Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Khác
Soạn tin:  WR 1279368 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1279368 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:37:52, ngày 02/04/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1279368
Điện thoại: 0906260160
Người đăng: Thu Huyền

Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle

Với các chị em phụ nữ, làn da trắng luôn là điều khiến các chị em đặc biệt quan tâm, ngày nay có rất nhiều cách mà các chị em có thể áp dụng để sở hữu làn da toàn thân trắng mịn. Nhưng bí quyết đơn giản, đỡ tốn thời gian, hiệu quả và khoa học nhất là mỗi ngày các bạn gái nên sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân, đặc biệt là bạn nên chọn sản phẩm có chứa sẵn thành phần chống nắng, vừa tiết kiệm thời gian, vừa không lo sợ bị bắt nắng khi đi ra ngoài.

BELLA BELLE MAGIC PEARL WHITENING BODY LOTION SPF 46

KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN

Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion SPF 46 Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

Sỡ hữu ngay làn da trắng mịn, không lo bắt nắng với Bella Belle SPF46

Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên được thiết kế giúp bổ sung và nuôi dưỡng, làm trắng da chuyên sâu cho tất cả các loại da. Sản phẩm an toàn không gây kích ứng da, không chứa chất bảo quản và hương thơm nhân tạo.

Với kết cấu dịu nhẹ phù hợp với đặc tính của làn da Châu Á, không bết dính, rít nhờn khi tiếp xúc với khí hậu nóng, ẩm, cho làn da mềm mịn một cách dễ dàng và duy trì kéo dài đến 24 giờ. Sản phẩm trung hòa các gốc tự do, các chất chống oxy hóa  hoạt động liên tục để chống lại các dấu hiệu lão hoá và làm mờ mịn các nếp nhăn mang đến một làn da mềm mại mà không gây cảm giác nhờn.

Các dưỡng chất có trong kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF46: Tinh chất ngọc trai, tinh chất lô hội, Khoáng chất biển chết, các vitamin chiết xuất từ rong biển, tảo biển.

-    Tinh chất ngọc trai: tác dụng làm trắng mịn da, ngăn ngừa lão hoá và làm mờ các vết nhăn, thâm trên những vùng da sần.

-    Khoáng chất Biển Chết: mang đến cảm giác mát lạnh và trơn mượt giúp làm sáng, giữ ẩm, phục hồi độ tươi trẻ cho làn da của bạn.

-    Tinh chất lô hội kết hợp Vitamin E: bảo vệ da, tạo một cảm giác mềm mại, mịn màng, cung cấp dinh dưỡng và duy trì độ ẩm suốt cả ngày cho da.

Hiệu quả của kem dưỡng trắng da Bella Belle mang lại:

-    Làm trắng da chuyên sâu kết hợp màng lọc tia tử ngoại UVA - UVB giúp da chống nắng hữu hiệu với chỉ số chống nắng lên đến SPF 46.

-    Làm giảm sự xuất hiện của các đốm đen hoặc melamin

-    Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da khỏe đẹp, sáng và mịn da tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn, tươi mát.

-    Bella Belle giúp cân bằng độ ẩm cho da suốt 24 giờ, đồng thời duy trì được độ đàn hồi và săn chắc cho da toàn thân.

-    Kem dạng mềm thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, bết dính.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng Kem dưỡng Bella Belle SPF 50 cho toàn bộ cơ thể sau khi tắm sau khi tắm. Dùng ngày 2 lần sáng và tối. Massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn. Kết quả đáng kinh ngạc chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Quy cách: 200ml/tuýp

Xuất xứ: Bella Belle - Pháp

====================================================

 

Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion SPF 50

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion SPF 50 Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân_1

Một sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo sẽ mang đến cho bạn những kết quả tuyệt vời, có ngay làn da trắng sáng, mịn màng đẹp tự nhiên, mà vừa bảo vệ được làn da của bạn với chỉ số chống nắng SPF 50 - Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 50 - dòng sản phẩm trắng da cao cấp, vượt trội trong việc làm trắng chuyên sâu cho tất cả các loại da. Đồng thời màng lọc tia tử ngoại UVA - UVB giúp da chống nắng hữu hiệu khi sử dụng ban ngày.

Thành phần chính: Tinh chất ngọc trai, tinh chất lô hội, Khoáng chất biển chết, các vitamin chiết xuất từ rong biển, tảo biển.

-     Chiết xuất Ngọc trai có tác dụng làm trắng mịn da, ngăn ngừa lão hoá và làm mờ các vết nhăn, thâm trên những vùng da sần như đầu gối, khuỷu tay.

-     Khoáng chất Biển Chết mang đến cảm giác mát lạnh và trơn mượt giúp làm sáng, giữ ẩm, phục hồi độ tươi trẻ cho làn da của bạn.

-     Tinh chất lô hội dịu nhẹ, làm mềm mại bề mặt da, cung cấp nước cho da, làm săn da.

-     Vitamin E giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn, bảo vệ, tạo một cảm giác mềm mại, mịn màng, cung cấp dinh dưỡng và duy trì độ ẩm suốt cả ngày cho làn da

Công dụng của kem dưỡng trắng da Bella Belle:

- Làm trắng da toàn thân, giúp da luôn mềm mại, chống lão hóa và làm mờ những vết rạn da, giảm thâm nám và tàn nhang, đốm nâu trên da.

- Thuận tiện dưỡng trắng và chống nắng bảo vệ da khi sử dụng ban ngày.

- Dạng lotion thẩm thấu nhanh, không gây nhờn, bết dính.

- Kết cấu dịu nhẹ phù hợp với làn da châu Á. Tạo cảm giác khỏe khắn và mềm mại.

- Làm mềm da khô, da nhăn. Cung cấp độ ẩm suốt 24 giờ, cho làn da trắng hồng lên từng ngày một cách tự nhiên.

- Trung hòa gốc tự do, ngừa tình trạng oxy hóa, làm chậm lại quá trình lão hóa đó chính là công dụng tuyệt vời đến từ sản phẩm kem dưỡng da Bella!

- Hương thơm tự nhiên, không chứa chất độc hai hay thành phần kích trắng, hoàn toàn không gây kích ứng da giúp da khỏe đẹp một cách an toàn nhất.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng Kem dưỡng Bella Belle SPF 50 cho toàn bộ cơ thể sau khi tắm sau khi tắm. Dùng ngày 2 lần sáng và tối. Massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn. Kết quả đáng kinh ngạc chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Quy cách: 200ml/tuýp

Xuất xứ: Bella Belle - Pháp

Dòng Bella SPF 46 làm trắng và nuôi dưỡng da. giá 750k

Dòng Bella SPF 50 được tăng cường các dưỡng chất làm trắng và chống lão hóa mạnh mẽ. giá 1350k

 

THAM KHẢO THÊM NHIỀU SẢN PHẨM KHÁC TẠI ĐÂY

 

SHOP MỸ PHẨM THU HUYỀN 
Địa chỉ : Số 7 ngõ 1 xa la hà đông hà nội
Phone : 0906.260.160
Y!m : thienthandethuong1662004
https://www.facebook.com/myphamlamdep365
Stk : 0691002922651- Ngân hàng VCB
Cao Thu Huyền  Chi nhánh Hà Tây

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thu Huyền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved