Duoi hinh bat chu

        Cơ hội giao thương >> Khác
Soạn tin:  WR 1363676 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1363676 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:22:37, ngày 01/03/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1363676
Điện thoại: 0907444023

Làm trắng da bằng sữa chua và giảm cân bằng Fix

Làm trắng da bằng sữa chua

Sữa chua là thực phẩm rất tốt cho tiêu hoá


Sữa chua lên men cũng là một trong những nguyên liệu rất được ưa chuộng trong công cuộc làm đẹp tại nhà của chị em phụ nữ. Với thành phần giàu khoáng chất như canxi, vitamin C,E, D, kẽm, acid lactic và probiotic, sữa chua rất tốt cho sức khỏe cũng như cho làn da khoẻ đẹp và mềm mịn. Ngoài ra chúng còn giúp cải thiện quá trình chống lại oxy hoá bằng cách loại bỏ các tế bào chết, giữ ẩm cho da và giúp da luôn tràn đầy sức sống.

Cách thực hiện:

- Mặt nạ sữa chua khiến da sáng mịn: Chỉ cần dùng một hộp sữa chua và thoa đều lên mặt để khoảng 10-15 phút sau đó rửa mặt thật sạch.
- Hỗn hợp sữa chua, chanh và lòng trắng trứng gàSau khi tách lòng đỏ bỏ đi, đánh bong lòng trắng trứng gà lên, sau đó vắt chanh vào và tiếp tục đánh. Trộn đều hỗn hợp với sữa chua rồi thoa đều lên da. Giữ trong khoảng 10-15 phút sau đó rửa lại với nước ấm.
- Làm trắng và trị mụn với mặt nạ sữa chua, mật ong và bột nghệ: Cho mật ong, bột nghệ, sữa chua vào và khuấy đều cho đến khi trở thành hỗn hợp mịn. Trước khi thoa nên rửa mặt sạch với nước ấm và thấm làn da khô, sau đó thoa hỗn hợp đều lên mặt và giữ trong 10-15 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh và có thể thoa kem dưỡng ẩm lên nếu bạn muốn.

Giảm cân bằng Fix của Mỹ do cty Bhip ĐỘC QUYỀN PHÂN PHỐI tại Việt Nam


Một số thành phần chính của Fix giam can :

Cassia Seed Extract (chiết xuất trái bã đậu): Theo Đông y, loại hạt này có tác dụng kháng khuẩn, giúp đào thải độc tố trong hệ tiêu hóa, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đồng thời cung cấp các vitamin và khoáng chất để cơ thể khỏe mạnh, tỉnh táo.

Coicis Extract (chiết xuất thảo quyết minh): Đây là một vị thuốc quý trong y học cổ truyền, có tác dụng bổ thận, mát gan, an thần, nhuận tràng; giúp ích cho quá trình chuyển hóa mỡ thừa trong cơ thể, hạn chế hâp thụ chất béo.

Mustard Extract (chiết xuất mù tạt): Đây là một loại gia vị quen thuộc trong các món ăn hàng ngày, có tác dụng kiểm soát bệnh hen suyễn, chống ung thư dạ dày, tăng độ linh hoạt các khớp… Đồng thời các vitamin nhóm B trong mù tạt như folate, niacin, thiamin, riboflavin… có tác dụng rất tốt trong việc thúc đẩy trao đổi chất trong cơ thể, bảo vệ hệ tiêu hóa, từ đó giúp ích cho quá trình giảm cân.
Green Coffee Bean Extact (chiết xuất cà phê xanh): Tinh chất này giúp kích thích đốt cháy lượng mỡ thừa, đẩy nhanh tăng tốc độ giảm cân.

Sea kelp Extract (chiết xuất tảo biển): Tảo biển là loại thực vật có chứa hàm lượng cao silicon, các vitamin và khoáng chất tự nhiên, giúp tăng cường tái tạo mô da, ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn, giúp chăm sóc da và tóc rất tốt.

Chromium Picolinate: Chất này đóng vai trò quan trọng trong việc làm giảm chỉ số cân nặng cơ thể (BMI), làm giảm cảm giác thèm ăn, ngăn chặn cơn đói, thúc đẩy tiêu hao mỡ thừa một cách hiệu quả để bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn. Ngoài ra, Chromium Picolinate cũng được chứng minh là hiệu quả đối với người bị bệnh tiểu đường, giúp điều hòa lượng đường trong máu.

Collagen và nhóm các Vitamin A, B1, B6, B12: Các thành phần này giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, cải thiện làn da, chăm sóc sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng thuốc giảm cân.

Đối với sản phẩm thuoc giam can Fix được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, tổ hợp vitamin, axita amin, Fix giảm cân nhanh có tác dụng:


- Thuốc giảm cân nhanh Fix đốt cháy calo,bổ sung và tăng cường năng lượng cho cơ thể.
- Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, giúp cơ thể no lâu và không còn cảm giác thèm ăn.
- Thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa, tăng quá trình trao đổi chất.
- Giúp ngăn ngừa hấp thu chất béo, giảm hàm lượng mỡ trong máu và mỡ nội tạng.
- Cân bằng đường huyết
- Giúp da đẹp và mịn màng hơn
Giảm cân nhanh Fix là bí quyết giảm cân an toàn duy nhất không hề gây mệt mỏi, giúp bạn có được thân hình thon gọn và quyến rũ như mong đợi. Hãy lựa chọn ngay sản phẩm Fix giảm cân đẹp dáng và tự tin tỏa sáng ngày hôm nay!.

Giấy chứng nhận của bộ y tế :


Địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng:​

Giam can Fix của Mỹ
Giá bán: 1,490,000 VNĐ - Giá thị trường: 1,716,000 VNĐ
-------------------------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM --------------------------------
Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0948 401 701
Web site : landahoanmy.com
Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM


Xin mời quý khách xem thêm các sản phẩm khác đến từ Mỹ do cty Bhip Việt Nam độc quyền phân phối : Thuoc giam can Iblue - Thuoc no nguc iPink - Tăng cân Purple Caps ...​


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyen Lam Son
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved