Duoi hinh bat chu

        Cơ hội giao thương >> Khác
Soạn tin:  WR 1302982 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1302982 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:31:20, ngày 12/08/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1302982
Điện thoại: 01649723456
Người đăng: Le Duong

Sửa cửa cuốn uy tín tại Hà Nội

Bên cạnh dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp , công ty chúng tôi còn cung cấp gói Bảo trì , bảo dưỡng cửa cuồn , trả lại sự hoạt động êm ái , vững bền cho cửa . Vậy khi nào thì chúng ta cần tiến hành công việc này ? sau thời gian dùng 1 năm cửa hoạt động lên xuống nhiều lần , sẽ có những tiếng kêu lục cục , kêu rít , dó là hiện tượng của việc nan cửa bị xô lêch , cọ sát vào day , hoặc motor bị trùng xích , khi này ta cần phải bảo trì , bảo dưỡng , bôi dầu , mỡ .

Khắc phục các sự cố về mau chóng, dịch vụ sửa cửa cuốn Xin cam kết:

  • Dịch vụ hoàn hảo: Chúng tôi khảo sát, tham mưu và thiết kế miễn phí cùng khách hàng, dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng với uổng hợp lý, bảo hành sản phẩm dài hạn, khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi sẽ được bảo trì miễn phí trong thời gian bảo hành sản phẩm.
  • Chất lượng tốt nhất: Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều có cội nguồn xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn linh kiện hiệp với điều kiện môi trường Việt Nam do đó sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng có độ bền cao, tần tiện được hoài và bảo đảm thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình sủ dụng.
  • Giá cả cạnh tranh: Thợ kĩ thuật có trình độ cao – giảm được hoài rủi ro trong quá trình thi công, phương pháp quản lý bán hàng hợp lý, tổ chức thi công hiệu quả giảm được các chi phí phát sinh… vớ các yếu tố trên đem đến cho chúng tôi một giá thành hợp lý và chúng tôi san sẻ điều này với khách hàng bằng mức giá cạnh tranh

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Le Duong
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved