Duoi hinh bat chu

        Cơ hội giao thương >> Khác
Soạn tin:  WR 1353295 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1353295 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:50:31, ngày 12/11/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1353295
Điện thoại: 0982025066

Mặt nạ trị mụn làm trắng da với tinh bột nghệ vàng

Tinh bột nghệ vàng làm da trắng hồng tự nhiên. Sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng là ao ước của tất cả các bạn gái bởi vì một làn da trắng sáng, mịn màng sẽ tôn lên vẻ đẹp, tạo sự thu hút, chú ý của mọi người. Để sở hữu một làn da như thế không khó, tuy nhiên phải biết cách. Bạn hoàn toàn không cần đi tắm trắng mà vẫn sở hữu một làn da như ý với phương pháp tự nhiên tại nhà. Tìm hiểu mặt nạ sữa chua và tinh bột nghệ cho bạn 1 làn da trắng hồng tự nhiên với công thức mặt nạ trị mụn này. 

Nguyên nhân khiến da sạm đen: Màu sắc của da được quyết định bởi sắc tố da (melanin). Khi melanin được sản sinh ra nhiều thì làn da sẽ trở lên đen sạm.

Các yếu tố tác động bên ngoài như: tia UV, hóa chất, bụi,…hoặc khi cơ thể suy yếu: ốm, stress, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh…đều khiến cơ thể tăng sinh melanin và khiến làn da của chúng ta sạm đi thấy rõ. Một số bạn do cơ địa mà từ bé đã sở hữu làn da “châu Phi” chứ không được sáng như các bạn cùng lứa.

★ Tinh chất nghệ vàng - Tinh Bột Nghệ bí quyết sở hữu làn da trắng sáng mặt nạ sữa chua mật ongtrị thâm mụn bằng nghệlàm đẹp với bột nghệ

Các chất chống oxy hóa là các chất loại bỏ melanin ra khỏi cơ thể tốt nhất. Một số chất chống oxy hóa trong tự nhiên là: Curcumin (có trong tinh chất củ nghệ vàng), Isoflavone (có trong tinh chất mầm đậu nành), Vitamin E, Vitamin C, Beta Caroten(có trong quả gấc, cà rốt), Glutathion, …trong đó Curcumin là một chất chống oxy hóa đặc biệt mạnh (mạnh gấp 8 lần vitamin E). Curcumin trong tinh chất nghệ vàng giúp phá hủy melanin để nhanh chóng mang lại cho bạn làn da trắng sáng.

★ Cách dùng tinh bột nghệ vàng để làm trắng sáng da

Để có hiệu quả nhanh, các bạn nên uống và bôi hoặc đắp mặt hàng ngày.

Đắp mặt nạ Nghệ. Tham khảo công thức mặt nạ bột nghệ và tư vấn làm mặt nạ nghệ.

mặt nạ nghệ

Uống bột nghệ : mỗi ngày lấy 1 – 2 thìa tinh bột nghệ vàng pha với sữa hoặc nước lọc uống để da dẻ toàn thân trắng sáng, mịn màng.

Bôi: các bạn ngâm khoảng 50g tinh chất nghệ vàng với 1 lít rượu trắng rồi bôi lên các vùng da cần điều trị 30 phút – 1 h rồi rửa sạch. Các bạn yên tâm tinh chất nghệ vàng không gây vàng da, rất dễ rửa sạch bằng nước. bột nghệ nguyên chấttrị mụn bằng nghệlàm đẹp từ nghệ tươicông dụng của nghệ và mật ongcông dụng bột nghệnghệ trị mụn

bôi nghệ

Các bạn thực hiện đều đặn vài tuần là có hiệu quả ngay.

Ngoài ra, tuần 2-3 lần các bạn có thể tự làm các loại mặt nạ tự nhiên đắp để tăng cường cung cấp dưỡng chất cho da như: dưa chuột, cà chua xay trộn với mật ong, khoai tây luộc chin trộn với sữa tươi, mướp đắng…

1 tuần 1 lần các bạn nên tẩy da chết bằng các sản phẩm có bán sẵn ở cửa hàng mỹ phẩm hoặc tự làm ở nhà như: vỏ cam xay trộn với mật ong, đường nâu trộn với dầu oliu để matxoa da mặt….

TINH BỘT NGHỆ VIỆN KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Văn phòng Hà Nội : 71 / 113 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội
Văn phòng Đà Nẵng : 21 Trương Chí Cương - Hải Châu - Đà Nẵng.
Văn phòng TP HCM : 1015/7 Huỳnh Tấn Phát - Q7 - TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại : (04) 6326.7919 - (04) 6683 2266
Hotline : 093.565.3366 - 098.582.3366
Website: www.tinhbotnghe.vn - FB: www.facebook.com/BotNghe - Email : info@tinhbotnghe.vn

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: sodepamicom
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved