Duoi hinh bat chu

        Cơ hội giao thương >> Khác
Soạn tin:  WR 1363482 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1363482 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:58:47, ngày 29/02/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1363482
Điện thoại: 098450919

Shop gấu bông ở Gò Vấp Gấu trúc với 2 màu lông đen

Shop gấu bông ở Gò Vấp Gấu trúc với 2 màu lông đen trắng đặc trưng của loài gấu trúc tạo nên sự nổi bật của mẫu gấu bông. Trên cổ mẫu gấu trúc được quàng 1 chiếc khăn màu đỏ bắt mắt, là điểm nhấn nổi bật cực kỳ đáng yêu trên nền thân trắng. Vẻ mặt cực kỳ đáng yêu mang lại sự yêu đời, tươi mới và thích thú cho người sử dụng.

Thông điệp của mẫu gấu bông Me to you đem đến cho gấu ta là: yêu thương mãi mãi, thứ tha cho quá khứ và đừng bao giờ làm tổn thương nhau ở hiện tại và tương lai, bạn nhé!

Bạn muốn tìm những mẫu gấu bông Xinh xắn, nhỏ nhắn để dùng làm trang trí hay làm quà tặng gấu bông cho người thân. Vậy thì Tiệm gấu bông online Gò Vấp xin giới thiệu đến bạn mẫu Thỏ bông ôm tim với màu sắc tươi sáng, nổi bật luôn cùng những họa tiết nhỏ vô luôn cùng cực kỳ đáng yêu

Miu bông Doodle được thiết kế sản xuất với mẫu gấu bông có kiểu dáng độc đáo với chiếc đuôi cong, nụ cười vô luôn cùng dễ thương cực kỳ đáng yêu. Mẫu gấu bông là sự kết hợp giữa nhiều màu sắc, mang lại nét tinh tế, trong sáng, cực kỳ đáng yêu. Chiếc nơ bằng vải voan nổi bật dưới cổ làm cho mẫu miu trở nên duyên dáng

Với vẻ mặt ngây thơ và trong sáng, Cửa hàng bán gấu bông tại Gò Vấp hiện lên sự vui tươi và hồn nhiên của sắc màu tuổi thơ, như chính các em nhỏ đang tuổi lớn, những mầm non đang trong sự quan tâm, chăm sóc của gia đình và xã hội. Voi bông Little elephant ngộ nghĩnh và cực kỳ đáng yêu hãy vừa dùng làm đồ chơi vừa trang trí cho căn phòng của bé thêm phần sinh động. Voi bông sẽ trở thành người bạn thân thiết và ấm áp của bé mỗi khi đi vào giấc ngủ, bạn hãy cho bé ôm voi bông và chơi luôn cùng suốt cả ngày.

0935.358.248


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phan Trung Duc
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved