Duoi hinh bat chu

        Cộng đồng >> Khác
Soạn tin:  WR 1378876 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1378876 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:36:38, ngày 15/09/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1378876
Điện thoại: 0918799851
Người đăng: thanh tiền

Học lái xe quận 7

Học lái xe quận 7 

Học lái xe quận 7 với tiêu chuẩn 1 thầy 1 xe 1 học viên với tỉ lệ đậu cao. Kèm theo nhiều ưu đãi lớn khi đăng ký học lái xe quận 7 tại trung tâm Thành Công. TTTM Lotte Mart, Số 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7. Hãy gọi ngay cho chúng tôi

Sẽ có buổi học lái xe quận 7 mỗi tuần vào ngày thứ 7, chủ nhật sáng từ 7h30 – 11h30; chiều từ 13h30 – 17h30 đều có lớp học lái xe ôn luyện lý thuyết, cuối mỗi buổi học có kiểm tra kết quả kiến thức trên giấy và thực hành trên máy vi tính.

Khi bạn có nhu cầu học lái xe quận 7 bạn hãy đến với trung tâm đào tạo dạy học lái xe Thành Công để được nhưng tiện ích sau:

Học lái xe quận 7 tphcm với tiêu chuẩn 1 thầy 1 xe 1 học viên uy tín

1. Một số thông tin cần thiết cho bạn khi đăng ký học lái xe quận 7

Với chức năng như trên, trung tâm mong muốn góp phần vào việc đào tạo nghề lái xe dạy học lái xe quận 7 nhằm giải quyết việc làm cho người lao động trong và ngoài huyện Nhà Bè, đồng thời góp phần trang bị kỹ năng nghiệp vụ lái xe, kiến thức chấp hành luật giao thông đường bộ cho đông đảo mọi người, một vấn đề hết sức cần thiết trong xã hội hiện nay.

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Thành Công là một trong những trung tâm chuyên đào tạo dạy học lái xe có quy mô lớn ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh trải đều ở các quận giúp các bạn có nhu cầu học lái xe có được địa điểm gần nhất để tham gia quá trình HỌC THI và LẤY BẰNG. Đặt biệt những bạn muốn học lái xe quận 7 có thể đến trung tâm đăng ký với thủ tục nhanh gọn. Hiện tại, trung tâm này được xây dựng phù hợp với quy hoạch của Bộ Giao Thông Vận Tải, với đủ các hạng mục công trình cơ bản như : Sân bãi tập, sát hạch rộng thoáng và trải nhựa hiện đại, lắp đặt hệ thống cảm ứng kiểm tra chấm điểm tự động, trang bị xe tập lái và xe sát hạch gồm các hạng B, C cùng hệ thống phòng học lý thuyết trên máy tính, phòng thực tập, bảo dưỡng sửa chữa ô tô cùng các trang thiết bị cần thiết khác theo đúng tiêu chuẩn của Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe.

Sự vững vàng trong thao tác và sự chính xác về kỹ năng lái xe của các học viên là niềm tự hào của trung tâm Thành Công.

2. Tại sao bạn chọn trung tâm Thành Công để học lái xe quận 7

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Thành Công là một trung tâm đào tạo và tổ chức thi sát hạch cấp giấy phép lái xe B1, B2, hạng C ... uy tín và  chất lượng nhất với phạm vi toàn Thành Phố Hồ Chí Minh.

Thời gian ôn luyện miễn phí 100% cho đến khi học viên thi đậu lý thuyết trong kỳ thi sát hạch.

Kinh nghiệm khi đi trên đường dốc, mặt đường trơn, đi ban đêm và khi muốn vượt xe. Kinh nghiệm khi ra và vào khỏi bãi đậu xe, nhà xe gara.

Kinh nghiệm cho một chuyến đi xa. Kinh nghiệm khi đi trên đường cao tốc. Kinh nghiệm đi trên đường phố đông người

Học viên nào chưa đạt yêu cầu, sẽ được tiếp tục ôn luyện cho đến khi đạt số điểm thi lý thuyết đủ đậu theo Luật giao thông đường bộ (từ 26/30 trở lên với hạng B1, B2, từ 28/30 trở lên đối với hạng C).

Được hướng dẫn tận tình 1 thầy 1 xe và 1 học viên giúp bạn có những trải nghiệm thực thụ.

3. Chương trình dạy học lái xe quận 7 của trung tâm Thành Công

Với giáo trình mới, sử dụng phương pháp học giúp nhớ nhanh, đáp ứng với luật giao thông đường bộ 450 câu hỏi trắc nghiệm.

Bạn sẽ được ký hợp đồng với các điều khoản cam kết đầy quyền lợi. Thời gian đào tạo tới khi tốt nghiệp 3,5 tháng đối với hạng B2 và 4,5 tháng đối với hạng C.

Học lý thuyết và học thực hành thời gian linh động cho học viên kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ. Lệ phí thi sát hạch theo quy định của Bộ Tài Chính.

Những bạn có nhu cầu học lái xe quận 7 vui lòng liên hệ  ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn từ bộ phận đào tạo


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: thanh tiền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved