Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1153657 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1153657 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:25:43, ngày 12/06/2012 - Hà Nội
Đã xem: 36 . Mã Tin: 1153657
Điện thoại: 0906264999

Học thử miễn phí CT Bàn tính và Số học Trí Tuệ

 

ính gửi: Quý Phụ huynh
V/v: học thử miễn phí chương trình UCMAS - Phát triển khả năng Tư duy cho trẻ qua môn toán trên bàn tính
Tất cả chúng ta đều biết rằng toán học là nền tảng của tất cả các môn khoa học. Nguyên lý toán học là gốc rễ của tất cả các ngành khoa học và tính toán là gốc rễ của tất cả các nguyên lý toán học. Chính vì vậy chúng ta thường dạy cho con nhận biết số và làm các phép tính trước cả việc dạy cho con biết chữ. Có nhiều cách để dạy cho trẻ biết làm tính. Sử dụng hình ảnh là cách tốt nhất để dạy trẻ làm tính, đồng thời với phát triển khả năng tư duy cho trẻ.
Chương trình “Bàn tính và Số học trí tuệ UCMAS” đã được giáo sư, tiến sĩ Dino Wong người Malaysia xây dựng để dạy cho trẻ tính toán bằng hình ảnh ngay từ lúc còn nhỏ và để phát triển khả năng tư duy cho trẻ trong độ tuổi tốt nhất một cách hiệu quả nhất. Công cụ được sử dụng trong chương trình UCMAS là chiếc Bàn tính (của Trung Quốc có từ cách đây 5000 năm vốn chỉ dùng để tính toán một cách số học). Chiếc bàn tính này đã được cải tiến để phát triển tư duy cho trẻ thông qua việc tính toán theo hệ thống các bài giảng và luyện tập kỹ càng của chương trình UCMAS. Với hệ thống bài giảng khoa học, chương trình đặc biệt tốt cho trẻ, nhất là trẻ bắt đầu với việc học toán. Chương trình không chỉ giúp trẻ tính toán nhanh, chính xác mà còn giúp trẻ phát triển các khả năng tập trung, quan sát, ghi nhớ và tưởng tượng - là những khả năng cần thiết cho tư duy. Chương trình UCMAS ra đời từ năm 1993 và trở thành chương trình quốc tế đã phát triển trên 40 nước ở 5 châu lục trong 16 năm qua tại cả các nước có nền giáo dục rất phát triển như Anh, Úc, Mỹ, Canada, vv.
Vì UCMAS là một chương trình mới ở Việt Nam, nên để chương trình được biết đến đầy đủ và rộng rãi, Trung tâm Giáo dục Khai trí kính mời quý phụ huynh đăng ký cho con tham dự buổi học thử miễn phí chương trình UCMAS. Chúng tôi tin chắc rằng quý phụ huynh sẽ thấy hài lòng về phương pháp giảng dạy và hiệu quả của chương trình để quyết định chọn chương trình UCMAS tại Trung tâm Giáo dục Khai trí cho con mình!

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIÁO DỤC KHAI TRÍ
Số 1–ngõ 15 phố Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội (Cách mặt phố Phương Mai 100m)
Tel: (04) 35765534 – 0906264999
Email:
KhaitriEdu@gmail.com; khaitriEdu@vnn.vn
Website:


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIÁO DỤC KHAI TRÍ
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved