Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1211119 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1211119 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:21:36, ngày 17/04/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1211119
Điện thoại:
Người đăng: Tam tam
E-mail:

Tin tức nhanh chóng, cập nhật chính xác

Ngày nay, với sự phát triển của CNTT, những biến động, thay đổi của mọi mặt đời sống xã hội đều được cập nhật nhanh chóng qua Internet. Theo xu hướng chung, website: http://www.cuasomoi.com  thường xuyên cập nhật nhanh chóng, chính xác, kịp thời những thông tin về đời sống xã hội, an ninh, tổng hợp tin tức văn hóa lành mạnh, tin tức trong ngày, bóng đá, thể thao, thời trang, giải trí…

Hãy nhanh tay truy cập http://www.cuasomoi.com/tin-hot/0/415.ttn để đón đọc những tin hot nhất, nhanh nhất trong nước và thế giới.

Cùng điểm lại một số tin tức cập nhật ngày 17/4:

Galaxy S4 s chính thc ti tay người dùng vào 3/5

 

Ngày 16/4, nhà mạng AT&T đã chính thức công bố lịch trình phát hành mẫu smartphone Galaxy S4.

Khách hàng có thể đặt trước sản phẩm điện thoại cao cấp của Samsung với giá khởi điểm từ 199,99 USD cho phiên bản 16GB, đi kèm hợp đồng sử dụng dịch vụ trong vòng hai năm.

Sau đó, tới ngày 30/4, AT&T sẽ chính thức xuất xưởng Galaxy S4 và chuyển hàng tới tay người đặt mua từ ngày 3/5.

Mẫu Galaxy S4 do AT&T được trang bị màn hình Super AMOLED 5-inch với độ phân giải HD đầy đủ, dùng vi xử lý Snapdragon bốn lõi, 2GB RAM, lên tới 64GB bộ nhớ trong, camera 13-megapixel và cài hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean.

Cô gái ng vi gn 1.000 người đàn ông

Rebecca Dakin (37 tuổi) ở Nottingham, Anh đã ngủ với gần 1.000 người đàn ông trong suốt 9 năm. Trước đây, Rebecca từng là gái bao cao cấp. Cô đã đi khắp thế giới với những đại gia giàu có, những người phải trả 700 bảng (khoảng 23 triệu đồng) để được ở cùng cô một đêm.

Tuy nhiên, năm 2009 Rebecca đã quyết định bỏ nghề gái bao để trở thành một nhà tư vấn tâm lý. Hiện nay, cô gái kỳ quặc này kiếm được 125 bảng (khoảng 4,1 triệu đồng) cho một giờ tư vấn. Rebecca giúp những người phụ nữ hiểu tâm lý đàn ông. Cô phân tích mối quan hệ của khách hàng rồi cho họ ý kiến về việc chồng họ có ngoại tình hay không. Sau đó, Rebecca đưa ra lời khuyên, hướng dẫn những người phụ nữ cách giữ chồng của họ.

Lee Seung Gi và SNSD ni tiếng nht Hàn Quc

Leespair đã thực hiện một cuộc khảo sát với 1332 người (cả nam lẫn nữ) trong độ tuổi từ 13 đến 69 trên khắp Hàn Quốc để tìm ra những cái tên được nhớ đến nhiều nhất trong thời gian vừa qua.

 

Trong số các nam nghệ sĩ, Lee Seung Gi về nhất với 9.2% phiếu bầu, Psy chỉ về nhì với 8.5%. Big Bang, Lee Seung Chul, SHINee, Kim Bum Soo, INFINITE, Sung Shi Kyung, Huh Gak, K.Will,... cũng đạt được những thứ hạng cao trong bảng thống kê. Điều đáng ngạc nhiên là năm ngoái, Psy đã chiếm vị trí đầu bảng, thứ 2 là Big Bang, và Lee Seung Gi chỉ về thứ 3.

 

Trong bảng nữ, SNSD dễ dàng duy trì vị trí dẫn đầu của mình với tận 20.6% phiếu bầu, thậm chí còn tăng 1.5% so với bảng xếp hạng lần trước. Baek Ji Young, IU, SISTAR, Jang Yoon Jung, Lee Hyori, BoA, Lena Park, Ailee, và Lee Hi cũng đều có mặt trong danh sách năm nay. Nhưng một điều đáng buồn là khác với năm ngoái, KARA, T-ara và Wonder Girls đều không chen chân được vào bảng xếp hạng lần này.

 

Xem thêm: Tin hot - Thế giới sao- Nóng bỏng


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Tam tam
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved