Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1178584 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1178584 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:59:0, ngày 13/11/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1178584
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Giáo dục phát triển trí não cho bé tại babystore

Bản đồ động vật treo có tiếng và nhạc
Mã Sản phẩm: TP0
Còn Hàng
Giá: 99,000 VND


Chi tiết sản phẩm
Babystore Shop chuyên phân phối các sản phẩm dành cho mẹ và bé yêu. Chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm bình sữa, ty ngậm của các hãng nổi tiếng, uy tín như Avent, Dr.Brown, Chicco, Nuk, Pigeon, Farlin… Tuyệt đối bán đúng giá, là lựa chọn tin cậy cho các bà mẹ.
+ Thích hợp cho các bé từ 1 đến 5 tuổi.
+ Giúp bé yêu học và phản ứng nhanh khi sử dụng bản đồ treo này.
+ Khi sử dụng, bản đồ sẽ tự động đọc lên khi mình ấn vào hình bất kì. Và có các câu hỏi để cho các bé trả lời theo câu hỏi của cô giáo (có lời khen, chê khác nhau)
+ Có cả ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, rất tiện cho bé lớn tập nghe và đọc theo tiếng Anh. Các bé có thể làm trò chơi tìm hình ảnh nhanh. Âm thanh dễ nghe, to và rõ
+ Có 1 bài hát để trẻ nghe.
+ Sản phẩm dùng 3 pin tiểu.

Bản đồ hoa quả treo có tiếng và nhạc
Mã Sản phẩm: TP0544



Còn Hàng
Giá: 99,000 VND


Chi tiết sản phẩm + Thích hợp cho các bé từ 1 đến 5 tuổi.
+ Giúp bé yêu học và phản ứng nhanh khi sử dụng bản đồ treo này.
+ Khi sử dụng, bản đồ sẽ tự động đọc lên khi mình ấn vào hình bất kì. Và có các câu hỏi để cho các bé trả lời theo câu hỏi của cô giáo (có lời khen, chê khác nhau)
+ Có cả ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, rất tiện cho bé lớn tập nghe và đọc theo tiếng Anh. Các bé có thể làm trò chơi tìm hình ảnh nhanh. Âm thanh dễ nghe, to và rõ
+ Có 1 bài hát để trẻ nghe.
+ Sản phẩm dùng 3 pin tiểu.

Chuỗi truyện và nhận biết đồ dùng
Mã Sản phẩm: TP0502


Còn Hàng
Giá: 68,000 VND

Chi tiết sản phẩm Tập sách chú trọng giúp phát triển các trí năng cho trẻ: Trí năng quan sát, vận động cơ thể, không gian thị giác, logic số, cảm thụ văn học, nội tâm và quan hệ xã hội sẽ tập trung phong phú trong những cuốn sách nhỏ này. Tập sách có những trò chơi kích thích não thông qua những câu thơ, ngôn ngữ biểu đạt giản dị, xúc tích có vần điệu, văn phong hóm hỉnh trong trẻo, lí lắc… giúp trẻ say mê tiếp thu các trò chơi, bài học bổ ích về số học, tự nhiên, xã hội… khơi nguồn sáng tạo khả năng ngôn ngữ, cảm thụ văn học của trẻ với nhiều hứng thú.

Chuỗi bao gồm:

Nhận biết số
Nhận biết hình
Nhận biết màu sắc
Trò chơi động tác
Trò chơi IQ
Nhận biết ít nhiều
Truyện thơ
Thơ cho bé
Truyện cổ tích
Động vật và bốn mùa

Sách từ điển treo xịn
Mã Sản phẩm: TP0120


Còn Hàng
Giá: 65,000 VND

Chi tiết sản phẩm Cuốn sách của nhà xuất bản dân trí. Nâng tầm tri thức cho các bé.

Sách từ điển động vật.
Mã Sản phẩm: DC0421


Còn Hàng
Giá: 65,000 VND

Chi tiết sản phẩm Đọc và cùng cảm nhận với những con vật ngộ nghĩnh, trên mỗi con vật được thiết kế đặc biệt sẽ lộ ra 1 khoảng lông thật. bé có thể đặt tay lên và tưởng tượng ra con vật bên ngoài thực tế là như thế nào.
Đây là một sản phẩm rất độc đáo và chân thực


Bút hoạt hình VTC
Mã Sản phẩm: BB08108


Còn Hàng
Giá: 2,820,000 VND









Chi tiết sản phẩm Giá niêm yết công ty: 2.990.000 VNĐ

Giá khuyến mại tại Babystore: 2.820.000 VNĐ


Bút hoạt hình VTC giúp bé được gì ?
Ngoài việc giúp bé nâng cao kiến thức về màu sắc, hình dạng, con số, động vật, thiên nhiên,…, bộ sách này còn cung cấp những trò chơi trí tuệ với nhiều cấp độ khác nhau rất có lợi cho sự phát triển tư duy, nâng cao trí nhớ cũng như hình thành cho bé phản xạ nhanh

- Bút giúp bé trong việc học tiếng Anh - giáo trình giọng đọc chuẩn.
- Kể cho bé nghe những câu chuyện cổ tích lý thú - từ nay ba má không phải kể chuyện cho bé trước khi đi ngủ nữa nhé
- Bé nghe nhạc số - những bài nhạc thiếu nhi nổi tiếng
- Bé xem phim hoạt hình, bé lưu ảnh lưu niệm, video gia đình.
- Bé học số, làm quen các con vật bằng hình ảnh.
- Bé cùng làm họa sĩ tý hon, thi tài khóe tay cùng bút.
- Từ nay bé sẽ không chơi game, chơi các trò chơi vô bổ nữa.
- Bé còn học toán nữa nhé.
Mua bút hoạt hình VTC bé được tặng kèm gì ?
- Tặng sổ tay giải trí: Bé tha hồ xem phim hoạt hình, truyện cổ tích + hoạt cảnh, học hát nghe nhạc. Một sản phẩm ‘’Hot’’ độc nhất trên thị trường.
- Tặng sổ tay họa sĩ tý hon: Vẽ làm cho trẻ phát triển khả năng sáng tạo, nếu chỉ vẽ một cách tự phát mà không đúng phương pháp các bé sẽ rất dễ chán. Cuấn sổ tay này dạy cho bé phương pháp vẽ cơ bản bằng hình ảnh trực quan sinh động giúp bé thích thú với việc vẽ và tô màu.
- Tặng 04 poster bốn chủ đề đa dạng: Bốn chủ đề lần lượt giúp bé làm quen với thế giới quan có hoạt hình. Bút giới thiệu miêu tả cho bé biết đặc điểm của các con vật trong thế giới muôn loài, bút giới thiệu miêu tả đặc điểm của các loại trái cây trong thế giới rau củ quả. Bút giới thiệu miêu tả cho bé biết đặc điểm của các phương tiện giao thông và đồ chơi. Bút giúp bé làm quen với các phép toán cộng trừ trong khoảng 20
- Tặng 02 cuốn sách toán giành cho trẻ trước khi tới trường: Được miêu tả sinh động bằng hình ảnh hoạt hình, bằng âm thanh sống động bé sẽ dễ dàng "chơi mà học - học mà chơi" dễ tiếp thu kiến thức chuẩn bị tốt những kiến thức cơ bản để vững bước tới trường.
- Tặng truyện Vịt con xấu xí và ba chú lợn con: Truyện được bút kể với giọng truyền cảm và hấp dẫn kết hợp với hoạt hình. Các câu chuyện mang tính giáo dục cao tất cả làm cho bé phát triển tốt nhất về tư duy sáng tạo.
- Tặng thẻ điều chỉnh nhạc, phim, truyện, album ảnh: Với thẻ điều chỉnh này bé có thể xem tùy thích phim hoạt hình, video gia đình, album ảnh lưu niệm, nhạc MP3 sẽ giúp bé vui mà giải trí.

Bút hoạt hình VTC tích hợp 7 chức năng ưu việt
* Học ngoại ngữ: Bút có khả năng phát ra âm thanh bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Thật dễ dàng để cho bé học ngoại ngữ tốt hơn!
* Nghe kể chuyện: chỉ với tác động chấm bút vào mặt chữ hoặc hình vẽ trong sách, bút sẽ phát ra âm thanh và hình ảnh hoạt hình tương ứng
* Xem hoạt hình: Thế giới hình ảnh và âm thanh sinh động với nhiều phim hoạt hình nổi tiếng mới lạ, những câu chuyện hấp dẫn…đang chờ bé khám phá.
* Học hát: rất nhiều bài hát vui tươi gắn liền với tuổi thơ ngọt ngào của các bé được thể hiện qua các giọng ca Nhí nổi tiếng. Tuyệt hơn nữa, các bé còn được học thanh nhạc để tự mình thể hiện các bài hát này.
* Chơi trò chơi: các trò chơi trí tuệ với nhiều cấp độ khác nhau. Giúp các bé vừa học, vừa chơi, tha hồ sáng tạo!
* Học vẽ: Bé có thể tự vẽ nên thế giới xung quanh đầy màu sắc của riêng mình. Sổ tay Họa sỹ tý hon hướng dẫn bé cách tô màu và tạo hình với các đề tài phong phú, kích thích tư duy sáng tạo.

Trọn bộ sản phẩm bút hoạt hình bao gồm:
- 01 bút hoạt hình 4G và có thể nâng cấp thành 8G
- Bộ sách toán bao gồm: quyển 1 và quyển 2
- Truyện Vịt con xấu xí
- Truyện Ba chú lợn con
- Sổ tay họa sỹ tí hon
- Sổ tay giải trí
- Chủ đề học toán cộng trừ
- Chủ đề giao thông và đồ chơi
- Thế giới muôn loài
- Thế giới rau củ quả
- Sổ điều chỉnh nhạc
- Sách hướng dẫn sử dụng
- 01 sạc pin + 1 dây USB
- 1 Phiếu bảo hành1 năm sử dụng


Khám phá não trái
Mã Sản phẩm: TP0502


Còn Hàng
Giá: 68,000 VND

Chi tiết sản phẩm Não trái và não phải khi làm việc không hoàn toàn độc lập, không phải là không có mối liên hệ nào, chúng truyền tín hiệu cho nhau, cùng nhau hoàn thành tư duy mang tính tổng hợp, cùng nhau phát huy chức năng. Cho nên chỉ có từ thời kỳ trẻ nhỏ bắt đầu tiến hành kích thích và phát triển cân bằng não trái và não phải, bộ não sẽ phát huy vai trò càng hiệu quả hơn và có nhiều sáng tạo hơn
Cuốn sách bao gồm các bài tập giúp trẻ phát riển các khả năng sau:
· Toán học
· Ngôn ngữ
· Thường thức
· Logic
· So sánh
· Thính giác ghi nhớ

Sách của Nhà xuất bản Mỹ thuật

Sách điện tử Fun Learning Book
Mã Sản phẩm: DC0804


Còn Hàng
Giá: 365,000 VND

Chi tiết sản phẩm Sách điện tử Fun learning book
Với 4 cách chơi khác nhau:
- Đọc từng từ theo bảng chữ cái và chữ số bằng Tiếng Anh
- Đánh vần theo hình của các loại hoa quả, con vật, sự vật hình ảnh ở trên bảng
- Bé lớn hơn thì có thể chơi chức năng "asking mode" sách sẽ mặc định một số câu hỏi về các sự vật hình ảnh trong sách, và bé phải tự tìm tòi khám phá xem sự vật đó là gì ===> giúp kỹ năng nghe Tiếng Anh của bé tốt hơn.
- Nâng cao hiệu quả tiếng Anh và nhận biết các đồ vật
- Món quà ý nghĩa dành cho bé.


Sách từ điển tròn.
Mã Sản phẩm: TP018

Còn Hàng
Giá: 13,500 VND

Chi tiết sản phẩm Bộ sách gồm 12 cuốn. Từ điển bằng hình ảnh giúp bé tiếp xúc với ngôn ngữ mới 1 cách đơn giản và dễ dàng hơn. Hình ảnh tươi vui ngộ nghĩnh sẽ khiến bé thích thú trong mỗi bài học.


Nối hình thú vị
Mã Sản phẩm: TP0500

Còn Hàng
Giá: 27,000 VND

Chi tiết sản phẩm Thông qua các phương pháp kết hợp nhiều lý thú, tập trung vào các điểm chính: Kết hợp giữa dán giấy, nối số, tô màu và nhận biết chữ số; Học các chữ số trong phạm vi 100; Dán hình và tự do tô màu nhằm bồi dưỡng khả năng thẩm mỹ, phân biệt màu sắc, phát triển trí tuệ cho trẻ. Sự kết nối những con số, chữ cái theo thứ tự sẽ mở ra những bức tranh ngộ nghĩnh, đáng yêu và thân thiện gần gũi với cuộc sống hàng ngày, giúp bé có trí tưởng tượng phong phú và hình thành nhận thức ban đầu về thiên nhiên và xã hội. Kiến thức cơ bản trong bộ sách Nối hình thú vị được vận dụng và bám sát theo nguyên tắc “Học mà chơi, chơi mà học”, các con số chữ cái hình ảnh đều to, rõ ràng, giúp trẻ nhanh chóng nhận biết, phát triển tư duy nhạy bén của mình. Qua nét tô màu tinh nghịch của các họa sĩ nhí, mỗi chữ cái, con số đã trở thành một nhân vật sinh động có tiếng nói của riêng mình. Đó có thể là con vịt, con nhím, cái ô tô, ô cửa sổ, một bạn nhỏ thả diều thích thú… Nhờ vào các hình ảnh ngộ nghĩnh ấy, các bé sẽ thấy những con số, chữ cái tiếng Việt tiếng Anh thật dễ thương, thật gần gũi với mình, giúp bé tiếp thu và học thuộc mặt chữ, con số nhanh và hiệu quả nhất




Sách từ điển vuông
Mã Sản phẩm: TP019

Còn Hàng
Giá: 12,000 VND

Chi tiết sản phẩm Cuốn sách của nhà xuất bản văn hoá thông tin. Nâng tầm tri thức cho các bé.


Khéo tay hay làm-Cắt ghép các hình theo chủ đề
Mã Sản phẩm: TP0501

Còn Hàng
Giá: 32,000 VND

Chi tiết sản phẩm Với những hình trong sách, chỉ cần 1 cây kéo và lọ hồ dán, bạn sẽ cắt và gấp theo các nét đứt rồi dán lại thành những hình ngộ nghĩnh.


Sách của Nhà xuất bản Mỹ thuật


 

Bố ơi, vì sao...?
Mã Sản phẩm: TP0104

Còn Hàng
Giá: 20,000 VND

Chi tiết sản phẩm Bố ơi, vì sao...?
Khi đón nhận những đứa con, bạn đồng thời được trao một thiên chức cao cả nhất trên đời: làm cha mẹ. Ngoài phần bản năng, cội rễ, thiên chức ấy đòi hỏi bạn một sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Bởi nào ai biết, đâu là điểm dừng của những khao khát và kỳ vọng, đâu là giới hạn của “đủ” hay “thiếu” khi tạo nên nhân cách cho một con người. Mỗi ngày, con cái làm các bậc sinh thành ngỡ ngàng và nhận ra thật nhiều điều mới lạ. Vì sao vậy? Vì trẻ sở hữu một cái nhìn không định kiến, không bị đóng khung trong những khuôn mẫu thông thường, cũng như chưa bị thyết phục trong những chân lý phổ quát mà người lớn đa phần đều đã tâm phục khẩu phục. Trẻ nhìn thế giới bằng một lăng kính khác với bạn, và bất cứ điều gì cũng khiến những bản thể đang hình thành ấy hứng thú hay bỡ ngỡ. Trẻ sẽ hỏi bạn vô vàn câu hỏi vì sao thế này, vì sao thếkia. Sẽ có những câu hỏi giản đơn, dễ trả lời nhưng sẽ có những câu hỏi hóc búa và có thể bạn sẽ đối diện với cảm giác bất lực, không biết làm cách nào cho con hiểu…

Bên cạnh những khái niệm trừu tượng như: Tổ quốc, nông thôn và thành thị, tình yêu, tác giả Thụy Anh cũng có một cách lý giải thú vị, đầy màu sắc cho trẻ về cả những việc thật cụ thể, đời thường: Vì sao phải uống sữa? Vì sao phải đi vệ sinh đúng lúc? Bác sỹ là bạn con. Tác giả đã sử dụng thủ pháp “cổ tích hóa”, đem đến cho trẻ cả một thế giới lung linh đầy sắc màu: các chú Lớn-như-thổi trong sữa với bảo bối can-xi, Mất- ngủ với bảo bối cafein, các chú Vui Vẻ trong nước cam, hay vị bác sỹ khám cho bé giống như người thợ sửa xe cần xem xét để biết bé đau ở đâu để còn giúp đỡ... Gập sách lại, trẻ sẽ được mặc sức tưởng tượng, mơ mộng với bao dư âm của thế giới thần kỳ và vui nhộn ấy. Tác giả bộ sách “Bố ơi, vì sao... ? ” đã thực sự thành công khi tìm ra một lối tiếp cận phù hợp và đồng điệu với tâm hồn trẻ thơ. Những câu trả lời cũng là những câu khuyên dạy cứ thủ thỉ, nhẹ nhàng như dòng suối nhỏ để rồi thấm dần, thấm dần vào trí nhớcác em. Dường như tác giả đang chắt lọc, tiết chế cái thế giới rộng lớn này để đưa đến cho con trẻ trong một “độ” và “lượng” phù hợp. Vì thế nên mỗi đoạn luôn tạo ra một dư vị ngọt ngào. Dư vị ấy còn được tạo ra bởi lối dùng ngôn từ mượn cách diễn đạt của trẻ thơ, lối nhấn nhá, vừa kể vừa diễn giải để làm mềm đi những khái niệm vốn khô khan, trừu tượng. Tác giả NGUYỄN THỤY ANH Tiến sĩ Giáo dục học Nguyễn Thụy Anh, bảo vệ luận án Ts. Giáo dục học tại Hội đồng khoa học trường ĐH Tổng hợp sư phạm Matxcơva năm 2002. Hiện TS. Nguyễn Thụy Anh là chủ nhiệm Clb Đọc Sách Cùng Con, một mô hình hoạt động xã hội hỗ trợ cho việc hình thành, củng cố và phát triển văn hóa đọc của cộng đồng nói chung, và của trẻ em trong gia đình nói riêng. Đây là một hình thức sinh hoạt cộng đồng phi lợi nhuận, có sự ủng hộ và tham gia của nhiều nhà sư phạm. TS. Nguyễn Thụy Anh tham gia vào rất nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ, tư vấn cho sự phát triển toàn diện về trí tuệ và nhân cách cho trẻ nhỏ ngay từ những năm đầu đời. Gần đây, TS có tham gia cùng nhóm Cánh Buồm biên soạn thành công bộ sách Chào Lớp Một, bộ sách đang được dư luận rất quan tâm.
120.000Đ (cả bộ 6 cuốn)








Bút thông minh K-500/K-600(tặng kèm 10 quyển sách)
Mã Sản phẩm: BB0789

Còn Hàng
Giá: 2,150,000 VND

Chi tiết sản phẩm
Giá niêm yết công ty: 2.190.000VNĐ
Giá khuyến mại tại Babystore: 2.150.000VNĐ


[h=3][/h] [h=3]Thông số sản phẩm bút thông minh:
[/h]
[h=3]Dung lượng bộ nhớ4 GB[/h] [h=3]Cổng kết nốiUSB[/h] [h=3]Tính năng• Chấm đọc
• Phiên dịch
• Lặp lại
• Dịch từng câu
• Thu âm để so sánh
Nghe nhạc mp3[/h] [h=3]Kích thước bên ngoài (mm) ( 187.2 x 66 x 49 ) mm[/h] [h=3]PinPin sạc Lithium 350mAh / 3.7V[/h] [h=3]Phụ kiện đi kèm• Tai nghe
• Sạc
• Cáp usb[/h] ĐƯỢC TẶNG NGAY 10 QUYỂN SÁCH Trị giá 273.000vnđ. ĐẦU TƯ MỘT LẦN – HIỆU QUẢ GẤP NGÀN LẦN!!!

[h=3]Mô tả sản phẩm[/h]
Sản phẩm BÚT THÔNG MINH này giúp và hỗ trợ những ai muốn học ngoại ngữ khác ngoài tiếng Việt, cũng như cho con bạn học Tiếng Anh, Tiếng Hoa, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, toán, kể truyện cho con bạn nghe, dạy bé hát, v.v… với người bản ngữ phát âm chuẩn giọng, chính xác, nhanh chóng và hiệu quả khi chi phí thật thấp VNĐ 2,190,000vnd/ cây bút.
Từ nay các bậc phụ huynh không còn phải lo lắng về khả năng kinh phí cho con em mình bằng cách nào để hiệu quả và kiểm soát được việc học cả khi gửi học ở trường, hay không biết học, tiếp thu với tất cả các khả năng của các giác quan tiến triển thế nào với số tiền học hàng triệu đồng??? Chỉ cần ngồi học tại nhà với BÚT THÔNG MINH con bạn sẽ cảm thấy thoải mái tự tin khi vào lớp cùng bạn bè và kết quả học tập thật tốt. BÚT THÔNG MINH hoàn toàn giải tỏa các lo lắng của phụ huynh. Tại Việt Nam chỉ có Bút
thông minh đã có thể chấm đọc được hơn 500 đầu sách , trong tương lai sẽ tiếp tục chấm đọc 2000 đầu sách cho các giai đoạn tuổi khác nhau. Có thể tìm mua tại các nhà sách
trên toàn quốc, khi mua phụ huỹnhin chú ý logo " Bút thông minh" và "Tủ sách biết nói".

Thế mạnh của việc sử dụng “ BÚT THÔNG MINH”

  • Tính thiết thực: Chấm đọc, phiên dịch, lặp lại, trò chơi là công cụ cho các bé học, đọc, là người bạn tốt của các bạn nhỏ.

 

Ưu thế “ BÚT THÔNG MINH” khiến cho các em thích học.

 

  • Dùng “ BÚT THÔNG MINH” chấm đọc, giống như sách có thể dạy tiếng Anh, kể chuyện, hát, chơi trò chơi trí tuệ! Như cách thức dạy hoc ban đầu, phát âm chuẩn,cách học thú vị nhẹ nhàng giúp các em hứng thú khi học ở nhà.

 

  • Gíao trình được biên soạn bởi các chuyên gia trong và ngoài nước: Những quyển sách tiếng Anh dùng kèm với “ BÚT THÔNG MINH “đều là sách có bản quyền của các nước Anh, Mỹ và các nhà giáo dục trong nước biên soạn. Đặc biệt đối với từng độ tuổi khác nhau thì có những cách gợi mở trí tuệ khác nhau, khi biên soạn giáo trình có kết hợp với phương pháp dạy học trên lớp, phương pháp kích thích hứng thú học khiến các em thích học mà cũng dễ học, khiến phụ huynh biết được cách dạy con em mình.

 

Lợi ích thiết thực khi sử dụng “ BÚT THÔNG MINH “ .

 

  • Có lợi cho sức khoẻ : Những máy đọc sách có dây là do trên bề mặt máy có phát tín hiệu, sau khi tiếp nhận tín hiệu, thì chuyển qua cho bộ phận sử lí ngữ âm phát âm, tiến sĩ âm thanh “ BÚT THÔNG MINH “ thông qua nhân biết mã vạch của sách để phát ra âm thanh tương ứng, tránh được những tia bức xạ có hại của pin.
  • Cực chuẩn: Độ phân giải của máy quét là 3 triệu Pixels, còn bút chấm đọc không giây là không giới hạn, có thể tùy ý chấm vào vị trí của đối tượng, bảo đảm chấm đọc chính xác, mà còn có thể đọc từng từ đơn.
  • Tiết kiệm: Sản phẩm bút không dây mới nhất, đầu bút năng động theo lực chấm đọc, khi không chấm thì sẽ tự dộng chuyển qua chế độ tạm ngưng “ BÚT THÔNG MINH “ sử dụng pin sạc Lithium có thể sử dụng liên tục 6-7 tiếng.
  • Thân thiện: Dùng bút chấm đọc không dây, không có bất cứ hạn chế nào. Thích hợp cho các bé khi sử dụng ở trường hay ở nhà, cũng thích hợp khi có cha mẹ bên cạnh dạy học, đồng thời nâng cao hiệu quả học của bé, dùng hỗ trợ cho các bậc phụ huynh và bé.

 

  • Người bạn đồng hành lâu dài, có thể sử dụng 10 năm

 

  • Bút Thông Minh tốt, bền và an toàn luôn đồng hành cùng các bé, từ 2 tuổi trở lên. Mua một lần, sử dụng lâu dài.

 

BÚT THÔNG MINH SUY ĐI TÍNH LẠI VẪN LÀ TỐT NHẤT

 

Tiết kiệm tiền

Đến trung tâm ngoại ngữ, mỗi tháng cũng mất khoảng 1 triệu đồng, mà chỉ được có tháng đó, cũng chẳng biết học được bao nhiêu, đi du học ít nhất cũng tốn gần 50.000USD. Nhưng đầu tư vào “ BÚT THÔNG MINH “ bé có thể học bất cứ lúc nào, cho đến khi lớn vẫn sử dụng đươc. “ BÚT THÔNG MINH “ giúp bé dễ học hơn, gía của giáo trình dùng cho “ BÚT THÔNG MINH “ cũng bằng với giáo trình bình thường.

Tiết kiệm công sức

Phần lớn các bậc phụ huynh đều rất bận rôn, không có thời gian theo dõi việc học của con cái, có phụ huynh thì tiếng Anh không chuẩn nên cũng không dám dạy con, có nhiều bé thì thích nghe kể chuyện, người lớn đọc cho cả chuc lần, điều này đều khiến cho phụ huynh không yên lòng “ BÚT THÔNG MINH“ không những giúp con bạn có thể tự học, mà còn học tiếng Anh chuẩn, có thể kể chuyện cho bé nghe, kể bao nhiêu lần cũng được, điều này giải phóng cho các bậc phụ huynh, không cần phải lo nghĩ nhiều nữa.

CÁC CHUYÊN GIA GIÁO DỤC

 

Cùng nhận xét về "Bút Thông Minh"

Ông Malley ( Giảng viên ngôn ngữ học trường đại học Cambrige ) “Bút thông minh” là phương pháp học tập hiệu quả nhất, vì nó căn cứ theo bản năng của trẻ, cách học tiếng Anh này sẽ giúp việc học tập trở nên đơn giản. Cô Kandy ( Hiệu trưởng trường đào tạo tiếng Anh Thượng Hải ) Trước 7 tuổi, do bộ não trẻ đang trong giai đoạn học ngôn ngữ, mỗi đứa trẻ đều là thiên tài ngôn ngữ, đều là thần đồng tiếng Anh. Chỉ xem cha mẹ có cho các em cơ hội hay không. Sau 7 tuổi, bộ phận nhạy cảm với ngôn ngữ này sẽ đóng, trẻ sẽ mất đi thiên chức của ngôn ngữ. “Bút thông minh” giúp cha mẹ nắm bắt thời kì vàng học ngôn ngữ của con em mình, mở ra khả năng ngôn ngữ của từng đứa trẻ. Cô Tina Ma ( Hiệu trưởng trung tâm giáo dục tiếng Anh thiếu nhi ) “Bút thông minh” phù hợp với thói quen học tập của trẻ em, giúp trẻ tìm được niềm hứng thú khi học, nhớ được lâu và rất nhanh.




Bút biết nói Touch Talk
Mã Sản phẩm: BB0778

Còn Hàng
Giá: 1,990,000 VND

Chi tiết sản phẩm Bút chấm đọc Touch Talk là sản phẩm công nghệ mới, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến tạo nên 6 chức năng ưu việt : chấm đọc, đọc lặp lại, phiên dịch, trò chơi, nghe nhạc MP3 và sử dụng như một thẻ nhớ ngoài thông qua cổng USB. Với kiểu dáng hoạt hình đáng yêu, âm thanh sinh động cùng với các trò chơi lôi cuốn, thao tác sử dụng đơn giản, bút Touch Talk chắc chắn sẽ tạo cảm hứng đọc sách và mang đến cho bé cảm giác thoải mái, thư giãn trong học tập.
Bút chấm đọc Touch Talk được sản xuất từ nguyên liệu thân thiện với môi trường, không độc hại, không mùi, không bức xạ. Với bộ nhớ trong dung lượng lớn 4G, bút chấm đọc Touch talk có thể lưu dữ liệu âm thanh của rất nhiều quyển sách và có thêm tính năng tự tạo nội dung âm thanh, bút cho phép thu âm hơn 2.000 phút đồng thời còn hỗ trợ phát các dữ liệu định dạng MP3.



CHỨC NĂNG Chấm đọc
Khi bút chấm vào phần nội dung hoặc hình ảnh nào thì sẽ tạo ra âm thanh tương ứng.
Bút cần phải phân biệt giữa chữ và hình ảnh, vì vậy đừng chấm bút quá nhanh.

Phiên dịch
Chấm trực tiếp vào nội dung tiếng Anh, chấm lần thứ nhất sẽ đọc tiếng Anh, chấm lần thứ hai sẽ tự động dịch ra tiếng Việt.

Đọc lặp lại
Chấm thêm một lần nữa vào nội dung cần đọc thì bút sẽ tự động đọc lại.
Trò chơi ngẫu nhiên:
Bút chấm đọc Touch Talk sẽ ngẫu nhiên nêu các câu hỏi trong kho dữ liệu. Bạn hãy tìm và dùng bút chấm vào đáp án đúng.

Trò chơi chỉ định:
Bạn hãy chấm bút để chọn 1 trong những câu hỏi được in sẵn, bút Touch Talk sẽ đọc câu hỏi. Nhiệm vụ của bạn là tìm và chấm vào đáp án đúng.

Trò chơi mê cung:
Chấm vào phần trò chơi mê cung, bút chấm đọc sẽ nêu ra câu hỏi. Bạn hãy động não tìm ra con đường đúng nhất để thuận lợi thoát khỏi mê cung.

Dừng trò chơi:
Chấm vào biểu tượng dừng trò chơi trên sách. Khi đó bút sẽ tự động quay về chức năng chấm đọc như ban đầu.

MP3
Bạn có thể dùng dây cáp USB để kết nối bút chấm đọc Touch Talk với máy vi tính, sao chép các dữ liệu định dạng MP3 vào bộ nhớ của bút. Chúng tôi đã đặc biệt thiết kế một thẻ điều chỉnh nhạc hỗ trợ bạn nghe nhạc dễ dàng hơn.

Điều chỉnh âm lượng
Dùng bút chấm vào nút điều chỉnh âm thanh để tăng hoặc giảm âm lượng.
Có tất cả 15 mức âm lượng, bạn có thể trực tiếp chấm vào từng mức để điều chỉnh theo ý muốn.
SẢN PHẨM & PHỤ KIỆN
Bộ sản phẩm Bút chấm đọc Touch Talk bao gồm những phụ kiện dưới đây:

1. Bút Touch Talk (Bộ nhớ trong 4 GB)
2. Bộ sách Touch Talk
3. Sổ tay giải trí, sổ tay âm thanh
4. Thẻ điều chỉnh nhạc
5. Hướng dẫn sử dụng
6. Dây cáp USB
7. Sạc PIN
8. Giấy chứng nhận chất lượng
9. Phiếu bảo hành
THAO TÁC CƠ BẢN
Sạc pin
Bút chấm đọc Touch Talk sử dụng năng lượng pin Litiumn. Vì vậy bạn chỉ cần dùng cục sạc cổng USB, một đầu gắn vào bút, một đầu cắm vào nguồn điện 220V.
Thời gian sạc pin: 2 giờ.

Lưu dữ liệu
Với bộ nhớ trong dung lượng lớn 2G, bút Touch Talk có thể lưu dữ liệu âm thanh của rất nhiều quyển sách và các dữ liệu định dạng MP3.

Mở/Tắt

Mở
Nhấn giữ nút Mở/Tắt cho đến khi đèn sáng và bút phát ra âm thanh chào đón.
Tắt
Nhấn giữ nút Mở/Tắt đến khi bút phát ra âm thanh chào tạm biệt và đèn tắt.

Chọn sách
Trước khi dùng sách, các bạn phải chấm vào logo trên bìa để bút xác nhận sách cần đọc.

Cách chấm bút
Chấm bút theo phương thẳng đứng vào phần chữ hoặc hình ảnh cần đọc.

Lưu ý:

1. Không nên chấm bút vào một điểm quá lâu, nếu không bút sẽ lặp lại cùng một nội dung.
2. Đầu bút là thiết bị cảm quang rất nhạy, bạn nên thao tác nhẹ nhàng khi chấm bút.

 

Babystore miễn phí giao hàng trong phạm vị Hà Nội trong phạm vi dưới 10km cho hoá đơn thanh toán từ 400.000VNĐ*
Miễn phí giao hàng trên toàn quốc với hoá đơn giá trị thanh toán từ 1.000.000VNĐ* trở lên
Chú thích: * Có một số mặt hàng chúng tôi không giao miễn phí với lý do: Cồng kềnh, quá nặng, dễ vỡ…vì vậy xin Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi theo số hotline: 090.478.1080 hoặc 090.489.1080 để được hướng dẫn chi tiết.

*Xin vui Quý khách vui lòng tham khảo giá cước vận chuyển: 

Stt

Số Km**

Giá trị mua hàng

Đơn giá vận chuyển

Ghi chú

1

Từ 1 tới dưới 10km

Từ 100.000- dưới 400.000VNĐ

20.000VNĐ

Thanh toán trực tiếp cho người đưa hàng

Từ 400.000 đến dưới 1 Triệu đồng

Miễn phí

     

2

Từ 10km tới dưới 20km

Từ 100.000 đến dưới 1 Triệu đồng

30.000VNĐ

Thanh toán trực tiếp cho người đưa hàng

Trên 1 Triệu đồng

Miễn phí

     

3

Toàn quốc

Từ 100.000 đến dưới 1 Triệu đồng

Xem bảng giá EMS bên dưới

Cộng phí vận chuyển vào hóa đơn mua hàng

Trên 1 Triệu đồng

Miễn phí

     



*Thanh toán tiền mặt
Đơn hàng của quý khách sẽ được gửi tới hòm thư của Babystore, ngay sau khi nhận được, Babystore sẽ xác nhận lại với quý khách và bắt đầu chuyển hàng, Quý khách sẽ thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng của Babystore.

*Thanh toán chuyển khoản
Xin Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin trong phần đăng ký chuyển khoản, thông tin này sẽ được gửi tới hòm thư của Babystore, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin với Quý khách ngay sau khi nhận được đơn hàng
Qúy khách có thể chuyển khoản tại một trong những ngân hàng sau:

 

Techcombank (Ngân Hàng Kỹ Thương Việt Nam) chi nhánh Hà Nội: Chủ TK:Nguyễn Thuỳ Nhung, số TK:10322072475017

 

Vietcombank (Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam) chi nhánh Hà Nôi: Chủ TK:Nguyễn Thuỳ Nhung, số TK:0021000878864

 

Agribank (Ngân Hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam) chi nhánh Hà Nôi: Chủ TK: Nguyễn Thuỳ Nhung, số TK:1440205262877

 Xin quý khách lưu ý, ngay sau khi chuyển khoản, xin quý khách vui lòng thông báo với chúng tôi theo số hotline: 090.478.1080 hoặc 090.489.1080 để chúng tôi có thể vận chuyển đơn hàng của quý khách một cách nhanh chóng nhất.Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng.

*Cơ sở 1: 64 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 043.511.8659 Hotline: 090.489.1080 - 093.646.1080
Yahoo chat: babystore.vietnam

*Cơ sở 2: 29 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 043.724.7116 - Hotline: 090.478.1080
Yahoo chat: babystore.vietnam1


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved