Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1194055 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1194055 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 18:52:31, ngày 24/01/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1194055
Điện thoại:
Người đăng: trangtt
E-mail:

Ngày Tết nói chuyện yêu

Nhắc đến chuyện thầm kín, không ít người trong chúng ta đều cảm thấy khó nói, thậm chí là xấu hổ cho dù ở thời đại này những câu chuyện về các vấn đề tế nhị đã được cởi mở hơn rất nhiều.

Chắc hẳn ai cũng có trong mình những nỗi niềm riêng tư, những băn khoăn khó bộc bạch.

Hôm nay nhân dịp xuân sắp đến tết sắp về chúng ta cùng bàn luận về câu chuyện “yêu” trong những ngày xuân.

 

 

Gác lại những bộn bề thường nhật, Tết là dịp để nghỉ ngơi thư giãn nên xong việc nghi lễ dịp năm mới thì giây phút thân mật bên nhau của các cặp vợ chồng đến như một lẽ tất yếu. Đó không chỉ là dịp giải tỏa bức xúc kìm nén đối với những người xa vợ, xa chồng lâu ngày, mà còn là dịp thăng hoa cho cảm xúc mùa xuân mới của những cặp vợ chồng vẫn hàng ngày bên nhau. Chuyện đôi lứa, chuyện vợ chồng trong ngày đầu năm đến như một lẽ tất nhiên giữa sự giao hòa của đất trời, cảnh vật và con người. Những giây phút thăng hoa tột đỉnh với cảm xúc hạnh phúc tràn trề của những đôi lứa này lại càng làm tăng thêm không khí xuân tình ấm áp và tươi trẻ, chứa chan nhiều cảm hứng sáng tạo, nguồn sức mạnh tràn trề cho lao động đạt hiệu quả trong một mùa xuân mới. Vậy trong không khí thiên thời địa lợi nhân hòa ấy làm chuyện yêu thế nào là đủ?

Theo khảo sát tại một phòng khám nam khoa, với người trẻ tuổi, nếu để tự phát thì chỉ nửa ngày đến một ngày sau họ lại có nhu cầu làm chuyện “yêu”. Với những người ở tuổi mười tám đôi mươi, khi phấn khích thì họ có thể yêu lần hai sau khi đã làm lần một trong vòng 5-10 phút, lần ba sau lần hai khoảng 20-30 phút. Một ngày, họ có thể làm chuyện yêu tới 6-7 lần. Đối với tuổi 30-40, nếu để tự phát thì 1-2 ngày sau nam giới lại muốn làm chuyện “yêu”, còn khi phấn khích họ có thể tiếp tục lần hai khoảng 30 phút đến 1 giờ và một ngày cũng yêu được 3-4 lần. Tuổi 40-50 thông thường phải 2, 3 ngày mới có thể tiếp tục chinh chiến; tuổi 60 trở lên thông thường phải hàng tuần.

Trong dịp Tết đến xuân về, các chàng thường không phải lao động chỉ có việc ăn chơi chúc tụng, nguồn năng tiêu hao ít hơn hẳn ngày thường nên những ngày này nam giới có thể hoạt động chuyện “yêu” ở mức công suất cao mà ít ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tuy nhiên, khi dành quá nhiều năng lượng cho người vợ yêu thì các ông xã cũng nên nhớ biết cách điều tiết. Để có mùa xuân lâu dài, quý ông nên tự điều tiết hợp lý giữa việc ăn uống sinh hoạt và làm chuyện yêu một cách hài hòa nhất, phù hợp với cơ thể của chính mình.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: trangtt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved