Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1211672 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1211672 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:12:45, ngày 18/04/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1211672
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Tin nhanh trong ngày, cực hấp dẫn

Ngày nay, với sự phát triển của CNTT, những biến động, thay đổi của mọi mặt đời sống xã hội đều được cập nhật nhanh chóng qua Internet. Theo xu hướng chung, website: http://www.cuasomoi.com  thường xuyên cập nhật nhanh chóng, chính xác, kịp thời những thông tin về đời sống xã hội, an ninh, tổng hợp tin tức văn hóa lành mạnh, tin tức trong ngày, bóng đá, thể thao, thời trang, giải trí…

Hãy nhanh tay truy cập http://www.cuasomoi.com/tin-hot/0/415.ttn để đón đọc những tin hot nhất, nhanh nhất trong nước và thế giới.

Cùng điểm lại một số tin tức cập nhật ngày 18/4:

Eye Tribe giúp chém hoa qu bng mt? 

Eye Tribe, một phần mềm theo dõi mắt dùng cho smartphone và máy tính bảng Android sẽ giúp người dùng thao tác smartphone bằng mắt.

Trong cuộc họp Demo Mobile tại San Francisco, nhà sản xuất của Eye Tribe cho biết sẽ phát hành một bộ phát triển các trò chơi và ứng dụng bắt đầu từ tháng Sáu.

Trong thông cáo báo chí của mình, Eye Tribe tuyên bố đây sẽ là “sản phẩm theo dõi mắt đầu tiên trên thế giới” dùng cho các thiết bị của Android.

Nó cho phép người dùng chuyển xuống các trang web, chơi game và mở khóa màn hình chủ bằng mắt.

Siêu phẩm Samsung Galaxy S4 cũng có các tính năng tương tự nhưng đơn giản hơn, như Smart Pause của các thiết bị cầm tay chỉ nhận ra khi người sử dụng hướng mặt vào nó. Còn đối với Smart Scroll, S4 sẽ di chuyển màn hình lên xuống khi người dùng nghiêng điện thoại.

Eye Tribe làm được nhiều hơn thế. Nó có thể di chuyển màn hình lên xuống dựa vào mắt người dùng mà không cần phải di chuyển bất cứ một thiết bị nào. Nói cách khác, nó có thể dùng để chơi trò chém hoa quả Fruit Ninja hay nhiều game khác mà không cần tới ngón tay.

Sản phẩm này sẽ phải đi kèm với một số phần cứng tiện ích khác, ví dụ như cảm biến hồng ngoại. Eye Tribe cho biết sẽ định giá sản phẩm ở mức người dùng có thể chấp nhận được.

Sản phẩm nghe có phần khó tin này cần thời gian để kiểm chứng, bởi mắt không thể hoạt động đa điểm được như các ngón tay của con người.

Hy hu: Bnh nhân cp cu tr thành người cu thương

Tại Pháp vừa xảy ra một ca cấp cứu hi hữu khi chính bệnh nhân đang được đưa đi cấp cứu lại cứu sống người lái xe cứu thương.

Ca cấp cứu kỳ lạ này diễn ra từ tuần trước, song đến ngày 17/4 mới được báo chí Pháp công bố.

Ông Christian Neue, 60 tuổi, sống ở thị trấn nhỏ Burke, bị ung thư giai đoạn cuối. Hôm 11/4 vừa qua, ông đã gọi xe cấp cứu để đưa ông đi chụp X-quang ở bệnh viện thành phố Lance.

Tuy nhiên, khi đang chở ông đến bệnh viện thì lái xe cứu thương bị nhồi máu cơ tim. Trong tình huống nguy kịch này, ông Neue đã quyết định tự lái xe cứu thương đến bệnh viện.

Theo ông Neue kể lại, khi cầm tay lái do không tìm thấy nút bật còi xe cứu thương mà chỉ bật được đèn, ông đề nghị người lái xe giơ tay ra cửa sổ để ra hiệu cho các ôtô khác nhường đường cho họ.

Cuối cùng, cả hai bệnh nhân cấp cứu cũng về đến bệnh viện. Theo lời các bác sỹ, trước khi lái xe đến bệnh viện, ông Neue đã tiêm cho lái xe cứu thương một liều thuốc chống đông máu.

Nhờ sự nỗ lực của bệnh nhân bị ung thư ở giai đoạn cuối đang được đưa đi cấp cứu này mà lái xe cứu thương thoát chết.

Lady Gaga có sc nh hưởng ln hơn c... Obama

Mới đây, tờ tạp chí TIME đã tổ chức một cuộc khảo sát và Lady Gaga được bầu chọn là nhân vật có sức ảnh hưởng lớn thứ nhì trong thập niên qua. Cô đã vượt cả những tên tuổi như Barack Obama, Hillary Clinton, Mark Zuckerberg và J.K. Rowling.

Trong khi đó, người đứng đầu bảng bình chọn là nhà tranh đấu vì nhân quyền lừng danh Aung San Suu Kyi của Miến Điện, từng được trao giải Nobel Hòa bình năm 1991.

 
Trước đó, Lady Gaga cũng từng được bầu là người hoạt động trong lĩnh vực giải trí có sức ảnh hưởng lớn nhất trong 10 năm qua. Cô vượt qua cả tác giả nổi tiếng J.K. Rowling của bộ truyện Harry Potter. Gaga còn có lượng người follow lớn thứ nhì trên Twitter và nổi tiếng là nhân vật thường ủng hộ cho quyền lợi của người đồng tính.

 

Xem thêm: Tin hot - Thế giới sao- Nóng bỏng

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved