Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1206596 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1206596 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:49:32, ngày 02/04/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1206596
Điện thoại:
Người đăng: trangtt
E-mail:

Cùng xem Bói vui năm 2013 nào!

Tuy rằng cuộc sống là những chuỗi bất ngờ thú vị, giống một cuốn phim hấp dẫn mà nếu đã biết trước kết quả thì lúc xem chẳng còn gì vui nữa cả, nhưng tương lai có lẽ vẫn là điều mà ai cũng từng ít nhất một lần mong được biết. Sắp tới mình thế nào, tình cảm có thăng hoa, gia đình có thuận hòa, tiền tài có vô như nước?

 

Đã có bài hát rằng "whatever will be will be, the future's not ours to see" nhưng... nếu tò mò xem tình hình năm 2013 của mình ra sao, mời bạn cùng nghía qua xem bói vui năm 2013 nhé:

 

Xem Bói vui về Bảo Bình (20.01-18.02)

 

Năm 2013 với Bảo Bình sẽ yên bình, thanh thản hơn nhưng cũng sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn so với những gì bạn tưởng tượng. Năm nay cũng rất thuận lợi với bạn trong những mối quan hệ với mọi người xung quanh và trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

 

Sự nghiệp

Sự nghiệp của bạn trong năm nay sẽ diễn ra với nhiều thay đổi, với những cuộc cách mạng, những con đường mới hoặc những hướng đi mới đang dần mở ra. Sự thăng tiến là có thể, và chắc chắn là ít nhất về tinh thần, bạn sẽ hài lòng với những nỗ lực mình bỏ ra. Đây có thể là quãng thời gian bạn “gieo hạt” cho tương lai xa.

 

Tình cảm

Năm 2013 cũng là năm hài lòng tổng thể trên phương diện tình cảm. Tuy nhiên, đừng thể hiện cảm xúc một cách thái quá trước mặt đối phương, hãy giữ mọi thứ thật tự nhiên và thể hiện đúng con người bạn. Nếu bạn còn đang độc thân, năm nay có thể là một năm đầy lãng mạn theo mọi nghĩa!

Tài chính

Những lo toan về vật chất giờ chỉ là thứ yếu, tiền bạc dường như không phải là mối lo với bạn trong năm nay (dù vậy, đừng tự mãn nhé). Những năm làm việc vất vả của bạn trước đây sẽ đem lại thành quả tốt đẹp.

 

Sức khoẻ

Năm nay bạn khá dồi dào sức sống và sức khoẻ. Hãy luyện tập cách giữ cân bằng cho cơ thể và tĩnh tại cho tinh thần.

 

Xem Bói vui về Song Tử ( 21.5 - 21.6)

 

Bạn sẽ có thể đặt ra các kế hoạch và nỗ lực hoàn thành chúng trong năm 2013 này. Những con đường mới có thể hé mở và đem bạn lại gần hơn với lý tưởng và mục tiêu cuộc đời.

 

 

Sự nghiệp

Năm nay, bạn có nhiều tự do và sự tĩnh tâm để làm việc và phát triển chuyên môn. Hãy bắt đầu một năm với những suy nghĩ tích cực, khởi động các dự án cá nhân để có thể gặt hái được thành quả vào cuối năm, bạn nhé.

 

Tình cảm

Năm nay, đời sống tình cảm của bạn yên ổn hơn nhiều so với những năm trước. Sẽ có nhiều tiến triển mang tính xây dựng trong khía cạnh tình cảm của bạn. Nếu còn độc thân, năm nay cũng là thời điểm thích hợp để tìm được một nửa của mình. Nếu đã có đôi, bạn sẽ có một cuộc sống hoà hợp với người ấy trong năm nay.

 

Tài chính

Tình hình tài chính của bạn trong năm có khả năng sẽ có đột biến. Tuy tài chính của bạn vẫn có thể đáp ứng được các nhu cầu nhưng hãy chắc rằng bạn chỉ mua những thứ thực sự cần thiết, đừng sa đà vào những khoản chi trội lên ngoài mong muốn trong năm nay.

 

Sức khoẻ

Sức khoẻ và sức sống của bạn ở mức vừa phải. Việc duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên là cần thiết cho sức khoẻ của bạn, ngoài ra hãy thư giãn và đừng làm việc quá sức.

 

Xem bói vui về Thiên Bình (23.09 – 22.10)

 

Năm 2013 với các bạn Thiên Bình sẽ là năm của những ý tưởng, hiện thực hóa các dự án, là năm bạn “bị” thử lửa và cũng là năm bạn cần giữ mối liên hệ chặt chẽ hơn với những người xung quanh.

 

Tình cảm

Về tình cảm cá nhân, nếu còn độc thân thì năm nay bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ để hình thành được một mối quan hệ đặc biệt, có những cuối tuần lãng mạn.

 

Công việc

Đây là năm mà các kỹ năng của bạn được đưa qua lửa thử thách, chỉ cần bạn bình tĩnh và có sự chuẩn bị thì hoàn toàn có thể vượt qua mà không bị tổn thương gì. Và sau đó, hãy chờ hái những quả ngọt từ sự cố gắng và nỗ lực của mình - việc bạn được công nhận, được thăng tiến và tăng lương là hoàn toàn có thể.

 

Tài chính

Năm nay có vẻ như bạn đang có bàn tay của vua Midas đó: mọi thứ bạn chạm vào đều có thể biến thành vàng, những dự án, nỗ lực của bạn đều có thể đem đến kết quả tích cực.

 

Sức khỏe

Bạn có thể gặp phải một số rối loạn liên quan đến tiêu hóa và thần kinh nhưng sẽ hồi phục nhanh. Tuy vậy, bạn vẫn cần phải dành thời gian nghỉ ngơi, tránh để bị áp lực công việc tác động đến mình làm đau nhức cơ thể, hay chuột rút… đặc biệt trong quý cuối năm. Ngoài ra, bạn cũng hãy quan tâm đến sức khỏe của gia đình mình nữa nhé!


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: trangtt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved