụ cười kém rạng rỡ của mình?
  • Bạn có sở thích hay công việc của bạn đòi hỏi phải thường xuyên sử dụng thuốc lá, trà, cà phê, bia rượu?
  • Bạn muốn có một hàm răng trắng sáng & chắc khỏe nhưng lại ngại đến nha sĩvì không có thời gian đi lại nhiều lần?
  • Bạn đã thử tẩy trắng răng bằng laser hoặc các phương pháp tẩy trắng răng khác tại nha sĩ nhưng chi phí quá cao và cũng không vừa ý với hiệu quả đạt được?
  • Bạn đã thử các sản phẩm tẩy trắng răng, chăm sóc răng miệng tại nhà trước đây nhưng không thấy hiệu quả rõ rệt?

==>  Hãy đến với MYSTICARE.vn – Công ty chuyên nhập khẩu, phân phối & tư vấn tại thị trường Việt Nam các sản phẩm chăm sóc răng miệng của các tập đoàn hàng đầu thế giới.

TẠI SAO PHẢI BỐI RỐI TRƯỚC NHỮNG DỊCH VỤ ĐẮT ĐỎ VÀ TỐN KÉM THỜI GIAN ĐỂ GIÚP NỤ CƯỜI XINH ĐẸP CỦA BẠN ĐẠT ĐẾN MỨC HOÀN HẢOKHI MÀ TRƯỚC MẮT BẠN ĐÃ LÀ GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI NHẤT?

VÌ SAO NÊN CHỌN SẢN PHẨM TẨY TRẮNG RĂNG TẠI MYSTICARE.VN

VÌ SAO NÊN CHỌN SẢN PHẨM TẨY TRẮNG RĂNG TẠI MYSTICARE.VN:

-       Nhập khẩu trực tiếp miếng dán trắng răng và kem đánh làm trắng răngchính hãng từ P&G Hoa Kỳ và LGCare Hàn Quốc (và chúng tôi là đơn vị tập trung chuyên sâu về dòng sản phẩm này).

-       Chúng tôi hiểu rõ 4 dòng sản phẩm riêng biệt và sự phối hợp của chúng cho từng loại nhu cầu làm trắng răng & chăm sóc răng: miếng dán làm trắng răng, kem đánh răng, bàn chải đánh răng, nước súc miệng.

-       Mỗi dòng sản phẩm Crest 3D White có nhiều loại với hiệu quả và chi phí khác nhau, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của quý khách.

-       Hiệu quả ngay sau lần sử dụng đầu tiên, với chi phí rẻ hơn và tiện lợi hơn so với chi phí sử dụng các phương pháp tẩy trắng bằng laser tại nha sĩ.

-       Ưu đãi cho khách hàng mua theo gói combo, mua nhiều lần hoặc mua số lượng lớn.

-       Có tư vấn đầy đủ & kỹ càng cách sử dụng, hiệu quả sử dụng, cách chọn lựa sản phẩm phù hợp.

-       Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

VỚI KINH NGHIỆM TRÊN 3 NĂM HOẠT ĐỘNG TRONG LĨNH VỰC PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CHĂM SÓC & LÀM TRẮNG RĂNG CHÍNH HÃNG TỪ MỸ, HÀN QUỐC & CHÂU ÂU:

-       Cam kết cung cấp những sản phẩm chăm sóc răng miệng, tẩy trắng răng chính hãng chất lượng cao, đạt được chứng nhận của các hiệp hội nha khoa quốc tế.

-       Cam kết đáp ứng mọi sản phẩm phù hợp cho từng loại nhu cầu.

-       Cam kết sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và giá bán thấp hơn giá thị trường (vì chúng tôi phân phối hàng cho nhiều trung tâm nha khoa tại Việt Nam).

-       Cam kết sản phẩm thực tế đúng như mô tả trên websitehttp://mysticare.vn .

Sản phẩm trắng răng an toàn và hiệu quả ở Việt nam

Một vài kinh nghiệm từ MYSTICARE.vn để lựa chọn được dòng sản phẩm làm trắng răng hiệu quả với bạn:

- Tôi chỉ cần mức độ tẩy trắng nhẹRăng tôi nhạy cảm với miếng dán làm trắng răng. Dòng sản phẩm Crest 3D White Whitestrips Gentle Routine thỏa mãn cả hai yêu cầu này của bạn. Hoạt chất làm trắng răng ở mức độ nhẹ của Gentle Routine sẽ giúp bạn duy trì mức độ trắng sáng của răng đồng thời quên đi nỗi lo răng ê buốt nếu răng bạn là răng nhạy cảm. Chỉ với 5 phút mỗi lần sử dụng, Gentle Routine chính là dòng sản phẩm miếng dán tẩy trắng răng tiện lợi nhất nhì thế giới hiện nay. Có thể sử dụng thêm các loại kem đánh răng chuyên dụng của Crest để tăng thêm hiệu quả.

- Tôi muốn bảo vệ răng không bị ngả màu trong tương lai. Nếu bạn hay uống cà phê, các chất có cồn hay hút thuốc, Crest 3D White Whitestrips Stain Shield chính là dòng sản phẩm phù hợp nhất dành cho bạn. Stain Shield tác động mạnh lên các mãng ố vàng của răng, ngăn chúng không hình thành cơ chế ngả màu trên bề mặt răng.

- Tôi muốn thấy răng trắng lên một cách ấn tượng. Nếu bạn nghĩ rằng sản phẩm tẩy trắng răng phù hợp nhất phải có khả năng khiến cho bạn bè của bạn phải thốt lên rằng “Wow! Vừa đi tẩy trắng về à?”, vậy thì sao không xem xét hai dòng sản phẩm bình dân với hoạt chất làm trắng mạnh của Crest: Crest 3D White Whitestrips Advanced Vivid và Crest 3D White Whitestrips Professional Effects? Và bạn có biết rằng thậm chí Professional Effects có thể duy trì kết quả trắng lên đến 1 năm, chỉ cần sau 3 lần sử dụng, với 30 phút mỗi ngày?

- Tôi muốn làm trắng răng cấp tốc / siêu tốc: 2 tiếng nữa bạn phải có mặt tại buổi tiệc đám cưới của người bạn thân, và bạn cần nụ cười của mình phải rạng rỡ hơn bao giờ hết? Crest 3D White Whitestrips Intensive Professional Effects – sản phẩm miếng dán làm trắng răng cực mạnh chính là giải pháp. Chỉ sau 2 tiếng dán miếng trắng răng Intensive Professional Effects mà không gây ảnh hưởng đến những công đoạn chuẩn bị khác, bạn sẽ khiến cho cô dâu hay chú rể phải ganh tị khi nở nụ cười với họ tại buổi tiệc!

-…

Chúng tôi hiểu khách hàng và sản phẩm của mình một cách sâu sắc nên MYSTICARE.vn tự tin chính là nơi để bạn gửi gắm sự tin tưởng “hàm răng trắng sáng và nụ cười tự nhiên” của bạn.

 
 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Bích Trâm
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved