Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1324901 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1324901 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:20:58, ngày 15/12/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1324901
Điện thoại: 84973030367
Người đăng: tinhwrl

Tải Clean Master 5. 9. 0 mới nhất cho điện thoại

Clean Master là hoàn hảo cho bạn nếu điện thoại của bạn đã trở nên lag hoặc hết pin dễ dàng, nếu nó dừng lại chơi trò chơi trơn tru, nếu nó trở nên quá nóng để giữ, hoặc nếu bạn muốn giải phóng một số không gian để lưu trữ nhiều hình ảnh hoặc bài hát.

tai clean master

Clean Master có thể làm cho bạn


Chúng tôi làm cho nó dễ dàng để giải phóng dung lượng lưu trữ trên điện thoại và thẻ SD của bạn, thúc đẩy trò chơi và bộ nhớ thiết bị, nâng cao tốc độ và kéo dài tuổi thọ pin, ngăn chặn quá nhiệt và bảo vệ điện thoại của bạn chống lại các ứng dụng độc hại và các lỗ hổng.

Điểm nổi bật của sạch Master - Điện thoại Booster & Antivirus 
☆ chính xác:. Các hành vi junk-tạo của hàng triệu ứng dụng đã được phân tích để làm sạch tổng thể hiệu quả có thể trau dồi vào những mục tiêu của nó (bộ nhớ cache và các file còn lại) với độ chính xác hoàn hảo
☆ Fast & trực quan: Đơn giản để sử dụng, siêu nhanh và giao diện mượt mà, cộng với mát hiệu ứng chuyển tiếp 
☆ xếp thứ 1 bởi AV-TEST lần thứ bảy! Một dịch vụ chống virus chất lượng chuyên nghiệp các thiết bị quét chỉ trong 8 giây, nhanh hơn so với các ứng dụng chống virus được thanh toán khác 500%.

Đặc điểm của sạch Master- Điện thoại Booster & Antivirus 
► THIẾT BỊ LÀM MÁT 
Tắm mát thiết bị của bạn bằng cách tìm và ngăn chặn các ứng dụng đang gây ra nó trở nên quá nóng. 
► JUNK FILE VỆ 
Xóa bộ nhớ cache và các file còn lại để đòi lại lưu trữ, tốc độ tăng và cải thiện hiệu suất của bạn điện thoại và thẻ SD. 
► NHỚ BOOST 
Tăng trò chơi và các ứng dụng của bạn, giải phóng bộ nhớ (RAM), tăng tốc điện thoại và tiết kiệm pin hơn.1 Tap tính năng Boost và Game Boost của chúng tôi làm cho nó dễ dàng để tối ưu hóa trực tiếp từ màn hình của bạn. 
► CPU BOOST 
Tính toán bao nhiêu CPU đang được sử dụng bởi các ứng dụng trên thiết bị của bạn. Dừng ứng dụng từ lãng phí pin, làm chậm lại thiết bị của bạn và quá nóng. 
► ANTIVIRUS 
Scan hệ thống, cài đặt sẵn các ứng dụng và người dùng cài đặt để giữ cho thiết bị của bạn an toàn khỏi virus, trojans, lỗ hổng, phần mềm quảng cáo và phần mềm gián điệp. Giữ sự riêng tư của bạn an toàn bằng cách chà thông tin cá nhân từ điện thoại của bạn. 
► APP MANAGER 
Uninstall các ứng dụng không mong muốn hoặc bloatware và sao lưu những người quan trọng. Một số thiết bị bắt nguồn từ sẽ có thể di chuyển các ứng dụng sang thẻ SD cũng như gỡ bỏ cài đặt sẵn các ứng dụng và hệ thống.Chọn lựa tiêu phần riêng của chúng tôi cho phép bạn tìm các ứng dụng hữu ích phù hợp với sở thích của bạn.

Chi tiết tại: http://taicleanmaster.com/

Tham khảo thêm:

Game bigkool: http://bigkool-moi-nhat.blogspot.com/

Game chắn: http://chanvanvan.blogspot.com/

Game Xeeng: http://taigamexeengonline.blogspot.com/




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: tinhwrl
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved