Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Khác
Soạn tin:  WR 1277581 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1277581 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 12:50:27, ngày 06/05/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1277581
Điện thoại: 0909753998

Kem Golden Horse trắng da, trị mụn, trị nám, chống

Kem Golden Horse là dòng mỹ phẩm công nghệ Nhật Bản được sản xuất bởi nhà máy Chin San Chem Works với hơn 50 năm kinh nghiệm trong sản xuất và phát minh, Golden Horse được sản xuất từ các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên đem lại hiệu quả và tuyệt đối an toàn cho da, không chứa các chất có hại và kim loại nặng.

Sản phẩm đã được nhiều chị em phụ nữ tin dùng, phản hồi kết quả sử dụng cho làn da săn chắc, trắng sáng và khỏe mạnh 



Giá thì luôn theo giá công ty nhập khẩu rất cạnh tranh nhưng hàng đảm bảo chất lượng nha, có đầu đủ tem chống giả của Golden Horse và tem chống giả của bộ công an.Sau đây là các dòng sản phẩm của Golden Horse.



Kem Golden Horse được kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành bởi Bộ Y Tế - Cục quản lý dược Việt Nam. Mỗi sản phẩm đều có dán tem chống hàng giả - Viện Khoa Học Hình Sự - Bộ Công An.



KEM GOLDEN HORSE DƯỠNG TRẮNG DA
Giá 400.000Vnđ/hộp



-Công dụng:
+Kem giúp ức chế tổng hợp Melamin (sắc tố da gây nám) và phân tán chúng ra theo cơ chế tác dụng đào thải các sắc tố da một cách tự nhên. Kết quả loại bỏ được tế bào chết, làm sản sinh tế bào mới. Các thành phần dưỡng chất có khả năng vượt trội thấm sâu đến các hệ thống tế bào da, giúp nuôi dưỡng, bảo vệ, cải thiện kết cấu của da và làm chuyển biến rõ rệt da sạm trở nên trắng hồng.
Ngoài ra kem có khả năng hấp thụ bức xạ cự tím có hại của mặt trời, tức là UVA và UVB trước khi chúng có thể xâm nhập vào da, do vậy bạn được bảo vệ.
+Công thức bào chế tiên tiến không thấm nước, làm sạch lượng dầu thừa và tẩy tế bào chết trên bề mặt của da giữ sạch lỗ chân lông, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm cho làn da sạch sẽ, khỏe mạnh và rạng rỡ.
Vẻ đẹp trang điểm của bạn được duy trì một cách tự nhiên.
-Cách sử dụng: Sau khi rửa sạch da mặt, bôi kem với 1 lượng vừa đủ rồi nhẹ nhàng thoa đều lên mặt ngày vài lần.
-Chỉ tiêu kích ứng: không kích ứng da
-Bảo quản: Để nơi khô mát.
-Trọng lượng tịnh: 30g.
- Xuất xứ: Sản xuât tại Đài Loan theo công nghệ USA

KEM GOLDEN HORSE TRỊ MỤN LÀM MỜ VẾT THÂM TRÊN DA
Giá 400.000Vnđ/hộp



-Công dụng:
Kem dưỡng sáng chăm sóc vùng da sạm màu – thu nhỏ lỗ chân lông – điều trị và ngăn ngừa mụn Golden Horse , làm sáng vùng da sạm màu do mụn gây ra phục hồi sắc màu tự nhiên của da nhờ các thành phần dưỡng chất thấm sâu vào da làm trắng dần làng da tự nhiên và đào thải tế bào chết ra ngoài nhờ thành phần Acid Kojic. 
-Cách sử dụng: Rửa mặt sạch sau đó thoa một lớp kem vừa đủ lên trán, mũi, cằm và hai bên má, thoa đều trong 2 phút. Nên sử dụng đều đặn và dặm lại vài lần trong ngày.
-Chỉ tiêu kích ứng: không kích ứng da
-Bảo quản: Để nơi khô mát.
-Trọng lượng tịnh: 30g.
- Xuất xứ: Sản xuât tại Đài Loan theo công nghệ USA

KEM GOLDEN HORSE TRỊ NÁM TÀN NHAN 
Giá 400.000Vnđ/hộp




-Công dụng:
+Giúp trắng da tổng thể, cải thiện sâu sắc từ bên trong cấu trúc da, giúp hồi sinh tế bào. Các thành phần hoạt tính chỉ được kích hoạt tại nơi tế bào tác động theo mong muốn của người sử dụng, đặc biệt vùng da sạm hay không đều màu. Acid trái cây hữu cơ thúc đẩy quá trình đổi mới da bằng cách kích thích tái sinh tế bào da mới loại bỏ các tế bào da bị hư tổn. Arbutin và Vitamin C giúp cho da tươi sáng, khỏe đẹp mỗi ngày.
+Giúp làm sáng vùng da sạm màu, làn da phục hồi được sắc màu tự nhiên với ứng dụng công nghệ vượt trội làm nhỏ các phân tử giúp các thành phần dưỡng chất thẩm thấu nhanh và sâu vào da, giúp làm trắng dần tự nhiên từ bên trong và loại bỏ tế bào chết ra bên ngoài nhờ thành phần Acid Kojic.
+Giúp tăng cường sự chắc khỏe và tăng tính đàn hồi của da, giúp chống nhăn, duy trì độ ẩm và trẻ hóa làn da, lấp đầy các vết nhăn nông, làm mờ vết nhăn sâu cho kết quả ổn định, lâu dài, phù hợp với mọi loại da, không bắt nắng.
-Cách sử dụng:Sau khi rửa sạch da mặt, bôi kem với 1 lượng vừa đủ rồi nhẹ nhàng thoa đều lên mặt ngày vài lần.
-Chỉ tiêu kích ứng: không kích ứng da.
-Bảo quản: Để nơi khô mát.
-Nên sử dụng hằng ngày rất tốt cho da. Bạn sẽ có được làn da đẹp rạng rỡ.
-Trọng lượng tịnh: 30g.
- Xuất xứ: Sản xuât tại Đài Loan theo công nghệ USA

KEM GOLDEN HORSE CHỐNG LÃO HÓA
Giá 500.000Vnđ/hộp




-Công dụng:
+Sản phẩm chứa thành phần sinh học linh hoạt được chiết xuất từ nhân sâm, dâu tằm có tác dụng tái sinh tế bào da bị hư tổn và tái tạo mô da mới. Ngoài ra kem còn có tác dụng giữ ẩm, nuôi dưỡng và làm sáng da, giúp hoàn hảo bề mặt của da, làn da của bạn sẽ trở nên mểm mại, mượt mà, khỏe mạnh và trông khỏe hơn.
+Với hoạt chất tế bào mầm chiết xuất từ protein, đậu Hà Lan kích thích các tế bào mầm, tăng cường tổng hợp collagen trong da, tế bào mới tự nhiên tăng lên bề mặt cảu da vớ hàm lượng Collagen hợp lý. Các rotein này hấp thụ tối đa vào da, giúp tăng cường sự chắc khỏe và tăng tính đàn hồi của da, giúp chống nhăn, duy trì độ ẩm và trẻ hóa làn da.
+Ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, làm cho làn da sạch sẽ, khỏe mạnh và rạng rỡ.
-Cách sử dụng: Sau khi rửa sạch da mặt, bôi kem với 1 lượng vừa đủ rồi nhẹ nhàng thoa đều lên mặt ngày vài lần.
-Chỉ tiêu kích ứng: Không kích ứng da
-Bảo quản: Để nơi khô mát.
-Trọng lượng tịnh: 20g.
- Xuất xứ: Sản xuât tại Đài Loan theo công nghệ USA

KEM GOLDEN HORSE TỔNG HỢP ĐA CÔNG DỤNG: Làm trắng - Chống nhăn - Chống lão hóa - Ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn cám - Cân bằng độ ẩm - Ngừa lão hóa - Phai mờ vết nám chuyên sâu - Trẻ hóa và Săn chắc da.

Giá 500.000Vnđ/hộp


Với thành phần hoạt chất chuyên biệt, giúp ức chế sản xuất và phân tán melanin theo cơ chế đào thải, giúp sáng da, mờ dần các sắc tố gây sạm nám. Kết quả làm phai mờ dần vết nám sau mỗi lần sử dụng. Đặc biệt trong kem có thành phần dưỡng chất thiết yếu, hấp thu hiệu quả, giữ ẩm thấm sâu, giúp tái tạo da, làm tăng quá trình trao đổi chất để nuôi dưỡng, ngăn ngừa, bảo vệ da, giảm thiểu những tác động xấu lên da. Sử dụng mỗi ngày làm cho da bạn mềm mại trắng sáng và luôn trẻ trung.
Công thức kết hợp giữa Vitamin C, E và Coenzyme Q10. Các vitamin C, E tăng cường kích thích sản xuất collagen, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, ngăn ngừa sự lão hóa sớm, trắng sáng tự nhiên, giúp trẻ hóa làn da vượt trội. Hiệu quả cung cấp chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp trung hòa các gốc tự do có hại do từ ánh nắng mặt trời, chất độc môi trường, căng thẳng và các hoạt động hàng ngày khác.
Cho kết quả ổn định lâu dài, phù hợp với mọi loại da, không bắt nắng.
-Cách sử dụng: Sau khi rửa sạch da mặt, bôi kem với 1 lượng vừa đủ rồi nhẹ nhàng thoa đều lên mặt ngày vài lần.
-Chỉ tiêu kích ứng: Không kích ứng da
-Bảo quản: Để nơi khô mát.
-Trọng lượng tịnh: 20g.
- Xuất xứ: Sản xuât tại Đài Loan theo công nghệ USA


Tham khảo tất cả sản phẩm tại đây Ly’s House



LY’ S HOUSE chuyên cung cấp sĩ lẻ quần áo,mĩ phẩm nhập trực tiếp từ Thái.Đặc biệt hàng thiêt kế độc quyền.mẫu mã phong phú,đa dạng.LY’S HOUSE luôn cập nhật những item hot nhất.
Hàng hóa quần áo mỹ phẩm với giá mềm. Vì Shop mở tại nhà nên không chịu chi phí mặt bằng, nhân viên, điện nước .v.v. Nên shop luôn bán với giá thấp nhất lấy công làm lời nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng.
Ms.Ly 0909 753 998 Ms.Trúc 0903 992 350
(Thời gian làm việc từ 8h sáng đến 22h tối
Địa chỉ: 400/8 Nguyễn Văn Nghi,p.7 ,q.Gò Vấp ,tp.HCM

Nguyễn Thị Trúc Ly
NH Đông Á,TK : 0103484316
---------------------------------------------------------------------------


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyen thi truc ly
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved